หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้

e0b8abe0b8ade0b89ee0b8b1e0b881e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b896e0b8b6 64fbfb4b4483b

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้

พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน

เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย 18 พุฒจำได้ว่าเธอเป็นลูกสาวของเจ้าของหอ ทำไมดึกป่านนี้ถึงได้ให้เธอมากัน เขาได้แต่เก็บความสงสัยไว้ไม่กล้าถามแต่เหมือนอีกฝ่ายจะรู้เลยบอกว่าดึกป่านนี้ช่างเลิกงานหมดแล้ว ลุงยามก็ไม่ว่าง พ่อก็นอนไปแล้ว เธอเลยต้องมาจัดการให้ ไม่ต้องห่วง พวกท่อตัน ไฟพัง ก็อกเสีย เธอทำได้หมด

พุฒจึงปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของตัวเอง โดยมีเขาคอยช่วยเป็นลูกมือ เด็กสาวมาในชุดเสื้อยืดสีดำตัดกับผิวสีขาวจนทำให้เธอดูผ่องสดใสชวนมอง กางเกงขาสั้นโชว์ต้นขาเรียวยาวมันทำให้เขาไม่สามารถละสายตาได้เลยสักนิด เอาแต่จับจ้องสะโพกผายที่เนื้อแน่นเด้ง ระหว่างนั้นเองที่พุฒสังเกตเห็นว่าเด็กสาวไม่ได้ใส่ยกทรง เธอก้มตัวยกแขนจนสามารถมองลอดผ่านเข้าไปเห็นเต้าอวบใหญ่ล้นเกินตัวทำให้เขาใจสั่นแรง จังหวะนรกเป็นใจอยู่ๆ ข้างห้องก็เริ่มส่งเสียงทำกิจกามลั่นเป็นระยะ เด็กสาวเงี่ยหูฟังแล้วยิ้มถามเขาว่าแบบนี้ประจำเหรอ พุฒเขินจนต้องรีบตอบว่าก็เกือบทุกคืน เสียงดังไปหน่อยแต่ถ้าไม่สนใจสักพักก็เงียบไปเอง ผู้ชายเหมือนจะไม่อึดเท่าไหร่ นั่นทำให้เด็กสาวยิ่งขำเข้าไปใหญ่ เธอหมายถึงท่อน้ำตันประจำเหรอ แต่เขาดันคิดแต่เรื่องลามกทำเอาชายหนุ่มอายหนักกว่าเดิม เด็กสาวแซวว่าไม่สนใจยังรู้ว่าผู้ชายไม่อึด หมกหมุ่นนะ แต่คำต่อท้ายกลับทำให้เขาใจเต้นแรง เมื่อเธอถามว่าถ้าเงี่ยนสนใจจะใช้บริการพิเศษไหมละ

ทำให้พุฒนึกถึงข่าวลือที่เคยได้ยิน เขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายล้อเล่นหรืออะไร แต่มาถึงขนาดนี้แล้วก็น่าลองนี่ เขาจึงพยักหน้าตกลง เด็กสาวจัดการท่อน้ำเสร็จพอดี เธอยิ้ม ล้างมือแล้วเดินมาใกล้เขาที่กำลังยืนตะลึงก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าใกล้แล้วประกบริมฝีปากบางจูบเขา รสสัมผัสนุ่มหวานชวนละลาย ลิ้นนิ่มสอดเข้าใส่แล้วกระหวัดเกี่ยวอย่างช่ำชอง พุฒไม่ใช่ไก่อ่อนเขาเคยเย็ดกับแฟนมาแล้วแต่ก็รับรู้ได้ว่าเด็กสาวตรงหน้าลีลาไม่เบา มันปลุกกำหนัดและควยเขาให้ลุกแข็ง เธอดันเขาจนทั้งสองนอนกอดก่ายลงบนเตียง ร่างบางอยู่ในอ้อมกอด มันทั้งอบอุ่นทั้งส่งกลิ่นหอม เขาบดปากรับรสจูบกอดเลื่อนซุกไล้ไซ้ไปตามแก้มแล้วขยับต่ำลงตรงลำคอ เด็กสาวครางแผ่วเตือนเบาว่าอย่าดูดจนเป็นรอยนะ เดี๋ยวมีคนมาเห็น พุฒสะดุดค้างแต่พอได้ยินคำต่อมาว่าถ้าอยากดูดแรงๆ ตรงนมสิ เสียวดี ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อออกโชว์ร่างเปลือยเนียนที่ไม่ได้สวมยกทรงมาจริงๆ ด้วย ชายหนุ่มมองตาค้าง สองเต้าอวบใหญ่กว่าที่คิดไว้ ผิวขาวนวลขับสีชมพูหวานของหัวนมให้ยิ่งน่าดูดมากขึ้น

พุฒประกบปากครอบหัวนมแล้วเลียดูดดุนด้วยความกระสันอยากที่อดกลั้นมานานหลายเดือน เขาขย้ำเต้าสองข้างบีบคลึงเคล้นแรงแทนที่เด็กสาวจะเจ็บแต่เธอกลับชอบใจแอ่นอกให้เขาได้จับถนัดขึ้น สองมือนุ่มเลื่อนลงต่ำแล้วสอดเข้าไปในกางเกงบอลของชายหนุ่ม เธอคว้าจับควยแข็งแล้วยิ้มพร้อมกระซิบบอก ควยใหญ่จังเลยอึดหรือเปล่า พุฒไม่ตอบแต่แสดงให้ดูทันที เขาถอดกางเกงขาสั้นของเธอและของตัวเองออก ควยใหญ่แข็งโด่จ่อจดชิดร่องหีที่กลีบเนื้อกำลังแฉะฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนจนเป็นเมือกเปรอะ ปลายหัวควยถูกกดให้จมลึกทิ่มแหวกผ่านสองแคมเข้าไปในรูหีอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบไม่หยุด เด็กสาวเกร็งหน้าท้องขมิบหีแน่นยกสะโพกสูงครางเสียงสั่น เสียวจังเลย เขาตอบกลับอุ่นดีจัง ก่อนจะเริ่มสอยเอวเด้าควยใส่อย่างช้ำๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สองเต้าอวบส่ายกระเพื่อมเย้ายวนชวนให้เอื้อมมือไปขย้ำแรง เด็กสาวยิ้มสุข พุฒเลยยิ่งเร่งจังหวะ เขาอึดกว่าที่เธอคิดไว้ ไม่นานเด็กสาวก็เป็นฝ่ายเสร็จก่อน เธอตัวสั่นเกร็งค้างกอดเขาแน่นบอกเสียงกระเส่าให้เขาเย็ดแรงๆ แรงอีก แรงกว่านี้ พุฒเด้าควยใส่หีไม่หยุดตามคำบอก พอเธอคลายมือจากกอดแล้วนอนแผ่หมดแรง พุฒก็ต้องชักควยออกมาจากหีเพราะสุดกลั้นน้ำแตกเต็มหน้าท้องของเด็กสาว

เขาหายใจหอบหลังพ่นน้ำรักจนหมดควย ทิ้งตัวลงนอนข้างเด็กสาวที่ลูบหัวเขายิ้มอย่างเอ็นดู หลังสองคนหายเหนื่อย พุฒอยากต่ออีกยก แต่เด็กสาวบอกว่าครั้งนี้กะทันหันได้แค่นี้เดี๋ยวพ่อรู้ว่าเธอไม่อยู่จะดุเอา ไว้พรุ่งนี้นะ พุฒยิ้มดีใจต่อไปไม่ต้องทนเงี่ยนอีกต่อไปแล้ว หอพักที่นี่ดีจริงๆ ค่าเช่าก็ถูกค่าเย็ดก็ไม่แพง

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…