หายเป็นทอมเพราะพ่อ

e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b897e0b8ade0b8a1e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ad 66535cf4f2f55

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ

สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านเนตรเสมอ เนตรก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย อย่างดีก็แค่เปิด VDO และผลัดกันตกเบ็ดให้กัน แต่ก็มีความรู้สึกว่ามันส์ และเสียวมาก แต่ไม่เคยใช้ปากหรืออุปกรณ์ช่วยอะไรเลย แล้ววันที่สำคัญก็มาถึง วันนั้นเป็นวันจันทร์ จำได้ว่าใส่ชุดพละ เราชวนกันโดดเรียนวิชาพละกัน โดยแอบกลับบ้านเนื่องจาก เจี๊ยบบอกว่าเจี๊ยบอยากมากเพราะไปเห็นควย ของเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งเข้า พอกลับถึงบ้าน ไม่รออะไรเจี๊ยบก็ปี๋เข้ามามาหาและถอดเสื้อผ้าออก แต่ว่าเราทั้งคู่เนื้อตัวเหม็นมาก จึงเข้าไปอาบน้ำ

โดยอาบด้วยกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่ไปทำงานกันหมดในขณะที่อาบน้ำกัน เจี๊ยบก็ใช้นิ้วเขี่ยปลายเม็ดเสียวให้เรา เราก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวให้เจี๊ยบ ท่ามกลางน้ำฝักบัวที่ไหลรดตัวเราอยู่ และเสร็จด้วยกันทั้งคู่ แต่เจี๊ยบบอกว่าจะเอาอีกรอบ ที่โซฟา เราจึงตกลง เมื่อเช็ดตัวเสร็จก็เอา VDO (สมัยนั้นยังไม่มีซีดี) มาเปิดดู และมีผู้ชายลำใหญ่ กำลังซอยรูผู้หญิงตัวเล็ก เธอร้องเสียงดังมาก เราก็มีอารมณ์อีก เจี๊ยบก็เข้ามากอด จูบเรา นมเจี๊ยบใหญ่กว่านมเรานิดนึง ขนหมอยเจี๊ยบก็ขึ้นแล้ว แต่ของเราขึ้นนิดหน่อย เจี๊ยบค่อยๆ ลูบเม็ดแตดเรา เราเสียวมากตาก็ดู VDO ตอนนั้น คุณพ่อเราเข้ามาในบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

เรียกชื่อเรากับเจี๊ยบ เราตกใจมากเลย รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาพันห่อตัวเอาไว้ คุณพ่อทำหน้าไม่ค่อยดี และถามว่า ทำกันแบบนี้มานานหรือยัง เราเงียบ คุณพ่อก็เงียบ แต่สักพักคุณพ่อก็ลุกขึ้นทำท่าจะเดินไป เจี๊ยบ (ซึ่งรู้ที่หลังว่ามีอารมณ์ค้างอยู่) ก็เรียกคุณพ่อจะไปไหนคะ แถมยังลุกขึ้น และคลี่ผ้าเช็ดตัวออก คุณพ่อขา อย่าพึ่งไปค่ะ คุณพ่อไม่ช่วยเจี๊ยบก่อนนะคะ

เราตกใจกับคำพูดของเจี๊ยบมากเลยที่กล้าเชิญชวนคุณพ่อเรา พ่อหันกลับมาแล้วก็เดินเข้ามาใกล้เจี๊ยบ เอามือลูบนมเจี๊ยบ แล้วมองมาทางเรา แล้วพูดว่า เนตรไปดูทีวีข้างบนสิลูก พ่อจะช่วยเจี๊ยบซะหน่อย เราอึ้งมากเลย แต่คุณพ่อก็พยักหน้า เราจึงเดินออกมา แล้วมาแอบดูตรงมุมบันไดพอเราหันกลับไปพบว่า คุณพ่อ กำลังใช้ลิ้นเลียหีของเจี๊ยบโดยที่เจี๊ยบร้องครางไม่ขาด ของหนูยังเล็กอยู่เลย เอาล่ะ พ่อจะสอนหนูแล้วนะว่า Sex น่ะ มันเป็นของดี ว่าแล้วพ่อก็ถอดกางเกงออก แล้วเราก็เห็นว่า ควยของผู้ชายจริงๆ มันเป็นอย่างไร พอเราหายตกใจแล้ว กลับมีอารมณ์ ซึ่งคงไม่ต่างจากเจี๊ยบ แต่ผิดตรงที่ว่า เจี๊ยบกำลังโดนคุณพ่อเราเย็ด คุณพ่อเอามือเจี๊ยบมาจับลำควยพ่อ แล้วรูดเข้าออก ของคุณพ่อนั้นไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่แข็งชี้โด่ คุณพ่ออุ้มเจี๊ยบวางลงบนโซฟา แล้วฉีกขาถ่างออกกว้าง แล้วบอกว่าไม่เจ็บหรอกนะ เดี๋ยวก็มันส์ คุณพ่อค่อยๆ จดจ่อปลายควยทิ่มเข้าไปในรูหีของเจี๊ยบค่อยๆ จนมิด

เห็นได้ว่าเจี๊ยบมีอารมณ์มาก ถึงมีน้ำออกมาตามง่ามขา พ่อกดอยู่สักพักก็ค่อยสาวเข้าออก เวลาตอนชักออก เห็นแคมของเจี๊ยบปริ้นติดมาเลย ดูแล้วเรามีอารมณ์มาก อยากเข้าร่วมแล้วให้พ่อทิ่มลงในรูหีของเราบ้าง แต่ทำไม่ได้เพราะพ่อเป็นพ่อแท้ๆ ของเรา จึงได้แต่เอานิ้วแหย่ลงในรูหีของตัวเอง แล้วสาวเข้าออก แล้วจินตนาการว่า กำลังโดนพ่อเย็ดอยู่เหมือนกันกับเจี๊ยบ จนเราเสร็จ แล้วพ่อก็ครางร้องเสียงดังมากแล้วกดลำควยเข้าไปลึกสุดโคนแล้วกอดเจี๊ยบแน่น เจี๊ยบเองก็กอดพ่อแน่นแล้วร้องว่า ออกแล้วค่ะ เจี๊ยบออกแล้ว…แล้วพ่อก็อุ้มเจี๊ยบเข้าไปในห้องน้ำ คงเข้าไปทำความสะอาด เราเข้ามารอในห้องเราแป๊บนึงเจี๊ยบก็เข้ามา เราถามว่ามันส์ไหม? เจี๊ยบบอกว่ามันส์มากเลย มันส์กว่าที่เราเล่นทำกันเสียอีก แต่บ่นว่าเจ็บที่รู เราดูหีให้เจี๊ยบเห็นบวมๆ เราลูบดู เจี๊ยบบอกว่าคืนนี้เรานอนค้างคืนที่นี่ด้วยนะ แล้วก็โทรบอกที่บ้าน เจี๊ยบบอกเราว่า เราน่าจะให้พ่อเราเย็ดบ้าง จะได้รู้ว่ามันส์หยั่งไง เราเองก็บอกว่าคิดแต่คงเป็นไปไม่ได้ คืนนั้นขณะที่เรานอนกับเจี๊ยบก็ได้ยินเสียงพ่อเรียกและเคาะประตู เราเห็นเจี๊ยบนอนหลับอยู่จึงเป็นคนไปเปิดประตูเอง พ่อใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินเข้ามา

เราเห็นควยพ่อตุงอยู่ในผ้าเช็ดตัวผืนนั้น แล้วถามเราว่ายังไม่นอนอีกหรือ เราบอกว่ายัง นอนไม่หลับ พ่อถามว่าเห็นตอนที่พ่อเล่นกับเจี๊ยบด้วยใช่ไหม เราพยักหน้า แล้วพอเราคิดถึงเรื่องเมื่อกลางวัน ก็เกิดอารมณ์อีก พ่อถามว่า รู้สึกอยากทำบ้างใช่ไหม เราไม่ตอบ พ่อจึงถามต่อเจี๊ยบหลับนานหรือยัง เราตอบว่านานแล้ว แล้วพ่อก็เข้ามากอดเรา แต่ความรู้สึกว่ามันแตกต่างจากที่พ่อกอดเราตอนเมื่อก่อน เรากลับร้อนๆ พ่อหอมแก้มเรา เอามือค่อยๆ ลูบหลัง แล้วมาที่สะโพกเรา ลูบที่บั้นท้าย เรามีอารมณ์มากจริงๆ พ่อบอกว่า พ่อจะสอนให้นะ เราไม่พูด แล้วพ่อก็ดึงชุดนอนเราออกทางด้านบน พ่อบอกว่า เราน่ะ เป็นสาวแล้วนะ สวยด้วย พ่อเอามือมาลูบแล้วคลึงเบาๆ ที่นมทั้งสองข้างของเรา แล้วเหลือบไปมองเจี๊ยบนิดนึง ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่หน้าอกของเรา แล้วใช้ปลายลิ้นที่หัวนมของเรา เราร้อนแทบระเบิด มันเสียวจริงๆ พ่อใช้ลิ้นต่ำลง ลากเบาๆ ลงที่เนินหีของเรา แล้วต่ำลงที่ร่องเสียวของเรา เราเสียวจนร้อง เรียกชื่อพ่อขึ้นมา พ่อให้เรายืนขึ้น ยกขายื่นพาดบนขอบเตียงข้างนึง แล้วใช้ลิ้นฉกเข้าไปในระหว่างร่องหีของเรา มันเสียวจนปริ่มเหมือนฉี่จะออก เสียวมากกว่าตอนที่เราตกเบ็ดอีก จนเราเสร็จไปครั้งหนึ่ง

พ่อจับมือเรามาจับควยของพ่อ ทำเหมือนที่พ่อทำเจี๊ยบ เราก็กำแน่นความรู้สึกว่ายิ่งกำก็ยิ่งแน่น พ่อบอกว่าพ่อจะเย็ดแล้วนะ แล้วพ่อก็จับเรานอนลงบนเตียง ฉีกขาเรากว้างเป็น 180 องศา ก่อนที่พ่อจะก้มลงมาเลียร่องหีของเราอีกครั้ง แล้วก็คุกเข่าลง แล้วค่อยๆ สอดปลายแท่งของพ่อลงในร่องหีของเรา ซึ่งแฉะไปด้วยน้ำลายพ่อและน้ำเรา มันเข้าไปอย่างไม่ยากนัก แต่รู้สึกคับ และเเน่น แต่ก็ยังเสียว พ่อค่อยๆ สาวควยเข้าออก ตอนนี้เอง ความมันส์จึงไม่ต้องอธิบาย เราร้องคราง แต่พ่อเอามืออุดปากเราไว้ แล้วเร่งซอยเข้าออก เราก้มดูรูหีเราเห็นว่ามันปริ้นเข้าปริ้นออกตามแรงชักของพ่อ เราร้องครางเสียงดังเมื่อเราเสร็จอีกครั้งหนึ่ง พ่อทำเรานานกว่าที่ทำกับเจี๊ยบ พ่อจับเรานอนคว่ำ เอามือซ้อนเอวเราให้ตูดกระดกขึ้น แล้วพ่อก็เข้าทางด้านหลัง ดูทุลักทุเลเล็กน้อยแต่ก็เข้าจนได้ พ่อซอยเย็ดเราเร็วขึ้น เรารู้สึกว่าลำควยของพ่อเข้าลึกกว่าครั้งที่แล้วอีก เราทั้งเสียว ทั้งมันส์ ร้องครางจนพ่อบอกว่าพ่อใกล้แล้วนะ เราก็ใกล้เสร็จเช่นกัน แล้วพ่อก็กดดันเข้าจนลึก เราก็เสร็จอีกครั้ง น้ำพ่อฉีดแรงเข้ามาในรูหีเรา

จนรู้สึกอุ่นในช่องหีของเรา เราและพ่อกอดกันแน่น แต่ไม่พูดอะไร แล้วพ่อก็บอกว่า ลูกอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะลูก นอกจากคนที่ลูกรัก หรือสามีในอนาคตของลูก เราพยักหน้า ตั้งแต่นั้นมา เรากับพ่อก็เล่นเซ็กส์กันเป็นประจำเมื่อคนบ้านเผลอ บางทีพ่อขย่มเราบนรถบนถนนมอเตอร์เวย์ ชายทะเลที่ระยอง หรือทุกที่ที่มีโอกาส เจี๊ยบเองก็ยิ่งมานอนบ้านเราบ่อยขึ้น พ่อกับเจี๊ยบก็เย็ดกันทุกที
ต่อหน้าเราเคย แต่เจี๊ยบไม่เคยรู้เลยว่าเรากับพ่อน่ะเย็ดกันบ่อยกว่าซะอีก เราผิดคำพูดกับพ่อเรื่องหนึ่ง ตอนที่เราแต่งงานแล้ว กำลังจะมีลูก แต่เรา เจี๊ยบและแฟนของเจี๊ยบเล่นเซ็กส์กันประจำ โดยเราเคยพูดเล่นๆ กับแฟนว่าลองเล่นสวิงกิ้งกันไหม แต่แฟนไม่เอา เราก็เลยแอบเล่นกับแฟนของเจี๊ยบประจำ แต่ทั้งหมดไม่เคยมีใครสู้พ่อเราได้สักคน ตอนนี้พ่อเรา ไกลเกษียณแล้ว แต่ตอนที่เราท้องอ่อนๆ เราก็เคยหาพ่อและเล่นเซ็กส์กันมันหยุดติ่งไปเลย โดยที่พ่อยังเก่งเหมือนเดิม และไม่มีใครรู้เลยในสิ่งที่เราทำ มันเป็นเซ็กส์ที่ใช่ความรัก หรือเป็นแต่ก็คือรักพ่อค่ะ

Recommendations

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์ มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…