อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b8b1e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b8aae0b8a1e0b8ab 64fc6a5da5c94

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด

เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว

ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน

อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักอะไรกันสักอย่าง แต่ในตอนนั้นเบียร์กระป๋องหนึ่งถูกส่งมาให้ผม

เอาไปสิ แล้วชนกระป๋องกับเราหน่อย ถ้าคิดว่านั่งฟังเราร้องไห้ได้สักชั่วโมง เราจะซื้อเบียร์ให้กินจนกว่าจะพอใจเลย เธอพูดด้วยแววตาและสีหน้าที่ไม่ได้ดูยินดียินร้ายอะไรมากนัก ผมรับเบียร์นั่น กล่าวขอบคุณ – แล้วความเมาหรืออะไรสักอย่าง ทำให้สองชั่วโมงต่อมา เรากำลังจูบกันอย่างดูดดื่มทันทีที่ประตูในห้องพักโรงแรมขนาดเล็กแห่งนี้ปิดลง เราต่างต้องการบางอย่างในชีวิตเพื่อทำให้รู้สึกเติมเต็ม การอกหัก สิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาได้นั่นก็คือใครสักคน ที่จะเย็ดกัน

ความอ่อนไหวและความรักที่เลวร้าย ส่งสองคนพังๆ มาอยู่ร่วมกันในห้องแคบๆ เรือนร่างของเธอสวยงาม ผิวพรรณขาวสะอาด ทว่ากลับแปดเปื้อนด้วยรอยช้ำและจ้ำเลือดหลายแห่ง เธอโดนแฟนที่รักมากมายขนาดที่ยกชีวิตให้ได้ทำร้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอยกชีวิตให้เขาแล้ว จะทำอะไรก็ได้ นั่นจึงทำให้ผมรู้ว่า คืนนี้ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด

หีสวยจังเลยครับ ผมเอ่ยชม เมื่อเห็นหีของเธอที่โกนขนจนสะอาดสะอ้าน แคมหีใหญ่ กลีบหีชมพูสวย ผมก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นตวัดผ่านจุดอ่อนไหว แล้วเลียหีเธออย่างช่ำชอง ทั้งจังหวะช้าเร็วที่สลับกันไป แต่คงไว้ซึ่งความอ่อนโยนระหว่างเราสองคน ถึงอย่างนั้น เสียงครางของเธอก็ดังแว่วขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่บิดเบี้ยวไปมา

ซี้ดดดดดดด….อื๊ออออ….เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..เสียววว…….เสียวหีจังเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ไม่นานนัก อารมณ์ของเธอเองก็คงพัฒนาสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเริ่มมีน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ปากดูดกินน้ำหีของเธอทันที รสชาติหวานหอมทำให้ผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าโยนทิ้ง ควยแข็งตั้งแต่เราเริ่มจูบกันแล้ว ผมขยับตัวขึ้นไปบนเตียง แล้วจรดลำควยเข้าที่รูหีของเธอทันที

พรื่ดดดดด….สวบบบบบ

อะ อื๊ออออออ…เสียวจังเลย อ๊ะ อาห์

เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบา และดูผ่อนคลายลงมากกว่าเดิม เมื่อจังหวะการเย็ดหีของผมและเธอนั้นค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ผมกระเด้าหีเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะต่อเนื่อง ไม่หนักหรือเบาเกินไป เป็นการเมค เลิฟ ที่อ่อนหวานและน่าโหยหาที่สุด และผมไม่คิดเลยว่าเธอจะเติมเต็มที่ส่วนที่ขาดไปได้อย่างพอดิบพอดีใจเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด….เสียวไหมครับ อ๊ะ อาห์ ผมเสียวมากเลย หีคุณฟิตมากจริงๆ อูยยยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวมากเลย อื๊ออออ…….อุ๊บบบส์

ผมโน้มตัวเข้าหาเธอในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด ผมจูบเธอเพื่อกลืนกินเสียงครางนั้นเอาไว้ สองมือจับประสานกันยกขึ้นเหนือหัวของเธอ แล้วเย็ดเธอต่อไปด้วยจังหวะที่ต่อเนื่อง ถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ได้รุนแรงมากเกินไปจนเธอรู้สึกเจ็บหรือทรมาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทุกๆ อย่างดำเนินไปได้อย่างเสียวซ่านและรู้สึกดีมากที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางเราสองคนได้อีกแล้ว ห้องเล็กๆ ที่เปิดแอร์ในตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเสียงครางจากสองเรา ทุกๆครั้งที่ผมเริ่มเร่งจังหวะ เหมือนความสุขสมที่แท้จริงกำลังรอผมอยู่

ซี้ดดดดดดด…..เสียวครับ จะแตกแล้ว อืมมมมม

ผมพูดขึ้นมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มเบาลงไปเพราะความเหนื่อยล้า ทว่าร่างกายกลับยังคงแสดงออกมาว่าต้องการผมมากเหลือเกิน แต่ผมไม่ไหวแล้ว หีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมน้ำแตกในที่สุด

อ๊ะ อ๊ะ แตก…แตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดด……

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย……เสียว เสียวหีเหลือเกิน อูยยยยยย…….

เธอคราง แล้วเงียบเสียงลงช้าๆ นอนหลับตาพริ้ม ลมหายใจหอบเหนื่อย ผมดันควยเข้าค้างลึกไว้อย่างนั้น ราวกับจะบอกเธอว่าการได้เย็ดหีเธอในค่ำคืนนี้คือเรื่องราวที่ดีที่สุด และผมก็หลับไปทั้งๆ อย่างนั้น โดยที่ดึงร่างเธอมากอดไว้จนเช้า

วันต่อมาเราตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กัน เธอยิ้มเบาๆ ในอ้อมกอดของผม บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้เธอรู้สึกดีเหลือเกิน พร้อมกับถามผมว่า ถ้าเธออยากให้ผมอยู่ปลอบใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมจะโอเคไหม คบกันก่อน ค่อยดูใจกัน เพราะตอนนี้ก็ได้ดูหีเธอไปแล้ว

แบบนี้ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องจริงของต่าย มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 58 ตอนนั้นต่ายอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ต่ายเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ต่ายมีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่รัตน์ เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่รัตน์ เป็นคนสูง ประมาณ 177 ได้ หน้าหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึม…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว…