ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b8a7e0b8a1 e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65dd3b5232b8a

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ

ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว เลยไม่ได้มีพื้นที่ให้ทำอะไรกันมากมายนัก เช่นการจะพูดคุยกันก็ต้องนั่งอยู่บนเตียงใครเตียงมันเท่านั้นเอง…ซึ่งสำหรับฉันวันนี้

เหมือนโชคหล่นทับจริงๆ เพราะว่าฉันได้พักอยู่ในห้องที่มีผู้หญิงเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายสองคน เราจึงเลือกที่จะพักกันคนละฝั่ง โดยที่ฉันเองก็ยังไม่รู้เลยว่า มันจะมีประสบการณ์เสียวรออยู่ไหม หรือว่าฉันเองนั้นจะได้มาเพียงแค่นอนพักอยู่ในจุดปลอดภัยที่สุดในสถานที่แห่งความดำมืดและคาวโลกีย์เช่นนี้ จนกระทั่งฉันตื่นขึ้นมาในแสงสลัว เวลาน่าจะดึกพอแล้ว แต่ที่ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นมาแล้วเสียงที่ฉันคุ้นเคย…เพราะว่าผู้หญิงทุกๆ คนต้องเคยกระทำมันอยู่แล้ว

เสียงอมควย…

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาเต็มตาแล้วลุกขึ้นมามอง เห็นว่าเพื่อนร่วมห้องของฉันที่อยู่เตียงล่างทั้งซ้ายและขวากำลังเล้าโลมกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ชายหนุ่มคนนั้นยืนเกาะราวเตียงอยู่แล้วโยกสะโพกกระเด้าปากของเธอในขณะที่เพื่อนสาวของฉันก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน พอแหงนหน้ากลับขึ้นมามองดูเตียงชั้นบนก็ปรากฏว่าชายหนุ่มลูกครึ่งอีกคนกำลังนอนมองแล้วชักว่าวตามไปด้วย ก่อนที่เขาจะหันมามองฉันแล้วพยักหน้า

ฉันยิ้มแล้วพยักหน้ารับ…มาเพื่อนโดนเย็ด โดนชวนเย็ดแล้วไม่เอาเป็นบ้าเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ปีนลงไปนั่งอยู่ตรงเตียงข้างๆ กับเพื่อนของฉัน ในขณะที่ชายคนนั้นก็ปีนลงมาแล้วขยับเข้ามาหาฉันพร้อมกับกางเกงบอกเซอร์ที่นูนเด่นชัดเลย นี่ฉันโดนของฝรั่งเลยเหรอเนี่ย…ฉันยิ้มแล้วกระชากกางเกงของเขาลงมาจนได้เห็นลำควยใหญ่ ใหญ่มากๆ แล้วก็ยาวอีกด้วย ดีดตัวขึ้นมา ลำควยไม่สีเข้ม มันนวลๆ เหมือนผิวกายของเขา หัวควยถอกลงไปจนสุด ดูสะอาดสะอาด และต่อให้เขาควยแข็งเต็มที่แล้วมันก็ไม่เท่าควยของคนไทย

ฉันไม่รีรอ เมื่ออีกคู่นั้นเดินนำหน้าฉันไปไกลแล้ว ฉันเลยเริ่มดูดควยของเขาทันที จนกระทั่งเสียงครางของชายหนุ่มสองคนเริ่มดังขึ้นมาในห้อง ดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นจนทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ในขณะนั้นเหมือนว่าทั้งสองคนมองกันแล้วพูดอะไร ก่อนจะผลักฉันออก ก้มลงไปดึงขาของเราสองขึ้นขึ้นมาจนฉันทั้งสองคนทิ้งตัวนอนหงาย ถอดกางเกงเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันร้องครางด้วยความเสียวหี…มันเสียวมากๆ ลีลาการเลียหีและลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นดูเหมือนมูมมามแตะตะกละตะกลามเหลือเกิน ราวกับว่าไออดอยากมาจากไหนอย่างนั้นแหละ เขาทำเอาฉันสองคนร้องขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของเราสองคนพร้อมๆ กัน

“ซี๊ดดด…ไม่ไหว เบาๆ ใหญ่…ใหญ่เกินไป อ๊ายยย แน่นไปหมดแล้ว ซี๊ดดด…..อื๊อออ” ฉันกำผ้าปูที่นอนแน่น ในตอนที่ร่างกายเกร็งเพราะว่าควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามา มันอาจจะไม่ได้แข็ง ไม่ได้เจ็บมาก แต่ว่ามันจุกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดแล้วก็เริ่มกระเด้าเย็ดเราสองคน

เหมือนเขาจงใจที่จะเย็ดเราสองคนแบบนี้พร้อมๆ กัน ถ้ามีกล้องสักตัวตั้งอยู่ ฉันคงคิดว่าตัวเองกำลังแสดงหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลย

เราสองคนนอนหงายให้ชายหนุ่มทั้งคู่กระแทกเย็ด ก่อนที่ไม่นานก็จะแยกกัน ฉันโดนจังพลิกตัวแล้วเย็ดในท่าหมา ส่วนเพื่อนของฉันตอนนี้ก็โดนเย็ดในท่ายืน จนเราสองคนนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข มันเป็นประสบการณ์เสียวที่หวือหวามาก และไม่ได้หาผู้ชายที่เย็ดได้หลายท่าแบบนี้ง่ายๆ เลยทีเดียว

จนสุดท้าย ตอนที่เขาจับฉันลงไปนอนหงายแรกครั้งแล้วบอกกับฉันว่ากำลังจะแตก ฉันก็ไม่รีรอ ดูท่าทีว่าเขาจะทำยังไงก่อนที่จะถูกดึงขึ้นไป ฉันนั่งมองดูเขายืนชักว่าว แล้วจ้องว่าน้ำควยของเขาจะพุ่งออกมาเมื่อไหร่ จนสุดท้ายแล้วน้ำควยขุ่นๆ ของเขาก็แตกในเวลาที่ฉันหลับตาอ้าปากพอดิบพอดี เขาจ่อหัวควยแล้วแตกในปากของฉันทุกหยด ก่อนที่ฉันจะรับควยของเขามาแบบทุกหยาดหยด ในขณะที่เพื่อนร่วมห้องของฉันใจกล้ากว่า ยอมให้เขาแตกในไปเลยแบบจุกๆ

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เขาทั้งสองคนจะรอฉันสองคนตื่นแล้วชวนไปเที่ยวด้วยกันอีก

หรือว่าแค่เสียตัวครั้งเดียว…ฉันจะได้ผัวฝรั่งเลยเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…