ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b88ae0b8b1e0b989e0b899 3 e0b8abe0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8ab 661da27908422

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่

ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว

ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา 3-4 วันที่ฉันนั้นมาที่นี่ เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ช่วงดึกๆ เราก็จะออกมาคุยกันตรงข้างนอกอาคาร ไม่ก็ขึ้นมาบนดาดฟ้า

จนเราเริ่มรู้สึกว่า เราต่างมีความต้องการบางอย่างจากกันและกัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้วก็คงไม่ได้เจอกันอีก ยังอยากรู้จักกันอยู่เลย เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่าทำยังไงให้รู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ดีล่ะ ?

รอยยิ้มของของเขาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่รู้ว่าตัวเองหลวมตัวไปกับเขาเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของเขา หรือว่าความเงี่ยนของฉันก็ตาม ฉันก็มาอยู่กับเขาที่ห้องน้ำด้านในสุดของหอรักษาผู้ป่วยหญิงแล้วนั่นเอง เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแขวนเอาไว้ตรงจุดแขวน แล้วบอกกันว่าอย่าพยายามที่จะส่งเสียงออกมาเลยในเวลานี้ แน่นอนว่าฉันทำได้อยู่แล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันนั่งลงที่ชักโครก หน้าก็อยู่ระดับเดียวกับควยของเขาพอดี ทั้งๆ ที่เขายังไม่ทันควยแข็งเลย ควยก็ดูอวบอ้วนแล้ว ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาทันที เพราะความเสียวซ่าน ฉันเองเมื่อรู้ว่าสามารถทำให้เขาเสียวได้ขนาดนั้นก็ไม่รอช้า ดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเขาเสียวควยจนต้องงอตัวลงมาเลย ทว่าก็ยังคงกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วกดใบหน้าของฉันลงไปจนแทบจะมิดลำควย เกือบจะสำลัก ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม เขาก้มลงมาจูบฉันแล้วนั่งลง

ขาของฉันทั้งสองข้างถูกจับแยกออกแล้วยกขึ้น เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแบบนี้คงจะไม่ทันได้เห็นหรอกว่าฉันหีชมพูสมกับที่เขาเลียได้อย่างเสียวซ่านขนาดไหน เหมือนกับเขาเอาคืนฉัน ลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้ฉันเสียจนแทบจะประคองสติเอาไว้ไม่อยู่ มันรู้สึกดีมากๆ เลยในตอนนี้ ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวและเงี่ยนจนแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขานั้นจะรู้ว่าฉันเองก็กำลังได้ที่ ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาลุกขึ้นจับลำควยขนาดมหึมานั้นคอนที่แข็งเต็มที่ดันเข้ามา

เพิ่งรู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่ฉันโดนดุ้นเนื้อของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันนี่แหละ – ฉันพยายามที่จะเก็บเสียงครางของตัวเองเอาไว้ เพราะสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้เหมาะสมอะไรขนาดนั้น แต่เขาดูเหมือนจะไม่ได้สนใจเลย รัวควยกระหน่ำเข้ามาเสียจนฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก แทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ด้วยซ้ำ

เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?

เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่จังหวะจะโคนของความเสียวซ่านนั้นเริ่มเร่งเร้าขึ้นมาอย่างดุดัน และเขาก็ซอยควยยิกจนฉันต้องเกร็งตัวเอง แต่ก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปใหญ่ เพราะว่ารูหีมันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย สีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านนั้นก็ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาแล้วโดยที่เขายังไม่ทันจะเว้นจังหวะให้ฉันนั้นตั้งตัวเลยจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาแล้วแช่เอาไว้อย่างนั้นก่อนจะก้มลงมาจูบฉัน แล้วกระซิบเบาๆ ว่า รู้จักกันมากพอหรือยัง ?

จริงๆ สำหรับฉัน รู้จักกันเท่านี้มันก็พอแล้ว…แต่ฉันพูดจริงๆ นะ ถ้าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้ ฉันว่ามันได้อีก เพราะฉะนั้นฉันจึงเลือกที่จะส่ายหน้าแล้วตอบเขาไปว่า ยังไม่พอหรอก

และใช่ค่ะ…เขาจับฉันเย็ดคาห้องน้ำอีกรอบ จนขาสั่นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว…