ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a1e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b8a1e0b8a7e0b887 64fbfb0158b4b

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว

คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย

แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ

และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็คือคทากรประจำวงนั่นเอง ด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอ ทำให้ผมต้องผ่านด่านผู้ชายตั้งมากมายเพื่อพิชิตใจเธอ ดังนั้นแล้วเรื่องการเย็ดผมจะยอมแพ้ใครไม่ได้หรอก

เธอบอกเอง ว่าเธอชอบที่จะโดนเย็ดมากกว่าการพาไปเดต ดูหนัง กินข้าวอะไรพวกนั้น มันน่าเบื่อ

เพราะงั้น ในเวลานี้ที่เธอเดินเข้ามาหาผม ผมจึงต้องถอดกางเกงรอเธอทันที

ม้านั่งขนาดยาว และกว้างมากพอที่ผมจะนั่งคร่อมมันเอาไว้ที่ปลายด้านหนึ่ง สองขาแยกออก ควยเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เธอเดินตรงเข้ามาด้วยแววตาที่ยั่วเย็ดและยั่วยวนสุดๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม คลานเข้าหาช้าๆ เสื้อคอกว้างเว้าจนเห็นร่องนมเต่งตึงของเธอ

เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ควยผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว เธอคว้าควยเข้าปากทันที ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักไปพร้อมๆ กับที่เริ่มลงลิ้นเลียหัวควยของผมแล้วดูดมันอย่างเน้นหนัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อาห์…ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ ซี้ดดดดด”

เธอเงยหน้ามอง ยิ้ม แล้วใช้ปลายลิ้นดุนดันที่รูควยของผมจนนั่งแทบไม่ติดม้านั่งเลยดีเดียว ก่อนที่เธอจะก้มลงไปดูดควยผมลงลึกสุดโคน วินาทีนั้นผมนั่งไม่ติดจริงๆ ถึงกับดันตัวเองขึ้นมาแอ่นตัวกลางอากาศ

เธอดูดควยของผมอย่างแรง ก่อนจะรูดไปจนส่วนปลายแล้วปล่อยออก จนเกิดเสียง

โบล๊ะ!!!

“ซี้ดดดดดดด…..โคตรเสียวเลยที่รัก” ผมยิ้มพลางหรี่ตามองด้วยความวาบหวามที่เกิดขึ้น เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ขนลุกชันด้วยความเสียว ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เธอก็จะอมควยให้ผมจนแทบเสียอาการแบบนี้ทุกๆ ทีนั่นแหละ

เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลงไปนอนหงายบนม้านั่ง แยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูหวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนวาวใสราวกับน้ำผึ้ง ผมรีบมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นจนถึงที่สุด จนเธอครางตัวเกร็ง ผมจึงไม่รอช้า จัดการชักควยให้แข็งขึ้นอีกครั้ง วนน้ำเงี่ยนรอบๆ หัวควยแล้วจรดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรื่ดดดดดด!!!

“อ๊ะ อื๊อออออออ…ซี้ดดดด…..เย็ดเลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เค้าเงี่ยนนนน”

เธอมักทำให้ผมมีอารมณ์แบบนี้เสมอทุกๆ ครั้ง ผมยิ้มรับ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดเธอคาม้านั่งยาวนั้นทันที จนเสียงกระแทกเย็ดดังก้องไปทั่วห้องเก็บของนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..กี่ครั้งก็ยังหีตอดควยเหมือนเดิมเลยนะครับ โอยยยยยยย”

ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอบีบคลำ ระคนกับการก้มลงดูดนมของเธอ วนเรียวลิ้นที่หัวนมแข็งเป็นไต ปานนมใหญ่น่าดูด เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังซึ่งขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ความเสียวของเรานั้นห่างหายไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด โอวววววว” มือของเธอที่ลูบไล้แผ่นหลังของผมเริ่มจิกเล็บลงมาเมื่อผมเริ่มอัดแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เริ่มทุอย่างรุนแรง

เหนื่อยๆ แบบนี้ ได้เย็ดก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะเสียเหงื่ออีกรอบผมก็ยอม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ววววววว”

เธอครวญครางออกมาก่อนที่จะดีดดิ้นพล่าน เมื่อเธอจึงจุดสุดยอดก่อนผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลทะลักเจิ่งนองรูหีที่แสนฟิตแน่นนั้น จนผมเริ่มเสียวควยเพราะความไหลลื่นจากภายใน รัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างแรกจนม้านั่งขยับเคลื่อนย้ายไปตามแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กัดฟันแน่น แล้วยกร่างของเธอขึ้นมาอุ้มในท่าอุ้มแตง

เธอครางลั่น กอดผมเอาไว้แน่น ยกร่างของเธอกระแทกลำควยลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เสียงครางของผมจะดังสะท้อนก้องไปทั้งห้องนี้ด้วยจังหวะที่ลากยาวมากกว่าเดิม

แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจ

และน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเธออย่างฉ่ำแฉะ ก่อนที่จะไหลย้อยลงมาที่ลำควยของผม หยดแหมะลงพื้น

ผมกอดเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบรรจงวางร่างของเธอกับม้านั่ง แล้วทอดถอนร่างกายออกมา ปล่อยให้เธอนอนสั่นระริกด้วยความสุขสมที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควยไปก่อนชั่วครู่

จึงค่อยได้เวลาปิดห้อง

เราแต่งตัวเหมือนเดิมทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะเดินมาที่หน้าโรงเรียน แล้วแยกกันไปคนละทาง พร้อมกับสัญญากับเธอเอาไว้ว่า พรุ่งนี้ ที่เก่าเวลาเดิม เราจะมาเติมพลังกันอีกเหมือนวันนี้

เพราะการเย็ด คือการเยียวยาทุกๆ อย่างจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…