หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี

สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้ ก่อนที่เธอจะเข้ามากอดแขนของผมเอาไว้แล้วกอดผม

ในห้องสี่เหลี่ยม เงียบ ๆ ได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจของกันและกัน มือของผมเริ่มสั่น มือของเธอเองก็ค่อย ๆ ขยับต่ำลงไปเรื่อย ๆ จากหน้าอก ลงไปที่ท้อง มันเป็นสัมผัสที่วาบหวิวและชวนเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับโดนเธอนั้นเล่นปูไต่ จนสุดท้าย มือของเธอก็ลงไปที่ขอบกางเกงแล้วสอดลงไป ตอนนั้นผมได้แต่หายใจแรง อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรต่อไป จนสุดท้ายแล้วมมือของเธอก็สอดลงไปในกางเกงของผม แล้วกำพวงสวรรค์ของผมเอาไว้ในมือ

ความตื่นเต้นทำให้งูน้อยที่ขดตัวอยู่นั้นผงาดขึ้นมาตรงดิ่งชูชันจนเธอต้องดึงกางเกงของผมลงไป แล้วนั่งขึ้นมามองดูลำควยของผมสลับกับหันมองหน้า เธอทำตาเหมือนกับว่าจตกใจกับแท่งหรรษานี้เหลือเกิน ก่อนจะบอกว่าพี่ควยใหญ่จังแล้วกำควยของผมชักขึ้นลงช้า ๆ ผมส่งเสียงครางเบา ๆ ยิ้มอย่างพอใจที่โดนทำให้ก่อนแบบนี้ และเพียงผมยื่นมือไปกดหัวของเธอเบา ๆ เธอก็ก้มลงไปอมควยให้ผมทันทีด้วยความยินดี

เธอเริ่มอมที่หัวควบก่อน แล้วค่อย ๆ อ้าปากกว้าง ครอบลงไปแล้วดูด แรงขึ้น เร็วขึ้น จนสุดท้ายมันก็เป็นจังหวะที่ทำให้ผมตัวกระตุกด้วยความเสียวควย จับหัวของเธอโขกลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ผลัดกับจังหวะที่เธออ้าปากหายใจก็เอาควยฟาดปาก ฟาดแก้มของเธอเข้าไป ตอนที่เธอหยีตาแล้วอ้าปาก แลบลิ้นรอควยของผมนั้นมันโคตรยั่วจนต้องลุกไปดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบอีกสักยก พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มผลักเธอลงไปนอน ปลดกระดุมของเธอทีละเม็ด ตัวเล็กแต่นมใหญ่นี่แหละชอบ

กางเกงในถูกดึงลงไป ผมต้องหลบตา เพราะกลัวน้ำตาไหล เธอหีใหญ่อูมเลยทีเดียว โกนมาเรียบร้อย สะอาดสะอ้านราวกับรู้ว่าวันนี้จะโดนเย็ด

ตัวขาวยังไง หีสวยยังงั้น ที่สำคัญ หีชมพูจนเหมือนกับก้นเด็ก ผมแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ

น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมา ก้มลงไปสอดลิ้นไปตามร่องรักนั้นแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ผมทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทำทุก ๆ อย่างที่เห็นว่าเธอนั้นเสียวหีและร้องครางออกมาไม่หยุด ไต่ระดับความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็อดใจไม่ไหว น้ำเงี่ยนของเธอที่หวานหยดนั้นเยิ้มรูไปหมดแล้ว ผมประจำที่แล้วจับแท่งควยที่มันแข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปทันที

รูหีนุ่ม ๆ ของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมา หรี่ตามอง แล้วเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้ ผมยิ้ม ดันควยเข้าไปช้า ๆ ยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ เธอจะยิ่งจิกเล็บแน่นขึ้นเท่านั้น และเมื่อผมระรัวควยกระเด้าเย็ดเข้าไปอย่างเต็มแรง เธอบอกว่าจุก แต่มือของเธอนั้นจิกลงมาในแขนของผมอย่างเต็มที่ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้เธอนั้นชอบขนาดไหนที่โดนผมเย็ดอยู่แบบนี้

สองขาถูกจับแยกออก ผมแทรกตัวเข้าใกล้ โน้มเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธอ แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนระหว่างที่สะโพกยังคงโยกขยับเย็ดหีของเธอไม่หยุด ระยะใกล้แนบชิด เธอกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วจิกเล็บลงมาเมื่อเธอเริ่มทนไม่ไหว รูหีตอดควยผมตุบ ๆ ตลอดเวลา ยิ่งแน่นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเท่านั้น กระทั่งวินาทีที่ผมร้องตะโกนออกมาว่าจะแตกแล้ว ขาของเธอก็เกี่ยวตัวของผมเอาไว้ไม่หยุด ทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้อยากให้ผมเอาควยออกไป ก็เลยเย็ดสดแล้วแตกในคารูน้องมอห้าไปเลย

ตอนที่ผมดึงควยออกมา หีเธอโบ๋เป็นรู น้ำควยข้น ๆ ของผมนั้นก็เต็มในรูหีของเธอไหลลงมาช้า ๆ

มันยั่วยวนเสียจริง…

และแม้ว่าหลังจากวันนั้นไม่กี่วันเราจะต้องเลิกคุยกันไป แต่ว่าคืนที่เรานอนโรงแรมด้วยกัน ผมก็เย็ดเธอจนสะใจแล้ว ถือว่าไม่มีอะไรต้องเสียใจเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์เสียวของโคแก่ตัวหนึ่งที่ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนแบบบุฟเฟ่ต์ก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว หัวล้าน รูปไม่หล่อแต่ดอใหญ่เอามันส์ ชื่อป๋อมค่ะ อายุ 22 ปี ป๋อมเป็นคนหน้าตาสวยเซ็กส์ซี่ และที่สำคัญน่าเย็ดมากๆ ใครเห็นแล้วควยต้องแข็งทุกคน ป๋อมชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปสั้นๆ หรือบางครั้งไปทำงาน ป๋อมไม่ชอบใส่กางเกงใน ตอนเรียนก็ไม่เคยใส่กางเกงใน ป๋อมเป็นคนนมและหีใหญ่ค่ะ ชอบเรื่องเย็ดมาก วันไหนไม่โดนควยจะนอนไม่หลับ ป๋อมมีแฟนแล้ว ทำงานประกันภัย ควยใหญ่มากแต่เย็ดไม่ค่อยเก่ง บางครั้งทำให้ป๋อมเซ็งมากๆ บางครั้งกลับจากทำงานเงี่ยนมาก จะให้แฟนเย็ดให้สะใจก็ต้องผิดหวัง เพราะบางที่เขาต้องเข้าเวรที่บริษัท ป๋อมนี้เซ็งเลยบางครั้งเซ็งมากๆ ป๋อมก็หาเพื่อนข้างห้องคุยแก้เหงา แต่ก็มีเพื่อนชายข้างห้องคนหนึ่งคุยสนุกมากค่ะ ชื่อ “นิค”หน้าตาไม่หล่อ หัวล้าน…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…