ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b8a7e0b8a1 e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65dd3b5232b8a

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ

ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว เลยไม่ได้มีพื้นที่ให้ทำอะไรกันมากมายนัก เช่นการจะพูดคุยกันก็ต้องนั่งอยู่บนเตียงใครเตียงมันเท่านั้นเอง…ซึ่งสำหรับฉันวันนี้

เหมือนโชคหล่นทับจริงๆ เพราะว่าฉันได้พักอยู่ในห้องที่มีผู้หญิงเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายสองคน เราจึงเลือกที่จะพักกันคนละฝั่ง โดยที่ฉันเองก็ยังไม่รู้เลยว่า มันจะมีประสบการณ์เสียวรออยู่ไหม หรือว่าฉันเองนั้นจะได้มาเพียงแค่นอนพักอยู่ในจุดปลอดภัยที่สุดในสถานที่แห่งความดำมืดและคาวโลกีย์เช่นนี้ จนกระทั่งฉันตื่นขึ้นมาในแสงสลัว เวลาน่าจะดึกพอแล้ว แต่ที่ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นมาแล้วเสียงที่ฉันคุ้นเคย…เพราะว่าผู้หญิงทุกๆ คนต้องเคยกระทำมันอยู่แล้ว

เสียงอมควย…

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาเต็มตาแล้วลุกขึ้นมามอง เห็นว่าเพื่อนร่วมห้องของฉันที่อยู่เตียงล่างทั้งซ้ายและขวากำลังเล้าโลมกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ชายหนุ่มคนนั้นยืนเกาะราวเตียงอยู่แล้วโยกสะโพกกระเด้าปากของเธอในขณะที่เพื่อนสาวของฉันก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน พอแหงนหน้ากลับขึ้นมามองดูเตียงชั้นบนก็ปรากฏว่าชายหนุ่มลูกครึ่งอีกคนกำลังนอนมองแล้วชักว่าวตามไปด้วย ก่อนที่เขาจะหันมามองฉันแล้วพยักหน้า

ฉันยิ้มแล้วพยักหน้ารับ…มาเพื่อนโดนเย็ด โดนชวนเย็ดแล้วไม่เอาเป็นบ้าเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ปีนลงไปนั่งอยู่ตรงเตียงข้างๆ กับเพื่อนของฉัน ในขณะที่ชายคนนั้นก็ปีนลงมาแล้วขยับเข้ามาหาฉันพร้อมกับกางเกงบอกเซอร์ที่นูนเด่นชัดเลย นี่ฉันโดนของฝรั่งเลยเหรอเนี่ย…ฉันยิ้มแล้วกระชากกางเกงของเขาลงมาจนได้เห็นลำควยใหญ่ ใหญ่มากๆ แล้วก็ยาวอีกด้วย ดีดตัวขึ้นมา ลำควยไม่สีเข้ม มันนวลๆ เหมือนผิวกายของเขา หัวควยถอกลงไปจนสุด ดูสะอาดสะอาด และต่อให้เขาควยแข็งเต็มที่แล้วมันก็ไม่เท่าควยของคนไทย

ฉันไม่รีรอ เมื่ออีกคู่นั้นเดินนำหน้าฉันไปไกลแล้ว ฉันเลยเริ่มดูดควยของเขาทันที จนกระทั่งเสียงครางของชายหนุ่มสองคนเริ่มดังขึ้นมาในห้อง ดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นจนทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ในขณะนั้นเหมือนว่าทั้งสองคนมองกันแล้วพูดอะไร ก่อนจะผลักฉันออก ก้มลงไปดึงขาของเราสองขึ้นขึ้นมาจนฉันทั้งสองคนทิ้งตัวนอนหงาย ถอดกางเกงเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันร้องครางด้วยความเสียวหี…มันเสียวมากๆ ลีลาการเลียหีและลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นดูเหมือนมูมมามแตะตะกละตะกลามเหลือเกิน ราวกับว่าไออดอยากมาจากไหนอย่างนั้นแหละ เขาทำเอาฉันสองคนร้องขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของเราสองคนพร้อมๆ กัน

“ซี๊ดดด…ไม่ไหว เบาๆ ใหญ่…ใหญ่เกินไป อ๊ายยย แน่นไปหมดแล้ว ซี๊ดดด…..อื๊อออ” ฉันกำผ้าปูที่นอนแน่น ในตอนที่ร่างกายเกร็งเพราะว่าควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามา มันอาจจะไม่ได้แข็ง ไม่ได้เจ็บมาก แต่ว่ามันจุกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดแล้วก็เริ่มกระเด้าเย็ดเราสองคน

เหมือนเขาจงใจที่จะเย็ดเราสองคนแบบนี้พร้อมๆ กัน ถ้ามีกล้องสักตัวตั้งอยู่ ฉันคงคิดว่าตัวเองกำลังแสดงหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลย

เราสองคนนอนหงายให้ชายหนุ่มทั้งคู่กระแทกเย็ด ก่อนที่ไม่นานก็จะแยกกัน ฉันโดนจังพลิกตัวแล้วเย็ดในท่าหมา ส่วนเพื่อนของฉันตอนนี้ก็โดนเย็ดในท่ายืน จนเราสองคนนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข มันเป็นประสบการณ์เสียวที่หวือหวามาก และไม่ได้หาผู้ชายที่เย็ดได้หลายท่าแบบนี้ง่ายๆ เลยทีเดียว

จนสุดท้าย ตอนที่เขาจับฉันลงไปนอนหงายแรกครั้งแล้วบอกกับฉันว่ากำลังจะแตก ฉันก็ไม่รีรอ ดูท่าทีว่าเขาจะทำยังไงก่อนที่จะถูกดึงขึ้นไป ฉันนั่งมองดูเขายืนชักว่าว แล้วจ้องว่าน้ำควยของเขาจะพุ่งออกมาเมื่อไหร่ จนสุดท้ายแล้วน้ำควยขุ่นๆ ของเขาก็แตกในเวลาที่ฉันหลับตาอ้าปากพอดิบพอดี เขาจ่อหัวควยแล้วแตกในปากของฉันทุกหยด ก่อนที่ฉันจะรับควยของเขามาแบบทุกหยาดหยด ในขณะที่เพื่อนร่วมห้องของฉันใจกล้ากว่า ยอมให้เขาแตกในไปเลยแบบจุกๆ

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เขาทั้งสองคนจะรอฉันสองคนตื่นแล้วชวนไปเที่ยวด้วยกันอีก

หรือว่าแค่เสียตัวครั้งเดียว…ฉันจะได้ผัวฝรั่งเลยเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…