ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b898e0b8b2e0b8a3e0b893e0b8b0 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981 64fbfb384bb2a

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน

ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม

ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ เขายืนเยี่ยวอยู่ห่างโถเกือบหนึ่งไม้บรรทัด นั่นทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่ใช่แค่เยี่ยว

แต่เขากำลังชักว่าวอยู่ด้วยต่างหาก

สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ลำควยใหญ่ยาวของเขาถูกกำแล้วชัดรูกอย่างถี่รัว พร้อมกับร่างกายกำยำที่ยืนเกร็ง ฉันสาบานว่าฉันไม่ได้อยากจะตกใจ แต่เพราะว่าเห็นควยของเขาแล้ว ทำให้ฉันอุทานขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้เขาเห็นว่าฉันยืนอยู่ แล้วรีบกลับเข้าไปยืนที่โถฉี่ทันที

แน่นอนกว่าเขาคงคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงทั่วไปที่เห็นผู้ชายทำแบบนี้แล้วจะกรี๊ดออกมา แต่เปล่าหรอก ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น และฉันเองก็ดันโดนควยใหญ่ของเขาสะกดจิตไปแล้ว ราวกับตั้งใจให้ฉันได้เห็น ได้มอง และได้เจอ

ประโยคแรกที่ฉันเอ่ยถามเขาไปคือคำว่า “ไม่ทำต่อเหรอคะ กำลังดีเลย”

สีหน้าของเขาตื่นตระหนกเล็กน้อยที่ได้ยินแบบนั้น เขาเลยหันหน้ามาหาฉันอีกครั้ง ควยยังแข็งอยู่ และชี้หน้าฉัน

“อยากดูเหรอครับ ?” เขาถาม ฉันพยักหน้าทันทีเมื่อเขาเริ่มคลายความกังวลขึ้นมาได้มากพอประมาณ และเมื่อฉันพยักหน้าตอบรับ เขาก็เริ่มชักว่าวต่อไปอย่างเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม เขาเหลือบมองฉันอยู่บางครั้ง ราวกับว่าการที่ชักว่าวแล้วมีคนมองอยู่ทำให้รู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิมหลายตอหลายเท่า ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปหาเขา ไม่ใช่เพราะความเมาหรอกนะ ฉันตาสว่างตั้งแต่เห็นควยเขาแล้ว แต่มันเพราะความเงี่ยนต่างหาก

เอื้อมมือไปจับควยของเขาโดยที่เขาเองก็เริ่มปล่อยมือออกช้าๆ ราวกับว่าส่งต่อมันให้ฉันได้จับ

ควยใหญ่จริงๆ ทั้งใหญ่ ทั้งเต็มไม้เต็มมือ และยาวกำลังดี ฉันยิ้มแล้วมองเขา ก่อนที่จะจู.ควยของเขาเดินเข้าไปในห้องน้ำ นั่งลงบนชักโครก แล้วอมควยให้เขาโดยที่ฉันไม่ได้บอกอะไรสักคำ เขาเองในตอนแรกก็ดูเหมือนว่าจะตกใจไม่น้อย แต่เพียงครู่เดียวที่เหมือนเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างก็เริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันโยกไปช้าๆ

น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มจากปลายควยให้ฉันลิ้มรสมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะทั้งดูดและดุนควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนวูบหนึ่งได้ยินเสียงกระซิบว่า

“ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันหยุดอมควยของเขาทันที ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา โน้มตัวไปด้านหน้า เท้ามือทั้งสองไว้กับแท้งน้ำ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลง แล้วพูดขึ้นมาว่าหีสวยจังเลยนะครับ นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเมื่อมีคนชมว่าฉันหีสวย หีชมพู เขาเลียหีให้ฉันครู่หนึ่งจนร่างกายเบาหวิว ความเมาหายไปราวกับว่าถูกโยนทิ้ง

สัมผัสเดียวที่ได้รับรู้จากวินาทีนั้นคือควยของเขาที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะกระหน่ำเย็ดราวกับว่าฉันไม่ใช่คน เพราะว่าเขาทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมาก จนฉันต้องยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงดังเกินไป เขาตีบั้นท้ายของฉันเพื่อกระตุ้นเสียงร้องและความเสียว ก่อนที่จะอัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงประหนึ่งหิวโหยการเย็ดมานานแสนนาน

เพียงไม่กี่นาที สองขาฉันก็อ่อนแรง ไม่เคยโดนเย็ดแล้วรู้สึกทั้งเสียวและตื่นเต้นมาก่อนเลย

เขาเริ่มลดละจังหวะความเสียวซ่านลง แต่ฉันเองก็อยากจะบอกเหลือเกินว่าชอบตอนที่เขาเย็ดแรงๆ มากกว่า เพราะว่ามันเสียวหีกว่าการเย็ดเบาๆ แบบนี้เป็นไหนๆ

แต่ทุกๆ อย่างก็มีจังหวะของมัน

เขาเริ่มเร่งความเร็วในช่วงท้ายอีกครั้ง ซึ่งมันช่างสุขสมใจของฉันมาก ยกบั้นท้ายขึ้นเพื่อให้เขาตอกควยเย็ดหีของฉันได้อย่างเต็มแรง ก่อนที่เสียงครางของเราสองคนจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เขากระชากควยออกมาทันที แล้วชักแตกในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนั้น น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเต็มแผ่นหลังของฉัน ก่อนที่เสียงครางและบรรยากาศโดยรวมจะดูผ่อนคลายลงไปบ้าง

ฉันทรุดตัวลงนั่งบนชักโครกอย่างหมดแรง

แอลกอฮอล์ในเลือดตอนนี้คงหายไปหมดแล้ว เพราะโดนเพลิงสวาทเผาเสียจนมันระเหย

เขาถามฉันว่าไหวหรือเปล่า ฉันก็หยักหน้า ก่อนที่จะปล่อยให้เขากลับไปในเส้นทางของเขา เพราะเราไม่ได้รู้จักกัน ทว่าสิ่งเดียวที่ฉันรู้จักจากการได้เย็ดเขาในครั้งนี้คือ

วิธีการทำให้สร่างเมาที่ดีที่สุด

คือการโดนเย็ด

ยิ่งควยใหญ่ๆ ยิ่งดี ฉันรับประกันด้วยตัวเองเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…