หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b989 64fbfb26c9c60

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน

ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้

แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท

ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้ การโดนลากมาข่มขืนในวันนี้จึงเหมือนความฝันมากกว่าที่จะเป็นเรื่องเลวร้าย

ควยใหญ่สามดุ้นอยู่ตรงหน้าเธอ มือถูกมัดอยู่ แต่เธอกลับสามารถใช้ใบหน้าของเธอเอื้อมไปอมควยให้ทั้งสามคนได้พร้อมๆ กันด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาแบบคุณสาม ใครมันจะยอมกันล่ะ เธอลิ้มรสชาติควยทั้งสามดุ้นอย่างถึงอกถึงใจ ก่อนที่จะทำข้อตกลงว่าถ้าปล่อยมือเธอที่มัดอยู่ เธอจะทำให้ทั้งสามคนนั้นมีความสุขมากกว่านี้ และเธอก็สามารถทำได้อย่างที่เธอพูดขึ้นมา

ทันทีที่มือเป็นอิสระ ทั้งสามคนก็ได้รับความเสียวซ่านพร้อมๆ กัน เพราะว่าสองมือของเธอจับควยซ้ายขวาแล้วรูดชักด้วยจังหวะที่ถี่รัว ในขณะที่ปากก็อมควยอีกดุ้นหนึ่งที่เหลือ เธอทำแบบนี้กับทั้งสามคนจนเสียงครางเสียวดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าอาจจะต้องใช้ความรุนแรงในการกดขี่บังคับเธอ แต่เปล่าเลย

เธอสมยอม…

เธออมควยให้ทั้งสามคนจนต่างพออกพอใจกับลีลาจากปลายลิ้นของเธอ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายนอนลงแต่โดยดี แล้วแหวกขาออกช้าๆ เพื่อให้ทั้งสามคนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ที่ภายในหีชมพูตอนนี้เคลือบไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอบอกว่าให้เขาเย็ดเลย ไม่ต้องเสียเวลาเลียหี และพวกเขาก็ทำอย่างที่เธอขอ

ในเวลานี้ร่างกายของเธอไม่ได้โดนรุมข่มขืนเลย แต่เป็นการรุมเย็ดแบบสวิงมากกว่า และทั้งสามคนก็ต่างมีลีลาในการเย็ดหีที่แตกต่างกันออกไป แถมยังคงเวียนเทียนเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเสร็จคาควยไปแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้

แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่าร่างกายจะแทบไม่เหลือแรงครางออกมา มีเพียงลมหายใจ เธอกลับไม่ได้ร้องขอให้เขาหยุด

ริมฝีปากสวยนั้นกลับบอกเร้าเว้าวอนให้ทั้งสามคนเย็ดเธอ เย็ดแรงๆ เท่าที่พวกเขาต้องการ เย็ดจนกว่าจะพอใจ

แล้วมีหรือที่ผู้ชายได้ยินคำนี้แล้วจะปฏิเสธ

ค่ำคืนนั้น ในวันที่พวกเขาคิดจะลาออก ก็ได้รุมเย็ดหัวหน้าพนักงานคนนี้จนน้ำแตกในไปจนเสร็จสม ทั้งแตกในรูหี และแตกคาปาก จนท้ายที่สุดแล้ว ทั้งสามคนก็ได้แต่มองดูเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของเธอนอนนิ่ง ท่ามกลางคราบน้ำควยที่อาบรดเรือนร่างของเธอ

หัวหน้ามองทั้งสามด้วยแววตาหยาดเยิ้ม เต็มไปด้วยความปรารถนาที่แสนสวยงาม ก่อนที่จะลูบไล้ปาดเอาน้ำควยที่นิรดขึ้นมาเลียกินด้วยความเสียดาย

แต่แล้วเมื่อเห็นภาพนั้น เหล่าชายฉกรรจ์ที่มีความเงี่ยนอยู่เต็มอกก็ไม่สามารถทนได้ที่จะเย็ดหีเธอเพียงแค่น้ำเดียว ทั้งสามจึงจับเธอขึงแล้วรุมเย็ดเธออีกครั้ง คราวนี้มันคือสิ่งที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งสามคนเย็ดเธอพร้อมๆ กัน ทั้งเย็ดปาก เย็ดหี และเย็ดตูด ความทุกข์ทนทรมานเปลี่ยนเป็นความสุขในเสี้ยววินาที มันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ชีวิตของเธอไม่เคยมีสีสันขนาดนี้

โดนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายขยับไหวไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด แท้ว่าจะขาดใจตายคาควยในวันนี้ เธอก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ทั้งสามคนคุยกันระหว่างที่รุมเย็ดเธอ ก่อนที่จะบอกว่าเราจะแตกไปพร้อมๆ กัน แล้วจัดการกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอไปครั้งแล้วครั้งเล่า

นี่เหมือนหนังเอวีที่พวกเขาเคยดู และไม่คิดเลยว่าครั้งหนึ่งจะได้เย็ดผู้หญิงสักคนด้วยท่าพิสดารขนาดนี้ แต่มันกลับเสียวจับใจจริงๆ

เป็นประสบการณ์เสียวที่น้อยคนนักจะได้รับรู้ความรู้สึกนี้

แต่มันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อทั้งสามคนต่างพร้อมใจกันปล่อยน้ำควยใส่เธอทั้งสามทางอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและสุขสม เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนดังขึ้นทั่วห้อง ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ทำให้เธอนั้นไม่พึงพอใจ แม้ว่าหลังจากที่โดนเย็ดเสร็จแล้ว เธอจะถูกปล่อยให้นอนเดียวดายอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังก็ตาม

แล้ววันต่อมาหลังจากที่ทั้งสามคนมายื่นใบลาออก มันก็ไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะว่าหัวหน้าไม่ยอมให้เธออก

เธอสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นหัวหน้าที่ลูกน้องรักมากกขึ้น

แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาทั้งสามคนต้องรุมเย็ดเธอบ่อยๆ ตามที่ความเงี่ยนของพวกเขานั้นเกิดขึ้น และสามารถเย็ดเธอได้แบบไม่ต้องสนใจว่าเธอจะพร้อมหรือไม่ เพราะว่าเธอชอบโดนเย็ด

ไม่มีทางหรอกที่เธอจะปฏิเสธควยใหญ่ยาวที่เข้ามาพร้อมกันทั้งสามควย

Recommendations

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…