หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989 64fc00bb72060

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด

มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย

แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม สิ่งที่ผมเห็นคือขนที่จุดนั้นเยอะมาก นมตั่งเต้าไซร์ประมาณสัก 35 ได้ ผมก็เลยนั่งมองเธอแบบตาค้าง เธอก็เขินมาก เธอรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องทันที พออีกวันต่อมาผมกลับมาจากที่ทำงานเธอก็กลับมาจากเรียนพอดี เธอเห็นผมก็สวัสดีปกติแต่ที่แปลกไปเธอชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว แล้วหน้าแดงที่เวลาเจอผม วันนั้นเป็นวันที่เมียผมไปทำงานกะดึกพอดี ลูกชายผมก็ไปนอนบ้านแฟน ผมเลยขึ้นไปเคาะประตูเพื่อเรียกหลานผมมากินข้าว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ผมนึกว่าหลานผมเป็นอะไรผมเลยเปิดประตูเข้าไป เธอนอนห่มผ้าหลับอยู่ ผมเลยไปดูว่าเธอป่วยหรือเปล่าเลยจับหัวดูว่าตัวร้อนไหม หลานผมก็ตื่นมาพอดี เธอได้มองผมอย่างเขินๆ จากนั้นเธอก็ตามผมลงข้างล่างเพื่อกินข้าว ยังใส่ชุด นักศึกษาอยู่เลย พอมากินข้าวกัน ผมนั่งที่โต๊ะอาหารตรงข้าม เธอแหกขาออกเพื่อโชว์กางเกงในแล้วเธอก็มองหน้าผม ของผมแข็งมากตอนนี้ มีอารมณ์แบบสุดๆ แต่ก็ต้องข่มใจไว้ เพราะนี่คือหลาน

แต่แล้วสิ่งที่คาดคิดเกิดขึ้น หลานสาวผมเธอได้มุดเข้ามาใต้โต๊ะแล้วจับของผมทันที ผมเลยถามว่าจะทำอะไรอ่ะ เธอบอกผมว่าหนูรักน้านะ เธอรูดซิบกางเกงผมลงทันทีหยิบเอาของผมเข้าปากเธอแล้วดูดอย่างเมามันส์ปานกับว่าเป็นไอศครีม จากนั้นผมได้จับเธอขึ้นมาบนโต๊ะ แล้วไซร์คอและตามตัวลงไปพร้อมกับปลดเสื้อผ้าออกทั้งตัว หัวนมสีชมพูและใหญ่มาก ผมดูดอยู่นานจริงๆ จากนั้นผมได้เลียด้านล่างของเธอ เธอร้องลั่นมากๆ กลิ่นหอมมาก รสชาติหวานอย่างกับขนม ผมเริ่มไม่ไหว ผมเลยยัดดุ้นแข็งๆ ของผมเข้าไปทันทีสัก 10 – 20 นาทีได้ เสียงครางเบาๆทำให้ผมคึกเป็นอย่างมาก จากนั้นเธอได้พลิกตัวแล้วขึ้นผม เธอใช้ความเร็วและร้องแบบดังลั่น ขย่มจนเสร็จพร้อมกันกับผม หลังจากนั้นผมกับหลานก็แอบเอากันทุกวัน ตอนที่เมียกับลูกผมไม่อยู่บ้าง บางครั้งก็ไปรับที่มหาลัยแล้วเข้าโรงแรมใกล้ๆ ด้วยกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว นอนโรงพยาบาลเล่นเสียวบนเตียงคนไข้ เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ…