อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980 64fbfb1395df3

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

“แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย”

ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น

หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที ก็มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เขานั่งมองฉันตั้งแต่เข้ามาในร้านแห่งนี้ และพูดคุย พร้อมกับมิกซ์เครื่องดื่มให้ฉัน รับฟัง และคอยปลอบใจ จนสุดท้าย เป็นฉันเองที่ขอร้องให้เขาช่วยพาฉันไปสงบจิตใจที่ไหนสักแห่ง ก่อนที่มันจะกลายเป็นหลังรถเก๋งคันงามของเขา ที่ตอนนี้ ฉันกำลังเสพสมความสุขที่อัดแอ่นอยู่ในหัวใจ ด้วยเสียงเลียหีดังจ๊วบจ๊าบ ดูมูมมามแต่กลับให้ความเริงรมย์อย่างถึงที่สุด

ฉันจับหัวของเขาแล้วกดลงไป จิกทึ้งเส้นผมที่นุ่มสลวยนั้น เว้าวอนให้เขาช่วยเลียหีฉันอีก เลียแรงๆ

และเขาก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียวหีจังเลย ทำเก่งจังเลย อื๊อออออออ”

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉันแล้วยิ้ม แสงสลัวสีส้มจากเสาไฟข้างทางช่วยให้ใบหน้าในมุมนี้ของเขานั้นหล่อเหลาขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

“หายเศร้าแล้วใช่ไหมครับ ถ้างั้นก็ไม่ต้องอ้าปากร้องไห้แล้วนะ มาสิ มาอมควยผมแทน”

เขาพูด แล้วดันตัวขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออกอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเบาะหลัง เป็นฉันเองที่ขยับลุกขึ้นไปนั่ง แล้วตกตะลึงกับควยใหญ่ของเขา ที่ตอนนี้กำลังตั้งแข็งขืนอยู่เป็นลำตรงสวย มีเส้นเลือดขึ้นรอบๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน ฉันกำควยเขาแทบจะไม่รอบ ก่อนที่จะรูดรั้งส่วนนอกเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนและความเสียว จนเขานั้นครางออกมาเบาๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาตรงหัวควย ก่อนที่ฉันจะลืมทุกๆ ความเศร้า

แล้วเอาปากไปอมควยให้เขาตามที่บอกทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ซี้ดดดดดด….อมควยเก่งจังเลยครับ ลึกๆ เลย อืมมมมมม”

เขาลูบหัวฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังดูดควยให้เขาอยู่ ท่ามกลางเสียงแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ แล้วไม่นานนัก เขาก็เริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ให้ฉันพยายามอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน จนลำควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ฉันรีบเด้งตัวขึ้นแล้วไอโขลกทันที เมื่อเกิดเสียงอ๊อกขึ้นในลำคอ

เขานอนเกร็งอยู่ตรงนั้นด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าของเขาบ่งบอกว่าการกระทำของฉันเมื่อครู่ทำให้เขารู้สึกดี ฉันอยากจะทำให้เขาได้มากกว่านี้ แต่ก็ยังไม่ไหวจริงๆ ควยของเขาใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปหลายไซส์เลยก็ว่าได้

“งั้นไว้เรามาเรียนรู้กันนะครับ ตอนนี้ ผมจะช่วยปลอบใจคุณก่อนนะ มาสิครับ”

เขาดันตัวเองขึ้นมาช้าๆ ในตัวถังรถเก๋ง โชคดีที่ขนาดมันใหญ่มากพอที่จะไม่แออัดกัน ก่อนที่ฉันจะนอนลง แล้วยกขาแยกออกให้เขาได้เห็นหีใหญ่ของฉันชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในใจมันตื่นเต้นเหลือเกิน ที่ควยลำใหญ่นั้นกำลังจะเย็ดหีฉัน ขนาดตอนอมควยมันยังคับปากเลย ตอนโดนเขาเย็ดมันจะเสียวแค่ไหนนะ

สวบบบบบบบบ พรึ่ดดดดดดด

“อ๊ะ อื๊อออออออ….ซี้ดดดดดดดด”

“อูยยยยย….เสียวชะมัด เจ็บหรือเปล่าครับคุณ” เขาถาม ก่อนที่จะพยายามดันควยเข้ามาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันหลับตาแน่น จับแขนเขาเอาไว้

“เจ็บ ตะ แต่ไม่เป็นไร ทำต่อไปเถอะค่ะ เจ็บค่านี้สบาย”

“ดีมากครับ เดี๋ยวก็เสียวแล้ว เพราะว่าผมน่ะเย็ดเก่ง คืนนี้จะเย็ดปลอบใจจนกว่าคุณจะหายเศร้าเลยนะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

นับจากวินาทีนั้น ความเศร้าของฉันก็ถูกทดแทนด้วยความเสียวอย่างไม่มีขีดจำกัด ร่างกายของฉันถูกเขากอบกุมเอาไว้ด้วยควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกอัดใส่เข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายและรถทั้งคันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงของเขา น่าประหลาด ที่ตอนนี้ไม่มีความเจ็บใดๆ หลงเหลืออีกต่อไปแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวมากเลย อ๊ายยยยย”

“ร้องออกมาครับ ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ ซี้ดดดด….ร้องเลยครับ โอยเสียวววว”

น้ำเสียงแสนสุขุมของเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันแทบจะโบยบินเลยก็ว่าได้ นี่คือความสุขที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่กลับทดแทนเรื่องราวแย่ๆ ที่ผ่านมาจนแทบหมดสิ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด ไม่ไหวแล้วววว”

“กำลังจะแตกแล้วครับ อดทนหน่อยนะครับ ที่รักของผม ซี้ดดดดดดด”

เขารัวเอวกระแทกเข้ามา รุนแรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าเดิม เดิมสัมผัสที่ช่วยสยิว กับจังหวะที่ชวนเสียวซ่านทำให้ฉันหลับตาแน่น และกลั้นหายใจในวินาทีที่เขารัวควยเย็ดหีฉันในตอนสุดท้าย ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมป้อนให้ฉันอย่างเต็มอิ่ม

“แตกแล้วววววว…อาห์!!!!”

น้ำควยหลังทะลักเข้ามาในร่างกายฉัน ฉันสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นและปริมาณที่เอ่อล้น ฉันปล่อยร่างกายที่เกร็งแน่นไว้ให้เอ็นอิสระ เรี่ยวแรงและความเสียใจโบยบินไปหมดแล้ว

เขาประคองร่างของฉันลุกขึ้นมาช้าๆ แล้วโอบกอดฉันไว้ราวกับเป็นคนรักโดยแท้จริง

“โดนผมเย็ดแล้วหายเศร้าไหมครับ ?” เขาถาม

ฉันยิ้ม ในอ้อมกอดของเขา ตอบรับสัมผัสนั้นอย่างเต็มใจ

“หายแล้วค่ะ แต่อยากเศร้าอีกจังเลย”

“ไม่ต้องแล้วครับ ทีหลังไม่ต้องบอกว่าเศร้านะครับ”

“แล้ว…ให้บอกว่าอะไรล่ะ ?”

เขาหัวเราะเหมือนเด็กๆ

“แค่โทรมา แล้วบอกว่าเงี่ยนครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ? ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว พลีกายให้พี่เขยเย็ด แอนไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะพบเจอกับเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกผิดแต่สยิวเพียงนี้ เธอย้ายจากบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุงทำ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวปริมณฑล ซึ่งทาวเฮ้าส์หลังนี้ เธออาศัยอยู่กับสามี แอนเลยไม่อยากจะรบกวนอะไรมาก แต่ด้วยความใส่ซื่อของเธอ พี่สาวเลยไม่กล้าจะให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างไม่ได้คิดอะไร เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าวันนั้น แอนจะไม่เผลอเข้าไปเห็นพี่สาวและสามีของเธอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ผ่านผ้าม่านที่เปิดเอาไว้เล็กน้อย หญิงสาวบริสุทธิ์ถึงกับใจแตก เมื่อครั้นได้เห็นควยของพี่เขย เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ มันทั้งใหญ่ และยาว ท่อนคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปน หัวบานสวย ซึ่งพี่สาวของเธอนั้นกำลังโม๊คควยให้สามีอย่างเมามันส์ แอนไม่ใช่สาวซื่อใส แต่เธอไม่เคยรู้ว่าควยชายใหญ่จะใหญ่มากมายได้ขนาดนี้ ตั้งแต่วันที่ได้เห็นลีลาเร่าร้อนของพี่เขย จิตใจของเธอก็ไม่อาจจะซื่อตรงกับพี่สาวได้อีกเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…