หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbfb7146a5f

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู

ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย

ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด

อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ

และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะว่าทุกๆ คนไปร่วมงานบวชลูกชายคนใหญ่คนโตกันหมด เหลือเพียงผมที่นั่งจิบบรั่นดีอยู่ที่ระเบียงของบ้าน เธอก็เดินเข้ามา แล้วบีบนวดบ่าให้ผมเบาๆ เริ่มยอมรับว่าตอนนี้ผมหมดความอดทนกับเธอแล้ว

ผมเบื่อ ผมเครียด และผมก็เงี่ยนมากๆ ด้วยเช่นกัน

ท้ายที่สุด ผมก็ตัดสินใจ หันเก้าอี้กลับไปหาเธอ ที่ส่งสายตามายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ เธอตาโตตอนที่เห็นผมค่อยๆ ควักลำควยออกมา แล้วชักว่าวจนมันเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ เธอคงตกใจที่ได้เห็นลำควยใหญ่ของผม

“ผมควยให้พี่ทีสิ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว”

“หนูรอเวลานี้มานานแล้วค่ะพี่”

เธอนั่งลงตรงหน้า มือคว้าจับควยของผมเอาไว้ บีบนวดคลึงเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักรูดลำควยของผมในจังหวะเนิบนาน แล้วเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของผมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในวินาทีที่เธอเริ่มแลบลิ้นออกมาแล้วเลียปลายควยของผมที่ถอกบานทะโร่นั้นเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมา

“น้ำควยพี่หวานจังเลยค่ะ” พูดจบ ก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูดดุนแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงจ๊วบจ๊าบอยาบโลนดังขึ้นในเวลานั้น ผมค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์และความเสียวควยที่ได้รับมันมาจากเธอ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปในเวลาต่อมา

กดหัวของเธอลงไป ให้อมควยของผมให้ลึกๆ พร้อมกับเริ่มยกตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด……ดูดแรงๆ เลย ลึกๆ ด้วย พี่กำลังเสียวควย ซี้ดดดด”

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อกก…อื๊ออออออ”

เสียงครวญครางในลำคอของเธอดังขึ้น แต่เธอก็ยังพยายามที่จะก้มลงไปเพื่ออมควยของผมให้สุดโคนควย ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากกว้างแล้วลากลิ้นเลียไปรอบๆ โคนควยของผมจนรู้สึกว่า ทำไมผมเสียเวลาใจแข็งอยู่ตั้งนาน

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไปสักพัก ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว รู้สึกอยากจะเย็ดหีเธอขึ้นมาแล้วสิ เลยลุกขึ้นมา แล้วจับเธอโน้มตัวไปที่ราวระเบียงชั้นสองของบ้าน ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลง เธอถอยออกมาเล็กน้อย แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูที่ปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา

“พี่เย็ดหนูเลยค่ะ หนูอยากโดนพี่เย็ดมานานแล้ว ซี้ดดดดด”

ผมยืนขึ้น บีบบั้นท้ายของเธอที่กลมกลึงและเต็มไม้เต็มมือนั้นอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออกแล้วจรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะกระแทกพรวดเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างของเธอนั้นแทบจะโดนดันให้ชิดกับราวระเบียง

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..หนูเสียว เสียวหีจังเลย เย็ดหนูเลย เย็ดแรงๆ นะคะพี่ หนูเงี่ยน”

“ได้สิ พี่จะเย็ดให้แรงสมใจเลย” ผมพูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบหลุดออกจากกันแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเสียงครางของเธอนั้นดังออกมาไม่หยุดเมื่อผมเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอด้วยความเงี่ยนที่ผมเก็บสะสมมานานแสนนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..พี่ขา เสียว เสียว ซี้ดดดดด”

“พี่ก็เสียว หีตอดควยมากเลย ซี้ดดด…..โอยยยยย!!!”

ผมเปล่งเสียงออกมา ก่อนที่จะดันตัวเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น จนสามารถเอื้อมมือไปจับราวระเบียงเอาไว้ได้แบบถนัดมือแล้วใช้แรงดึงจากระเบียงนั้นรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและต่อเนื่อง

ผมซอยเย็ดหีของเธอจนเสียงครางของเธอสั่นระริกไปตามความถี่ในจังหวะของเอวผม รูหีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมหลับตาแน่น แล้วจดจ่อไปกับการขยับร่างกายเพื่อกระแทกเย็ดเธออย่างเต็มที่ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่านานแค่ไหน รู้เพียงแต่ว่าระเบียงเริ่มสั่นสะท้านไปตามแรงกระแทกของเราสองคน ในขณะที่เธอเริ่มเอี้ยวตัวมาหาผม แล้วหันมาจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเสียวซ่าน

ผมเลื่อนมือมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดเธอถี่ขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…..พี่จะแตกแล้ว เสียวควย เสียวควยเหลือเกิน โอ๊ยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกเลยค่ะ แตกเลย หนูก็เสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เธอยกสะโพกขึ้น แล้วเกร็งตัวแน่น ทำให้รู้หีของเธอนั้นฟิตกว่าเดิมจนผมแทบจะขาอ่อนไปเลยในตอนนั้น กัดฟัน แล้วกระแทกเย็ดเธอไปจนกระทั่งความอดทนระลอกสุดท้ายหมดไป เสียงกระแทกดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลง น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในรูหีของเธออย่างท่วมท้น เหมือนกับที่เธอต้องการมันมาตลอด

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างนั้นย้ำๆ ด้วยความเงี่ยนที่ยังเหลืออยู่ และความเสียวตลอดลำควยที่ไม่สามารถหาได้จากการนอนชักว่าวเหมือนที่ทำมันมาตลอด

“ซี้ดดดดด……พี่เย็ดเก่งจังเลย อื๊ออออ……หนูเสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ผมตอบพลางก้มลงไปจูบแผ่นหลังของเธอเบาๆ ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำควยที่เอ่อล้นรูหีของเธอหยดแหมะๆ ลงพื้น แล้วเราก็หันมาแลกลิ้นกันอีกครั้ง ราวกับว่าความเงี่ยนของเรานั้นยังคงอยู่

แต่ทว่าในตอนนั้น ไฟหน้ารถของครอบครัวเรากำลังแล่นเข้ามาแต่ไกล เราเลยรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่แน่ๆ ผมกับเธอได้เย็ดกันแล้ว และมันจะไม่จบแค่ครั้งเดียวหรอก ครั้งหน้าคงจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผมเป็นคนบอกเธอเอง

เพื่อให้เธอจองโรงแรมที่เหมาะสำหรับเรา เหมาะสำหรับการเย็ดกันโดยไม่มีใครรู้

และผมสัญญากับเธอว่าจะจัดให้เธอสองน้ำติดๆ เลยทีเดียว

น้องสะใภ้ร่านควยของผม

ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันมา แต่พอคิดว่ากำลังจะได้เย็ดเธออีกก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว อยากให้ถึงวันนั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว ลูกค้า ชวนเสียว ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่ต่างจังหวัดนะครับ คือวันหนึ่งมี ลูกค้า เข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็ไม่ได้สนใจเธอเท่าไหร่ หรอกครับ เพียงแต่เห็นว่าสวยขาวแล้วก็น่ารักดีครับ เธอบอกว่าเธอกําลังจะไปเที่ยวข้างนอกกับแฟนเธอน่ะครับ ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดฝีมือเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมต้องนวดเท้าให้เธอก่อนที่จะทาเล็บเท้านี่สิครับ ผมยกเท้าของเธอ ขึ้นสูงมากจนเกินไป จนผมสามารถมองลึกเข้าไปถึงตรงกลางหว่างขาของเธอได้เลย เธอดําเลยไม่มีกางเกงในครับ ผมได้แต่ พยายามนวดเท้าของเธอต่อไป เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วอีกอย่างเหมือนกับว่าเป็นการทําให้เธอเคลิ้ม ด้วยนะครับ ผมเองพอจะรู้จุดบางจุดใต้ฝ่าเท้าที่ทําให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาน่ะครับ ผมนวดเธอตั้งนานเกือบ 20 นาทีได้มั้ง จนเธอเผลอหลับไปนะครับ ผมตอนนี้ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นมาแล้ว เพราะว่าไม่ได้เล่นหญิงมานานแล้วเหมือนกัน ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..