อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน”

e0b8ade0b894e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b882e0b8ade0b887 64fda338699b2

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน”

หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย ของใช้ที่สามีเคยได้ใช้ตอนนี้เรากลับมาให้คนอื่นใช้ร่วมกับสามี หนูเสียใจหนูหมดแรงดิ้นเขาขย้ำนมหนูแต่ปากเขามาอยู่ที่ตรงนั้นของหนู หนูไม่ไหวจริงๆหมดแรงที่จะดิ้นสู้มือไม้มันอ่อนไปหมด เขาแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาหนูหนูพยายามเกร็งแต่ไม่มีแรงเขาจับของเขายัดเข้ามาในร่องหนูหนูปล่อยโฮออกมาเลย เขาดันจนมิดแล้วเขาหอมแก้มหนูทีหนึ่งเขาบอกขอโทษอดใจไม่ไหวจริงๆเขาบอกหนูทั้งขาวทั้งอวบ เขาเรื่มขยับเอวเขาตอนนี้หนูปล่อยให้เขาทำไม่มีการโต้ตอบอะไรปล่อยให้เขาทำตามใจเขามันไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว เขาทำหนูครึ่งชั่วโมงแล้วเขาก็เริ่มเร่งของเขาจนเขาเสร็จในตัวหนุ เขานอนกอดหนูเขาปลอบหนูทุกอย่างหนูนอนนิ่งไม่พูดอะไรเขาขอโทษหนูใหญ่ หนูไล่เขากลับไป หลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หนูไม่ค่อยคุยกับเขาจะอยู่ห่างๆเขาไว้ หนูต้องกลายเป็นคนไม่ดีที่ไม่อาจเก็บร่างกายไว้ให้สามีคนเดียวได้หนูเลยยอมสามีทุกอย่างสามีใช้อะไรก็จะทำ สามีอยากมีเซ็กกับหนูเวลาไหนก็ยอม เพื่อชดเชยที่มันเสียไป แต่หลังจากนั้นไปปรากฏว่าหนูท้องได้3เดือน สามีดีใจมากแต่หนูกับน้ำตาตกหนูคิดว่าหนูไม่ได้ท้องกับสามีหนู ช่วงที่เขาทำหนูหนูกับสามีแทบจะไม่ได้มีอะไรกันเลยหนูมายอมให้สามีตอนหลังจากเขาทำหนูแล้ว หนูแอบร้องไห้คนเดียวสงสารสามีหนูอยากบอกสามีแต่ไม่กล้ากลัวสามีเสียใจรับไม่ได้หนูรักสามีมาก หนูควรทำอย่างไรดี

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…