ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a1e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b8a1e0b8a7e0b887 64fbfb0158b4b

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว

คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย

แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ

และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็คือคทากรประจำวงนั่นเอง ด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอ ทำให้ผมต้องผ่านด่านผู้ชายตั้งมากมายเพื่อพิชิตใจเธอ ดังนั้นแล้วเรื่องการเย็ดผมจะยอมแพ้ใครไม่ได้หรอก

เธอบอกเอง ว่าเธอชอบที่จะโดนเย็ดมากกว่าการพาไปเดต ดูหนัง กินข้าวอะไรพวกนั้น มันน่าเบื่อ

เพราะงั้น ในเวลานี้ที่เธอเดินเข้ามาหาผม ผมจึงต้องถอดกางเกงรอเธอทันที

ม้านั่งขนาดยาว และกว้างมากพอที่ผมจะนั่งคร่อมมันเอาไว้ที่ปลายด้านหนึ่ง สองขาแยกออก ควยเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เธอเดินตรงเข้ามาด้วยแววตาที่ยั่วเย็ดและยั่วยวนสุดๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม คลานเข้าหาช้าๆ เสื้อคอกว้างเว้าจนเห็นร่องนมเต่งตึงของเธอ

เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ควยผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว เธอคว้าควยเข้าปากทันที ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักไปพร้อมๆ กับที่เริ่มลงลิ้นเลียหัวควยของผมแล้วดูดมันอย่างเน้นหนัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อาห์…ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ ซี้ดดดดด”

เธอเงยหน้ามอง ยิ้ม แล้วใช้ปลายลิ้นดุนดันที่รูควยของผมจนนั่งแทบไม่ติดม้านั่งเลยดีเดียว ก่อนที่เธอจะก้มลงไปดูดควยผมลงลึกสุดโคน วินาทีนั้นผมนั่งไม่ติดจริงๆ ถึงกับดันตัวเองขึ้นมาแอ่นตัวกลางอากาศ

เธอดูดควยของผมอย่างแรง ก่อนจะรูดไปจนส่วนปลายแล้วปล่อยออก จนเกิดเสียง

โบล๊ะ!!!

“ซี้ดดดดดดด…..โคตรเสียวเลยที่รัก” ผมยิ้มพลางหรี่ตามองด้วยความวาบหวามที่เกิดขึ้น เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ขนลุกชันด้วยความเสียว ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เธอก็จะอมควยให้ผมจนแทบเสียอาการแบบนี้ทุกๆ ทีนั่นแหละ

เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลงไปนอนหงายบนม้านั่ง แยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูหวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนวาวใสราวกับน้ำผึ้ง ผมรีบมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นจนถึงที่สุด จนเธอครางตัวเกร็ง ผมจึงไม่รอช้า จัดการชักควยให้แข็งขึ้นอีกครั้ง วนน้ำเงี่ยนรอบๆ หัวควยแล้วจรดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรื่ดดดดดด!!!

“อ๊ะ อื๊อออออออ…ซี้ดดดด…..เย็ดเลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เค้าเงี่ยนนนน”

เธอมักทำให้ผมมีอารมณ์แบบนี้เสมอทุกๆ ครั้ง ผมยิ้มรับ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดเธอคาม้านั่งยาวนั้นทันที จนเสียงกระแทกเย็ดดังก้องไปทั่วห้องเก็บของนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..กี่ครั้งก็ยังหีตอดควยเหมือนเดิมเลยนะครับ โอยยยยยยย”

ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอบีบคลำ ระคนกับการก้มลงดูดนมของเธอ วนเรียวลิ้นที่หัวนมแข็งเป็นไต ปานนมใหญ่น่าดูด เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังซึ่งขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ความเสียวของเรานั้นห่างหายไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด โอวววววว” มือของเธอที่ลูบไล้แผ่นหลังของผมเริ่มจิกเล็บลงมาเมื่อผมเริ่มอัดแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เริ่มทุอย่างรุนแรง

เหนื่อยๆ แบบนี้ ได้เย็ดก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะเสียเหงื่ออีกรอบผมก็ยอม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ววววววว”

เธอครวญครางออกมาก่อนที่จะดีดดิ้นพล่าน เมื่อเธอจึงจุดสุดยอดก่อนผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลทะลักเจิ่งนองรูหีที่แสนฟิตแน่นนั้น จนผมเริ่มเสียวควยเพราะความไหลลื่นจากภายใน รัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างแรกจนม้านั่งขยับเคลื่อนย้ายไปตามแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กัดฟันแน่น แล้วยกร่างของเธอขึ้นมาอุ้มในท่าอุ้มแตง

เธอครางลั่น กอดผมเอาไว้แน่น ยกร่างของเธอกระแทกลำควยลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เสียงครางของผมจะดังสะท้อนก้องไปทั้งห้องนี้ด้วยจังหวะที่ลากยาวมากกว่าเดิม

แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจ

และน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเธออย่างฉ่ำแฉะ ก่อนที่จะไหลย้อยลงมาที่ลำควยของผม หยดแหมะลงพื้น

ผมกอดเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบรรจงวางร่างของเธอกับม้านั่ง แล้วทอดถอนร่างกายออกมา ปล่อยให้เธอนอนสั่นระริกด้วยความสุขสมที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควยไปก่อนชั่วครู่

จึงค่อยได้เวลาปิดห้อง

เราแต่งตัวเหมือนเดิมทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะเดินมาที่หน้าโรงเรียน แล้วแยกกันไปคนละทาง พร้อมกับสัญญากับเธอเอาไว้ว่า พรุ่งนี้ ที่เก่าเวลาเดิม เราจะมาเติมพลังกันอีกเหมือนวันนี้

เพราะการเย็ด คือการเยียวยาทุกๆ อย่างจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ ๆ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ลูกนก เธอเป็นแม่ค้าขายส้มตำตัวเล็ก ๆ ภูมิลำเนาของเธอมาจากจังหวัดหนึ่งในภาคอีสานแถบชนบท ฝีมือการทำส้มตำและสูตรหมักไก่ย่างของเธอทำให้มีลูกค้าประจำมากมายก่ายกอง การหารายได้ของเธอนั้นเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้เธอนั้นมีผู้ชายเข้ามาหมายปองอยากจะลิ้มลองแม่ค้าตัวเล็ก ผิวขาวจัดคนนี้เหลือเกิน แต่ในบรรดาผู้ชายที่มุ่งหมายเรื่องเสียวจากเธอนั้น มีเพียงคนเดียวที่เธอเล่นด้วย เขาชื่อว่า หมอก เป็นหนุ่มขอนแก่นหน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างที่โรงแรมใกล้ ๆ นี้ เขามาดินส้มตำของเธอทุกวัน รวมทั้งเฝ้าขายขนมจีบให้เธอ เทียวไล้เทียวขื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอนั้นจะยอมให้เขาเข้ามาคบหาอย่างเป็นการเปิดเผย วันนี้เป็นวันหยุดของเธอ เขาชวนเธอไปเที่ยว และเพียงประโยคเดียวที่เขาพูดขึ้น เธอก็รู้ทันทีว่ามันจะไปจบที่เตียง…