หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้

e0b8abe0b8ade0b89ee0b8b1e0b881e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b896e0b8b6 64fbfb4b4483b

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้

พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน

เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย 18 พุฒจำได้ว่าเธอเป็นลูกสาวของเจ้าของหอ ทำไมดึกป่านนี้ถึงได้ให้เธอมากัน เขาได้แต่เก็บความสงสัยไว้ไม่กล้าถามแต่เหมือนอีกฝ่ายจะรู้เลยบอกว่าดึกป่านนี้ช่างเลิกงานหมดแล้ว ลุงยามก็ไม่ว่าง พ่อก็นอนไปแล้ว เธอเลยต้องมาจัดการให้ ไม่ต้องห่วง พวกท่อตัน ไฟพัง ก็อกเสีย เธอทำได้หมด

พุฒจึงปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของตัวเอง โดยมีเขาคอยช่วยเป็นลูกมือ เด็กสาวมาในชุดเสื้อยืดสีดำตัดกับผิวสีขาวจนทำให้เธอดูผ่องสดใสชวนมอง กางเกงขาสั้นโชว์ต้นขาเรียวยาวมันทำให้เขาไม่สามารถละสายตาได้เลยสักนิด เอาแต่จับจ้องสะโพกผายที่เนื้อแน่นเด้ง ระหว่างนั้นเองที่พุฒสังเกตเห็นว่าเด็กสาวไม่ได้ใส่ยกทรง เธอก้มตัวยกแขนจนสามารถมองลอดผ่านเข้าไปเห็นเต้าอวบใหญ่ล้นเกินตัวทำให้เขาใจสั่นแรง จังหวะนรกเป็นใจอยู่ๆ ข้างห้องก็เริ่มส่งเสียงทำกิจกามลั่นเป็นระยะ เด็กสาวเงี่ยหูฟังแล้วยิ้มถามเขาว่าแบบนี้ประจำเหรอ พุฒเขินจนต้องรีบตอบว่าก็เกือบทุกคืน เสียงดังไปหน่อยแต่ถ้าไม่สนใจสักพักก็เงียบไปเอง ผู้ชายเหมือนจะไม่อึดเท่าไหร่ นั่นทำให้เด็กสาวยิ่งขำเข้าไปใหญ่ เธอหมายถึงท่อน้ำตันประจำเหรอ แต่เขาดันคิดแต่เรื่องลามกทำเอาชายหนุ่มอายหนักกว่าเดิม เด็กสาวแซวว่าไม่สนใจยังรู้ว่าผู้ชายไม่อึด หมกหมุ่นนะ แต่คำต่อท้ายกลับทำให้เขาใจเต้นแรง เมื่อเธอถามว่าถ้าเงี่ยนสนใจจะใช้บริการพิเศษไหมละ

ทำให้พุฒนึกถึงข่าวลือที่เคยได้ยิน เขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายล้อเล่นหรืออะไร แต่มาถึงขนาดนี้แล้วก็น่าลองนี่ เขาจึงพยักหน้าตกลง เด็กสาวจัดการท่อน้ำเสร็จพอดี เธอยิ้ม ล้างมือแล้วเดินมาใกล้เขาที่กำลังยืนตะลึงก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าใกล้แล้วประกบริมฝีปากบางจูบเขา รสสัมผัสนุ่มหวานชวนละลาย ลิ้นนิ่มสอดเข้าใส่แล้วกระหวัดเกี่ยวอย่างช่ำชอง พุฒไม่ใช่ไก่อ่อนเขาเคยเย็ดกับแฟนมาแล้วแต่ก็รับรู้ได้ว่าเด็กสาวตรงหน้าลีลาไม่เบา มันปลุกกำหนัดและควยเขาให้ลุกแข็ง เธอดันเขาจนทั้งสองนอนกอดก่ายลงบนเตียง ร่างบางอยู่ในอ้อมกอด มันทั้งอบอุ่นทั้งส่งกลิ่นหอม เขาบดปากรับรสจูบกอดเลื่อนซุกไล้ไซ้ไปตามแก้มแล้วขยับต่ำลงตรงลำคอ เด็กสาวครางแผ่วเตือนเบาว่าอย่าดูดจนเป็นรอยนะ เดี๋ยวมีคนมาเห็น พุฒสะดุดค้างแต่พอได้ยินคำต่อมาว่าถ้าอยากดูดแรงๆ ตรงนมสิ เสียวดี ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อออกโชว์ร่างเปลือยเนียนที่ไม่ได้สวมยกทรงมาจริงๆ ด้วย ชายหนุ่มมองตาค้าง สองเต้าอวบใหญ่กว่าที่คิดไว้ ผิวขาวนวลขับสีชมพูหวานของหัวนมให้ยิ่งน่าดูดมากขึ้น

พุฒประกบปากครอบหัวนมแล้วเลียดูดดุนด้วยความกระสันอยากที่อดกลั้นมานานหลายเดือน เขาขย้ำเต้าสองข้างบีบคลึงเคล้นแรงแทนที่เด็กสาวจะเจ็บแต่เธอกลับชอบใจแอ่นอกให้เขาได้จับถนัดขึ้น สองมือนุ่มเลื่อนลงต่ำแล้วสอดเข้าไปในกางเกงบอลของชายหนุ่ม เธอคว้าจับควยแข็งแล้วยิ้มพร้อมกระซิบบอก ควยใหญ่จังเลยอึดหรือเปล่า พุฒไม่ตอบแต่แสดงให้ดูทันที เขาถอดกางเกงขาสั้นของเธอและของตัวเองออก ควยใหญ่แข็งโด่จ่อจดชิดร่องหีที่กลีบเนื้อกำลังแฉะฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนจนเป็นเมือกเปรอะ ปลายหัวควยถูกกดให้จมลึกทิ่มแหวกผ่านสองแคมเข้าไปในรูหีอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบไม่หยุด เด็กสาวเกร็งหน้าท้องขมิบหีแน่นยกสะโพกสูงครางเสียงสั่น เสียวจังเลย เขาตอบกลับอุ่นดีจัง ก่อนจะเริ่มสอยเอวเด้าควยใส่อย่างช้ำๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สองเต้าอวบส่ายกระเพื่อมเย้ายวนชวนให้เอื้อมมือไปขย้ำแรง เด็กสาวยิ้มสุข พุฒเลยยิ่งเร่งจังหวะ เขาอึดกว่าที่เธอคิดไว้ ไม่นานเด็กสาวก็เป็นฝ่ายเสร็จก่อน เธอตัวสั่นเกร็งค้างกอดเขาแน่นบอกเสียงกระเส่าให้เขาเย็ดแรงๆ แรงอีก แรงกว่านี้ พุฒเด้าควยใส่หีไม่หยุดตามคำบอก พอเธอคลายมือจากกอดแล้วนอนแผ่หมดแรง พุฒก็ต้องชักควยออกมาจากหีเพราะสุดกลั้นน้ำแตกเต็มหน้าท้องของเด็กสาว

เขาหายใจหอบหลังพ่นน้ำรักจนหมดควย ทิ้งตัวลงนอนข้างเด็กสาวที่ลูบหัวเขายิ้มอย่างเอ็นดู หลังสองคนหายเหนื่อย พุฒอยากต่ออีกยก แต่เด็กสาวบอกว่าครั้งนี้กะทันหันได้แค่นี้เดี๋ยวพ่อรู้ว่าเธอไม่อยู่จะดุเอา ไว้พรุ่งนี้นะ พุฒยิ้มดีใจต่อไปไม่ต้องทนเงี่ยนอีกต่อไปแล้ว หอพักที่นี่ดีจริงๆ ค่าเช่าก็ถูกค่าเย็ดก็ไม่แพง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด….อมควยเก่งจังเลย อมเก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะ เสียวควยจัง” ชายหนุ่มทิ้งศีรษะลงกับเสื่อผืนบางที่ปูลงบนชายหาดด้วยความสุข หลังจากที่เพิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวคนรักของตัวเอง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขารูดชักแล้วอ้าปากอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างดุดัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามอมลงไปให้ลึกที่สุด แล้วในเวลานั้น ตอนที่หัวควยถอกบานของเขานั้นกระทุ้งที่ลำคอของเธอ ความเสียวซ่านก็ทำให้เขานั้นนอนนิ่งเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน ความต้องการไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าในตอนนี้เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงไปรวบเส้นผมของเธอมาไว้ที่ข้างเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอก้มเงยอมควยของเขาต่อไปอย่างสบายใจ เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเสียวควยมากเท่านั้น จนกระทั่งความเงี่ยนทำให้เขานั้นไม่อาจจะนอนเฉยๆ ได้เลยในเวลานี้…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…