หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b989 64fbfb26c9c60

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน

ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้

แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท

ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้ การโดนลากมาข่มขืนในวันนี้จึงเหมือนความฝันมากกว่าที่จะเป็นเรื่องเลวร้าย

ควยใหญ่สามดุ้นอยู่ตรงหน้าเธอ มือถูกมัดอยู่ แต่เธอกลับสามารถใช้ใบหน้าของเธอเอื้อมไปอมควยให้ทั้งสามคนได้พร้อมๆ กันด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาแบบคุณสาม ใครมันจะยอมกันล่ะ เธอลิ้มรสชาติควยทั้งสามดุ้นอย่างถึงอกถึงใจ ก่อนที่จะทำข้อตกลงว่าถ้าปล่อยมือเธอที่มัดอยู่ เธอจะทำให้ทั้งสามคนนั้นมีความสุขมากกว่านี้ และเธอก็สามารถทำได้อย่างที่เธอพูดขึ้นมา

ทันทีที่มือเป็นอิสระ ทั้งสามคนก็ได้รับความเสียวซ่านพร้อมๆ กัน เพราะว่าสองมือของเธอจับควยซ้ายขวาแล้วรูดชักด้วยจังหวะที่ถี่รัว ในขณะที่ปากก็อมควยอีกดุ้นหนึ่งที่เหลือ เธอทำแบบนี้กับทั้งสามคนจนเสียงครางเสียวดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าอาจจะต้องใช้ความรุนแรงในการกดขี่บังคับเธอ แต่เปล่าเลย

เธอสมยอม…

เธออมควยให้ทั้งสามคนจนต่างพออกพอใจกับลีลาจากปลายลิ้นของเธอ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายนอนลงแต่โดยดี แล้วแหวกขาออกช้าๆ เพื่อให้ทั้งสามคนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ที่ภายในหีชมพูตอนนี้เคลือบไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอบอกว่าให้เขาเย็ดเลย ไม่ต้องเสียเวลาเลียหี และพวกเขาก็ทำอย่างที่เธอขอ

ในเวลานี้ร่างกายของเธอไม่ได้โดนรุมข่มขืนเลย แต่เป็นการรุมเย็ดแบบสวิงมากกว่า และทั้งสามคนก็ต่างมีลีลาในการเย็ดหีที่แตกต่างกันออกไป แถมยังคงเวียนเทียนเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเสร็จคาควยไปแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้

แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่าร่างกายจะแทบไม่เหลือแรงครางออกมา มีเพียงลมหายใจ เธอกลับไม่ได้ร้องขอให้เขาหยุด

ริมฝีปากสวยนั้นกลับบอกเร้าเว้าวอนให้ทั้งสามคนเย็ดเธอ เย็ดแรงๆ เท่าที่พวกเขาต้องการ เย็ดจนกว่าจะพอใจ

แล้วมีหรือที่ผู้ชายได้ยินคำนี้แล้วจะปฏิเสธ

ค่ำคืนนั้น ในวันที่พวกเขาคิดจะลาออก ก็ได้รุมเย็ดหัวหน้าพนักงานคนนี้จนน้ำแตกในไปจนเสร็จสม ทั้งแตกในรูหี และแตกคาปาก จนท้ายที่สุดแล้ว ทั้งสามคนก็ได้แต่มองดูเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของเธอนอนนิ่ง ท่ามกลางคราบน้ำควยที่อาบรดเรือนร่างของเธอ

หัวหน้ามองทั้งสามด้วยแววตาหยาดเยิ้ม เต็มไปด้วยความปรารถนาที่แสนสวยงาม ก่อนที่จะลูบไล้ปาดเอาน้ำควยที่นิรดขึ้นมาเลียกินด้วยความเสียดาย

แต่แล้วเมื่อเห็นภาพนั้น เหล่าชายฉกรรจ์ที่มีความเงี่ยนอยู่เต็มอกก็ไม่สามารถทนได้ที่จะเย็ดหีเธอเพียงแค่น้ำเดียว ทั้งสามจึงจับเธอขึงแล้วรุมเย็ดเธออีกครั้ง คราวนี้มันคือสิ่งที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งสามคนเย็ดเธอพร้อมๆ กัน ทั้งเย็ดปาก เย็ดหี และเย็ดตูด ความทุกข์ทนทรมานเปลี่ยนเป็นความสุขในเสี้ยววินาที มันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ชีวิตของเธอไม่เคยมีสีสันขนาดนี้

โดนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายขยับไหวไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด แท้ว่าจะขาดใจตายคาควยในวันนี้ เธอก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ทั้งสามคนคุยกันระหว่างที่รุมเย็ดเธอ ก่อนที่จะบอกว่าเราจะแตกไปพร้อมๆ กัน แล้วจัดการกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอไปครั้งแล้วครั้งเล่า

นี่เหมือนหนังเอวีที่พวกเขาเคยดู และไม่คิดเลยว่าครั้งหนึ่งจะได้เย็ดผู้หญิงสักคนด้วยท่าพิสดารขนาดนี้ แต่มันกลับเสียวจับใจจริงๆ

เป็นประสบการณ์เสียวที่น้อยคนนักจะได้รับรู้ความรู้สึกนี้

แต่มันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อทั้งสามคนต่างพร้อมใจกันปล่อยน้ำควยใส่เธอทั้งสามทางอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและสุขสม เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนดังขึ้นทั่วห้อง ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ทำให้เธอนั้นไม่พึงพอใจ แม้ว่าหลังจากที่โดนเย็ดเสร็จแล้ว เธอจะถูกปล่อยให้นอนเดียวดายอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังก็ตาม

แล้ววันต่อมาหลังจากที่ทั้งสามคนมายื่นใบลาออก มันก็ไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะว่าหัวหน้าไม่ยอมให้เธออก

เธอสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นหัวหน้าที่ลูกน้องรักมากกขึ้น

แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาทั้งสามคนต้องรุมเย็ดเธอบ่อยๆ ตามที่ความเงี่ยนของพวกเขานั้นเกิดขึ้น และสามารถเย็ดเธอได้แบบไม่ต้องสนใจว่าเธอจะพร้อมหรือไม่ เพราะว่าเธอชอบโดนเย็ด

ไม่มีทางหรอกที่เธอจะปฏิเสธควยใหญ่ยาวที่เข้ามาพร้อมกันทั้งสามควย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว โอย…พี่พอแล้ว..ถูกเปิดบริสุทธิ์ด้วยเดนนรกทั้ง 8 คน ป๊อบชายหนุ่มขับวินหน้าวัด วัย 25 ผู้โชคดี ได้ตกลงเป็นแฟนกับน้องออมเด็กนักเรียน ม.6โรงเรียนชื่อดังย่านบางเขนวัย 17 ปี เพราะทุกวันเขาไปรับไปส่งเธอจนสนิทกัน เป็นที่อิจฉาของใครหลายคนเพราะ น้องออม เป็นเด็กเรียบร้อยน่ารัก ผิวขาวเหลืองกำลังอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง อีก 2 วันจะเป็นวันวาเลนไทน์ เขาอยากจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยการพาไปดูหนังและขอมีอะไรกับเธอครั้งแรกด้วย แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อป๊อปดันไม่ค่อยมีตังค์จึงตัดสินใจเดินยาบ้าให้แก๊งหลังวัดหวังเอาเงินนั้นไปเลี้ยงออม เพราะเป็นครั้งแรกขาดประสบการณ์ป๊อปจึงถูกเชิดยาสูญเงินไปหลายพันบาท จึงถูกพวกแก๊งหลังวัดอัดซะน่วมบังคับให้หาเงินมาใช้ไม่งั้นคงต้องเป็นศพแน่ๆ เขาเองรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ แล้วน้องออมจะเลิกเรียนตอนบ่าย 2 แต่ตัวเองจะปลีกตัวชิ่งพวกนี้ได้อย่างไร เหมือนเคาระห์กรรม…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…