ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย

เรื่องเสียว ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่รู้ตัวมาก่อน ชีวิตผู้ชายบ้านๆ ที่เอาแต่ทำงานและหาเย็ดแต่พวกผู้หญิงที่ขายบริการไม่เคยนึกฝัน ว่าวันนี้ผมเองจะถูกลักหลับ ผมตื่นขึ้นมาในตอนที่เสียงดูดควยกำลังเกิดขึ้นอย่างเมามันส์ และผู้หญิงคนนั้นก็กำลังดูดควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคำอยู่เลย เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นมาราวกับว่าพออกพอใจกับควยของผมจริงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วปกติผู้หญิงที่ไหนโดนผมเย็ดเข้าให้ก็ติดใจควยใหญ่ยาวของผมจนต้องมาขอให้ผมพาไปเย็ดซ้ำๆ บางคนครั้งแรกจ่ายเงิน ครั้งสองให้เย็ดฟรีเลยก็มี

แต่ว่ากับเธอคนนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น

ผมเจอเธอที่อยู่ระหว่างทางไปส่งของ เธอยืนสะพายกระเป๋าแล้วโบกรถอยู่แต่ไม่มีใครรับเลย เอาจริงๆ ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นผี แต่เธอบอกว่าเธอโดนผัวของเธอไล่ออกจากบ้านที่เธอจ่ายค่าเช่าอยู่ตลอดทุกๆ เดือนแล้วเอาเมียน้อยเข้ามา เธอเองมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ยื้อหรือว่าไม่รั้งใครทั้งนั้น เลยเก็บข้าวของแล้วออกมา นั่งดื่มเหล้าย้อมใจอยู่พักหนึ่ง รู้ตัวว่าไม่มีเงินติดตัวมาเลย เลยจะโบกรถกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านของเธอก็เป็นอำเภอที่ผมนั้นต้องผ่านไปอยู่แล้ว แต่ว่ามันไกล ค่ำคืนนี้ระหว่างที่พูดคุยกันก็รู้ว่าเธอเอาแล้ว และเธอเองก็ดูไม่มีพิษภัย…ผมก็เลยจอดรถพักสายตาสักสองสามชั่วโมงก่อนที่จะไปต่อ

ใครจะไปรู้ว่าตื่นมาอีกทีจะโดนลักหลับอมควยอยู่แบบนี้ละครับ…ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

ผมค่อยๆ เริ่มที่จะเอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงมาช้าๆ เธอหันหน้ามามองผมแล้วยิ้มทั้งๆ ที่ควยของผมยังคาปากของเธออยู่เลยในเวลานี้ เรายิ้มให้กันก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้ผมทิ้งตัว ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาอะไรในการปล่อยให้ตัวเองโดนเย็ดหรอก เพราะว่าพื้นที่ตรงห้องโดยสารของรถสิบล้อมันก็ใหญ่พอที่จะนอนได้สบายๆ อยู่แล้ว แต่ว่าเธอนี่ก็ยิ่งอมยิ่งเสียว เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะจัดการอารมณ์ตัวเองได้ พอเธอดูดไปสักพักผมก็กระชากตัวเองขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอนบ้าน กระชากกางเกของเธอลงมาพร้อมๆ กับที่เธอถ่างขาออกให้ผมอย่างว่าง่าย

ตอนนี้เหมือนกับว่าเธอก็คงเหงา แล้วผมก็เงี่ยนนั่นแหละครับ ไม่รู้ว่าตัวเองเผลอหลับจนควยแข็งไม่รู้ตัวยั่วเธอหรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็ได้เวลาของผมที่จะตอบแทนความร่านควยของเธอแล้ว เนินหีใหญ่ดูอูมอิ่มเต็มมือโดนผมลูบไปมาแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก

ไอ้ผู้ชายที่ไล่เธอออกจากบ้านมันคงโง่น่าดู ที่ทิ้งสาวสวยหีชมพูคนนี้ไป

ผมค่อยๆ กวาดต้อนแคมหีของเธอเข้าประชิดกันแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างรวดเร็วด้วยความหิวกระหายและความช่ำชองจนกระทั่งเธอเริ่มดิ้นไปมาแล้วครางลั่นด้วยความเสียวหี ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว หลับหูหลับตาตวัดลิ้นเลียหีแล้วดูดดื่มน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเธอเป็นคนออกปากเองว่าไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ด

ผมก็เลยจัดให้ตามคำขอไม่ให้เสียคำอ้อนวอน จัดการจับควยขึ้นมาถอกจนสุดเอาน้ำลายป้ายนิดหน่อยแล้วสอดใส่มันเข้าไปในรูหีของเธอจนทันทีจนเจ้าของร่างเล็กๆ ตรงหน้าร้องลั่น ผมสอดมือเข้าไปจับนมใหญ่ของเธอระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่ทั้งแน่นและตอดควยสุดๆ ของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะกระแทกควยเข้าไปพร้อมๆ กับเขี่ยสะกิดที่ยอดหัวนมของเธอจนร่างกายบอบบางนั้นค่อยๆ ส่ายสอดบิดไปมา ทำให้เสียงครางของเราสองคนนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นไปจนกระทั่งถึงเนินนม จับเอวเอาไว้แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนนมกระเพื่อม ยิ่งมองดูสีหน้าของเธอตอนนี้ที่กำลังเคลิ้มจนตาลอยผสมกับเนินนมที่กระเพื่อมไหวไปตามแรงมันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเร่งอารมณ์ขึ้นไปอย่างถึงที่สุด

ผมค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า เท้าของเธอยันเข้าไปที่หลังคารถเต็มๆ ก่อนที่จะโดนผมกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวกระทั่งความเสียวซ่านอัดแน่นเข้าไปสู่ร่างกายของเธอ และน้ำควยของผมที่ก็ไม่ได้ชักออกตั้งแต่เริ่มส่งของเมื่อวานก่อนแล้วกระฉอกออกมาแตกในเต็มรูหีของเธอเลย ผมสาบานว่าผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าผมเอาควยออกไม่ทันจริงๆ ซึ่งพอผมค่อยๆ ปล่อยตัวเองให้ความเงี่ยนเบาบางลงเธอก็ชะโงกหน้าขึ้นมามองหน้าผมแล้วยิ้ม พูดกับผมด้วยน้ำเสียงเหนื่อยหอบว่า…แหมจัดเต็มเลยนะพี่

ก็นะ…ใครบอกใครสอนให้แอบอมควยคนแปลกหน้าเวลาหลับกันล่ะ

ตื่นมาก็ต้องโดนลงโทษสิ…หีซนจริงๆ เลยนะ

เลยเจอเรื่องเสียวซี๊ด ใส่ข้าไป เงียบกริบตลอดทางเลยทีนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน…

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…