อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b8b1e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b8aae0b8a1e0b8ab 64fc6a5da5c94

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด

เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว

ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน

อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักอะไรกันสักอย่าง แต่ในตอนนั้นเบียร์กระป๋องหนึ่งถูกส่งมาให้ผม

เอาไปสิ แล้วชนกระป๋องกับเราหน่อย ถ้าคิดว่านั่งฟังเราร้องไห้ได้สักชั่วโมง เราจะซื้อเบียร์ให้กินจนกว่าจะพอใจเลย เธอพูดด้วยแววตาและสีหน้าที่ไม่ได้ดูยินดียินร้ายอะไรมากนัก ผมรับเบียร์นั่น กล่าวขอบคุณ – แล้วความเมาหรืออะไรสักอย่าง ทำให้สองชั่วโมงต่อมา เรากำลังจูบกันอย่างดูดดื่มทันทีที่ประตูในห้องพักโรงแรมขนาดเล็กแห่งนี้ปิดลง เราต่างต้องการบางอย่างในชีวิตเพื่อทำให้รู้สึกเติมเต็ม การอกหัก สิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาได้นั่นก็คือใครสักคน ที่จะเย็ดกัน

ความอ่อนไหวและความรักที่เลวร้าย ส่งสองคนพังๆ มาอยู่ร่วมกันในห้องแคบๆ เรือนร่างของเธอสวยงาม ผิวพรรณขาวสะอาด ทว่ากลับแปดเปื้อนด้วยรอยช้ำและจ้ำเลือดหลายแห่ง เธอโดนแฟนที่รักมากมายขนาดที่ยกชีวิตให้ได้ทำร้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอยกชีวิตให้เขาแล้ว จะทำอะไรก็ได้ นั่นจึงทำให้ผมรู้ว่า คืนนี้ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด

หีสวยจังเลยครับ ผมเอ่ยชม เมื่อเห็นหีของเธอที่โกนขนจนสะอาดสะอ้าน แคมหีใหญ่ กลีบหีชมพูสวย ผมก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นตวัดผ่านจุดอ่อนไหว แล้วเลียหีเธออย่างช่ำชอง ทั้งจังหวะช้าเร็วที่สลับกันไป แต่คงไว้ซึ่งความอ่อนโยนระหว่างเราสองคน ถึงอย่างนั้น เสียงครางของเธอก็ดังแว่วขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่บิดเบี้ยวไปมา

ซี้ดดดดดดด….อื๊ออออ….เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..เสียววว…….เสียวหีจังเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ไม่นานนัก อารมณ์ของเธอเองก็คงพัฒนาสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเริ่มมีน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ปากดูดกินน้ำหีของเธอทันที รสชาติหวานหอมทำให้ผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าโยนทิ้ง ควยแข็งตั้งแต่เราเริ่มจูบกันแล้ว ผมขยับตัวขึ้นไปบนเตียง แล้วจรดลำควยเข้าที่รูหีของเธอทันที

พรื่ดดดดด….สวบบบบบ

อะ อื๊ออออออ…เสียวจังเลย อ๊ะ อาห์

เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบา และดูผ่อนคลายลงมากกว่าเดิม เมื่อจังหวะการเย็ดหีของผมและเธอนั้นค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ผมกระเด้าหีเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะต่อเนื่อง ไม่หนักหรือเบาเกินไป เป็นการเมค เลิฟ ที่อ่อนหวานและน่าโหยหาที่สุด และผมไม่คิดเลยว่าเธอจะเติมเต็มที่ส่วนที่ขาดไปได้อย่างพอดิบพอดีใจเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด….เสียวไหมครับ อ๊ะ อาห์ ผมเสียวมากเลย หีคุณฟิตมากจริงๆ อูยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวมากเลย อื๊ออออ…….อุ๊บบบส์

ผมโน้มตัวเข้าหาเธอในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด ผมจูบเธอเพื่อกลืนกินเสียงครางนั้นเอาไว้ สองมือจับประสานกันยกขึ้นเหนือหัวของเธอ แล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยจังหวะที่ต่อเนื่อง ถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ได้รุนแรงมากเกินไปจนเธอรู้สึกเจ็บหรือทรมาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและรู้สึกดีมากที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางเราสองคนได้อีกแล้ว ห้องเล็กๆ ที่เปิดแอร์ในตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเสียงครางจากสองเรา ทุกๆครั้งที่ผมเริ่มเร่งจังหวะ เหมือนความสุขสมที่แท้จริงกำลังรอผมอยู่

ซี้ดดดดดดด…..เสียวครับ จะแตกแล้ว อืมมมมม

ผมพูดขึ้นมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มเบาลงไปเพราะความเหนื่อยล้า ทว่าร่างกายกลับยังคงแสดงออกมาว่าต้องการผมมากเหลือเกิน แต่ผมไม่ไหวแล้ว หีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมน้ำแตกในที่สุด

อ๊ะ อ๊ะ แตก…แตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดด……

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย……เสียว เสียวหีเหลือเกิน อูยยยยยย…….

เธอคราง แล้วเงียบเสียงลงช้าๆ นอนหลับตาพริ้ม ลมหายใจหอบเหนื่อย ผมดันควยเข้าค้างลึกไว้อย่างนั้น ราวกับจะบอกเธอว่าการได้เย็ดหีเธอในค่ำคืนนี้คือเรื่องราวที่ดีที่สุด และผมก็หลับไปทั้งๆ อย่างนั้น โดยที่ดึงร่างเธอมากอดไว้จนเช้า

วันต่อมาเราตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กัน เธอยิ้มเบาๆ ในอ้อมกอดของผม บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้เธอรู้สึกดีเหลือเกิน พร้อมกับถามผมว่า ถ้าเธออยากให้ผมอยู่ปลอบใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมจะโอเคไหม คบกันก่อน ค่อยดูใจกัน เพราะตอนนี้ก็ได้ดูหีเธอไปแล้ว

แบบนี้ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…