หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น

e0b8abe0b8b2e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 65df89fe36915

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น

เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ นั่นทำให้เงินที่เธอได้จ่ายไปมันคุ้มจริงๆ

เช้าวันนี้ เธอนั้นไปเที่ยวกับเขา เพราะว่าเคนบอกว่าอยากที่จะเที่ยวกับเธอ ไม่ได้อยากจะเย็ดเธอทิ้งๆ ขว้างๆ เขาดูใส่ใจเธอมาก ทั้งๆ ที่ความเป็นจริง เขาจะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างมันก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเธออิ่มเอมไปหมดแล้วจริงๆ วันนี้เขาเช่ารถมอเตอร์ไซค์นั้นไปเที่ยวที่หาดลับ ซึ่งกว่าที่จะถึงมันต้องเดินเข้าไปเป็นเวลาเกือบชั่วโมง พอเข้ามาก็พบกับหาดลับที่แสนสวน ที่ซอกหินมากมาย จนเขาพูดขึ้นมาว่า

“หาดลับแบบนี้…ถ้าได้เย็ดกันมันน่าจะเป็นการเอ้าท์ดอร์ที่มีความสุขมากๆ เลยละ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะดึงขอบกางเกงของเธอลงไป ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้แล้วว่า มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นตรงนี้นอกจากการเย็ดแน่นอน เธอยิ้ม วางกระเป๋าสัมภาระลงแล้วเดินเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะโดนช้อนท้ายทอยขึ้นไปจูบ คราวนี้เธอไม่ได้ง่วงเหมือนเมื่อคืนอีกแล้ว ทันทีที่เขาเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับเธอ มือของเธออีกข้างหนึ่งก็ล้วงลงไปที่กางเกงของเขาแล้วค่อยๆ จับเข้าที่ลำควยของเขาทันที

ไม่นาน หลังจากที่เขาถอยไปจนเอนตัวทิ้งลงบนหิน เขาก็กระชากกางเกงลงไปช้าๆ ก่อนที่จะคุกเข่าแล้วนั่งลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านท่ามกลางชายหาดสีขาวและเสียงคลื่นทำให้เสียงครางของเคนนั้นดังคลอขึ้นไปขณะที่ลำควยใหญ่ยาวกำลังถูกรูดขึ้นรูดลงอย่างต่อเนื่องจนเขานั้นขาสั่นเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ร้องครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ก้มมองดูหน้าของเธอนั้นดูดควยของเขาอยู่จนแก้มตอบแล้วจึงเริ่มหยัดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับหัวของเธอกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสำลักเขาก็จับเธอลงไปนอนพิงที่เนินหินนั้นทันที ก่อนที่จะจัดการเลียหีให้เธอ

แสงแดดจ้าในตอนนี้ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอจนยิ้มกริ่มออกมา แหวกแคมหีสวยแล้วแทรกลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนร่างกายอันแสนอรชรนั้นดีดดิ้นเข้าไปอย่างไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เสียวหีจนแทบจะขาดใจ ร้องครางเสียวออกมาจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม เหงื่อเม็ดเป้งผุดขึ้นทั่วร่างกาย แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่ามันจะเสียวจนแทบขาดใจ แต่ก็ไม่ได้อยากให้เขาหยุดเลยจริงๆ สุดท้ายแล้วเขาก็ลุกขึ้นมายืน มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วหมุนไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะใช้น้ำลายนั้นถูที่หัวควยพร้อมกับดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดเลย

เขาโน้มตัวลงมา โอบกอดกันและกันเอาไว้ก่อนที่เอวพลิ้วๆ ของเขาจะค่อยๆ เริ่มเคลื่อนไหวอย่างแช่มช้าแล้วเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงคลื่นซัดสาดแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขาเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเท่านั้น เขาประคองสะโพกของเธอขึ้นมาแล้วลุกยืนเย็ดหีของเธอในท่าลิงอุ้มแตง ก่อนจะพาเธอไปทิ้งตัวนอนลงที่โขดหินเรียบๆ จุดหนึ่ง

ร่างกายของเธอนอนแผ่ลงไป ชะโงกหน้าขึ้นไปมองดูลำควยของเขาที่ยังคงแข็งโป๊กไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง จัดมันยัดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มแรงแล้วเริ่มกระเด้าเข้ามาอย่างถี่รัว ตอนนี้เธอทั้งเสียว ทั้งร้อน แต่ความเงี่ยนก็ทำให้เธอยอมเสียวสู้แดดอยู่อย่างนี้ พร้อมกับค่อยๆ ยื่นมือไปกอดคอของเขาเอาไว้ ยื้ออีกฝ่ายจนสุดแขนอย่างเต็มที่แล้วเริ่มกระเด้าเธออย่างถี่ยิบจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน ไม่สามารถที่จะเอ่ยเสียงใดๆ ที่จะดังขึ้นมาอีกแล้วจึงขมิบรูหีตอดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ผ่อนอารมณ์ของตัวเองลงไปอย่างช้าๆ

กว่าที่จะใส่เสื้อผ้าเสร็จก็นอนหอบอยู่นาน แต่ว่าหลังจากนั้นแค่เสี้ยววินาทีก็มีนักท่องเที่ยวคนอื่นเดินตามเข้ามาทันที ทั้งสองนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้ม…ฟ้าฝนเป็นใจดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่…