หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์

ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้

น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้ และด้วยความที่ทำความรู้จักกันตั้งแต่ยังไม่ได้เมา ทั้งสองเลยคุยกันได้ง่ายขึ้น กระทั่งเวลาที่เหล้าเริ่มเข้าปาก เพื่อน ๆ ของเธอก็ปล่อยให้เธอนั้นได้อยู่กับเขา เขาชื่อว่า ดีน เป็นคนฝรั่งเศส ที่พูดไทยได้ดีเลยทีเดียว เขาเอาใจใส่และดูแลเธอดีมาก จนตอนที่เพลงเริ่มเร้าใจ เขาดึงเธอเข้าไปจูบ ก่อนจะถามเธอว่าโอเคไหม

แน่นอนว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปแล้ว เธอจึงไม่สามารถที่จะหยุดมันได้แล้ว อีกทั้งจูบเมื่อครู่ก็เป็นจูบที่ดีเลยทีเดียว นั่นจึงกลายเป็นว่า มันเริ่มเลยเถิดไปจนถึงการแตะเนื้อต้องตัวกันมากขึ้น และเขาชวนเธอกลับไปที่ห้อง แต่ถ้าจะให้พูดตรง ๆ ตอนนี้เธอเงี่ยนเกินกว่าที่จะกลับไป มุมมืดของเกาะมีอยู่ไม่น้อย เธอเลือกที่จะดึงเขาเข้าไปตรงนั้น

เวลานี้ความสนุกสนานทำให้ทุกอย่างดูชุลมุน ไม่มีใครสนใจใครเลย

ดังนั้น เมื่อมีเพียงอุปกรณ์บางอย่างกันเอาไว้ และเป็นเป็นเพียงพื้นที่แคบ ๆ ราวหนึ่งตารางเมตร มันก็ทำให้เธอนั้นสามารถเริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเขาได้แล้วนั่นเอง ทันทีที่ถูกดึงเข้าไปจูบ นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาหวงเนื้อหวงตัวอะไรอีกแล้ว มือของเธอคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของเขา แล้วสอดล้วงลงไปทันที

ความเงี่ยนระคนความอยากรู้อยากเห็นทำให้เธอนั้นค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาแล้วบีบคลำ ไม่นานมันก็แข็งขึ้นมา แน่นอน ว่าฝรั่งควยใหญ่อยู่แล้ว แต่นี่คือใหญ่มาก และแม้ว่าจะเรียกว่าควยแข็ง แต่ควยฝรั่งก็ไม่ได้แข็งสุด ๆ เหมือนควยคนไทย มีความอ่อนนุ่มอยู่บ้าง เลยทำให้เธอนั่งลงแล้วอมควยให้เขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ก็นั่นแหละ…คับปากเธอเลยทีเดียว

เธอดูดควยของเขาอยู่พักหนึ่ง เสียงครางของดีน ปะปนไปกับเสียงเพลงที่ดังจนกลทุกอย่างเสียมิดไปหมด ก่อนที่เขาจะจับเธอลุกขึ้นมาจูบอีกครั้งหนึ่ง แล้วนั่งลงไปถอดกางเกงของเธอ เขาจับขาของน้ำตาลขึ้นไปพาดบ่า แล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นท่ายากเลย เพราะขาข้างเดียวแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อความเสียวหีจู่โจมเธออย่างรุนแรง จากลิ้นของเขาที่เบียดเสียดเข้ามารวมทั้งนิ้วที่สอดใส่เข้ามาบุกเบิกรูสวาทของเธออย่างเต็มที่ แล้วเขาเองก็ค่อย ๆยืนโดยที่มือข้างหนึ่งยังยกขาของเธอเอาไว้แบบนั้น

เขาดันร่างของน้ำตาลไปติดกับผนังเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ประชิดตัวเข้ามา ย่อตัวเล็กน้อยแล้วสอดใส่ควยเข้ามาช้า ๆ ความใหญ่ยาวทำให้เธอจุก และร้องครางออกมา เพราะว่าไม่เคยจะโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย มันสุดยอดเกินกว่าที่เธอนั้นจะอธิบายออกมาเป็นรูปประโยคที่ชัดเจนได้ มีเพียงความเสียวซ่านที่หนักหน่วงประเดประดังเข้ามา

มือทั้งสองเอื้อมมมาโอบเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับ

ใช้เวลาอยู่นานพอสมควย ที่ทุก ๆ อย่างมันจะลื่นไหล ทั้งความเสียว ทั้งการเกร็งตัวเพื่อทรงร่างกายเอาไว้ ทำให้เนื้อตัวของเธอนั้นเกร็. และรัดตอดควยของเขาเอาไว้แน่น จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายและลำควยของอีกฝ่ายก็ค่อย ๆ ขยับเข้าออกมาในรูหีของเธออย่างสะดวกมากขึ้น

เมื่อเป็นแบบนั้นแล้ว ชายหนุ่มตาน้ำข้าวก็กระแทกควยรัวเข้ามาใส่รูหีของเธอแบบไม่ยั้ง

เสียงกระแทกไม่ปรากฏออกมา มีเพียงเสียงกรีดร้องอย่างมีความสุขของผู้คนนับพันที่เกิดขึ้นในเวลานี้ จนสุดท้าย วินาทีที่เขาพูดว่ากำลังจะแตก เขาเร่งจังหวะมากขึ้น แต่เธอยังไม่ได้อยากให้ผู้ชายที่เจอกันวันแรกแตกใน จึงผลักเขาออกไปแทนแล้วคุกเข่าลง นมใหญ่ของเธอถูกดันขึ้นมาเพื่อที่จะให้เขาเอาควยเย็ดร่องนมของเธอจนตัวของเขาสั่นเทิ้ม อยู่ ๆ น้ำควยก็พุ่งทะลักออกมาจากดุ้นเนื้อนั้นอย่างแรง จนมันปะทะเข้าทั้งหน้าและปากของเธอเต็ม ๆ เลยทีเดียว

ดีนดึงเธอเข้ามานัวเนียแล้วจูบกับเธออีกครั้งโดยที่มีน้ำควยของเขาเป็นสื่อกลาง

แม้ว่ารสชาติมันจะแปลก แต่ก็นับว่าเป็นจูบที่ดี

และคืนนี้เธอก็ต้องโทรบอกเพื่อนเธอแล้วว่าไม่ได้กลับห้อง

Recommendations

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง “พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

เรื่องเสียว เสียว 3 วัน 3 คืนโดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…