หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ

เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย

ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน ว่าหีเด็กมอต้นมันจะขนาดไหนกันเชียว เธอชื่อว่า ลูกปลาครับ ลูกปลาเป็นเด็กมัธยมต้น ที่ดูแก่แดดแก่ลมไปเสียหน่อย แต่ยังไงเสีย เธอเองก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารักได้เหมือนกัน เพราะความเป็นธรรมชาติของเธอนั่นแหละครับ วันแรกผมก็เลยยังไม่ได้อยากจะทำอะไรเธอ เน้นสร้างความประทับใจ ผมพาลูกปลาไปกินนมปั่น ขนมปังปิ้ง แล้วจึงพาเธอไปส่งที่ท่ารถเหมือนเดิม จนกระทั่งเช้าวันหยุด เธอทักมาหาผมว่าจะออกไปบ้านเพื่อนที่ตลาด บอกพ่อกับแม่แล้ว แต่ความจริงเธออยากจะเจอผมก่อน

บอกขนาดนี้มันก็ต้องได้เย็ดเท่านั้น ถูกไหมละครับ ?

ผมรีบขับรถบึ่งไปรับเธอทันทีครับ แล้วด้วยความที่บ้านของผมนั้นเปิดเป็นร้านซ่อมโทรศัพท์ ก็แค่ตั้งป้ายเอาไว้ว่าปิดชั่วคราวก็พาลูกปลาขึ้นห้องนอนได้แล้ว เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอมีเสน่ห์เย้ายวนจริงๆ วันนี้ผมเลยตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่ปล่อยแล้ว ทักมาขนาดนี้ อ่อยขนาดนี้ ถ้าไม่จับเย็ดสักทีมันก็ดูใจร้ายไปเสียหน่อย

ผมเลยจัดการมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมันให้เธอทันที เริ่มจากจูบที่เร่าร้อน ผมทำให้เธอเริ่มแลกลิ้นดันอย่างดูดดื่ม ถอดเสื้อผ้าของลูกปลาออกทีละชิ้นอย่างใจเย็น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออก นี่แหละคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด หีชมพูของเธอมันช่างน่าเย็ดอะไรขนาดนี้กันนะ ?

ผมมองดูแคมหีสวยของเธอแล้วถึงกับน้ำลายไหล เพราะว่ามันชวนเงี่ยนเหลือเกิน เนินหีใหญ่เล็กน้อย อูมเต็มไม้เต็มมือกำลังดี แคมหีสวยได้รูปเข้าที่เข้าทาง ผมแหวกมันออกช้าๆ จนมองเห็นรูสวาทของเธอที่ยังเป็นสีชมพูหวานอยู่เลย แสดงว่ายังผ่านอะไรมาไม่มาก ประกบปากลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที มันไม่ใช่แค่เธอหรอก ที่โดนผู้ใหญ่เย็ด ผมเองก็เพิ่งได้เลียหีเด็ก น้ำเงี่ยนของเธอที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมามันทั้งหวาน ทั้งหอม เยิ้มรูจนทำให้ผมเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจัดการถอดกางเกงแล้วจับควยออกมาถอก ควยแข็งตั้งตระหง่าน เธอดูตกใจที่ได้เห็นว่ามันใหญ่กว่าเพื่อนที่เคยเปิดซิงเธอ

แต่ว่านี่แหละครับชีวิต…อยากโดนผู้ใหญ่เย็ดก็ต้องเจอควยใหญ่

ผมจับหัวของเธอกดเข้ามาให้ผมควยให้ผมทันที ราวกับว่าต้องสอนงานเธอใหม่ เพราะว่าเธออมควยยังไม่ถึงใจ ผมค่อยๆ บอกว่าให้เธอดูดบ้าง แล้วขยับเข้าออกเร็วๆ จนเธอเริ่มทำออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ก็ปากจนสุดเหมือนกัน ปากของเธอคงเล็กเกินกว่าลำควยใหญ่ของผมจะเข้าไปนั่นแหละ…แต่หลังจากนี้เป็นของจริง

ผมจับขาของลูกปลาแยกออก เอาลำควยไปถูไถคลอเคลียที่ร่องหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไป รูหีของเธอแน่นมาก ดันเข้าไปได้ส่วนหนึ่งเธอร้องออกมาแล้วบอกว่าทั้งเจ็บทั้งจุก แต่ก็นี่แหละครับ อยากจะโดนของใหญ่ใจมันต้องนิ่ง ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ฝืนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งเข้าไปได้เกือบสุดลำ มันคงจะได้เท่านั้นจริงๆ เลยทำให้ผมค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปช้าๆ

ลูกปลาทั้งร้องครางและร้องไห้ออกมา ก็คงจะทั้งเสียวหีและเจ็บหีไปด้วยนั่นแหละ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องรู้ เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังเสียวซ่านได้ที่เลยทีเดียว ผมจับขาของลูกปลาแยกออกแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก จนผมได้เห็นเลือดของเธอไหลซึมออกมา นั่นหมายความว่าตอนนี้ผมเป็นคนเปิดวิงของเธอรอบสอง

และยิ่งได้รู้แบบนั้น ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้ปลดปล่อยตัวเองและน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ จนตอนที่ผมกับเธอเดินออกมาจากห้องนอนนั้นเธอถึงกับเดินขาถ่างเลยทันที ผมไปส่งเธอหาเพื่อน แล้วเย็นวันนั้นก็เลยทักไปขอโทษเธอ แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาคือเธอไม่ได้โกรธ

แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปให้เย็ดบ่อยๆ จะได้ชินกับควยใหญ่ๆ ของผม

ดูพูดสิ…แบบนี้จะให้ผมใจดีได้ยังไงละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…