หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ?

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b884e0b8b4e0b894e0b8a7e0b988 64fbf046319d3

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ?

เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้

เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง

เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วเริ่มบีบคลำอย่างเต็มที่ ปลายนิ้วสะกิดหัวนมของฉันจนความเสียวผุดขึ้นมาในทันที

ฉันเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงฉันควรจะปรามเขา ทว่าทันทีที่เขาเลิกผ้าถุงของฉันขึ้นมาแล้วเอามือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ขาของฉันก็ค่อยๆ อ้าออกโดยอัตโนมัติ ให้เขาเริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉันแล้วล่วงล้ำนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวแล้วคว้านนิ้วไปรอบๆ จากนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว

ร่างกายของฉันที่งัวเงียตื่นขึ้นมาทันทีในตอนนี้ ไม่ได้เปิดไฟ แต่สัมผัสก็ชัดเจนแล้วว่าวันนี้ผัวของฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ ฉันพลิกตัวนอนหงาย ให้เขาค่อยๆ ยัดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมของฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นราวกับว่าไม่ใช่เขาเลย แต่ฉันคงง่วงเกินไปเลยไม่ได้ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ คว้านรูหีของฉัน แล้วเริ่มนั่งขึ้น เอาลำควยมาแตะๆ ที่แก้มของฉัน

ตอนนั้นฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะรู้สึกว่าวันนี้เขาควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คงจะเงี่ยนนั่นแหละ เพราะว่าช่วงนี้เราก็เตรียมของขายกันจนแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันดูดควยให้เขาเรื่อยๆ จนเสียงครางในลำคอของเขาเริ่มดังขึ้นมา เสียงแหบแห้งฟังดูแปลกๆ ก่อนที่เขาจะจับหัวของฉันเอาไว้นิ่งๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับขยับนิ้วเข้าออกในรูหีของฉัน

มันเป็นอะไรที่ไม่เหมือนเดิม แต่มันก็แปลกใหม่จนฉันรู้สึกว่าบางครั้ง ความรักมันก็ต้องอาศัยลีลาและความเร้าใจแบบนี้บ้างนั่นเอง เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะขยับร่างกายไปที่ระหว่างขา ยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าทันทีก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันที่เขาค่อยๆ เบิกทางเอาไว้แต่แรกแล้ว

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาด้วยความเร็วประหนึ่งว่าเขาเองก็คงจะทนเงี่ยนไม่ไหแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุดทางแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในลำคอ แต่เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วย เขาควยแข็งขึ้นมาทุกวัน และนั่นคงทำให้มันรู้สึกว่ารูหีของฉันตอดควยเขามากขึ้นกว่าเดิม ควยใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม มันจึงทำให้ฉันเสียวหีจนต้องส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้ามันไม่ควรจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ

ความเสียวซ่านที่เขามอบให้ฉันนั้นทำให้ร่างกายของฉันบิดพลิ้วดีดดิ้นทุรนทุรายไปมาด้วยความเสียว มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว ควยใหญ่นั้นเริ่มขยับกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างถี่รัวมากขึ้น แม้กระทั่งในความมืดยังรู้สึกเลยว่าร่างกายของฉันในตอนนี้สั่นระริกไปหมดแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ในค่ำคืนนี้ฉันรู้สึกเหมือนได้ผัวคนใหม่เลยจริงๆ

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้ในขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงกระแทกเค้นจะดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามาสุดโคนควย น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ และฉันก็ทำทุกๆ อย่างให้ร่างกายรับเอาน้ำควยที่แสนปรารถนาของเขานั้นเอาไว้

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป ทิ้งฉันเอาไว้ด้วยร่างกายที่หอบเหนื่อยแล้วเผลอหลับไป

เช้าวันต่อมา ฉันลุกขึ้นตื่นขึ้นมา ความเสียวเมื่อคืนฉายเข้ามาในหัว…รู้สึกว่าผัวของฉันเย็ดเก่งขึ้นจริงๆ

และทันทีที่ฉันเดินออกไปเปิดประตู รถของผัวฉันก็ขับเข้ามาทันที เขาลงรถมาพร้อมกับบอกขอโทษฉันเป็นการใหญ่ เพราะว่าเขาแอบจอดนอนระหว่างทาง ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาสักคำ พูดไม่ออกเลยด้วยซ้ำ

เพราะถ้าหากว่าเขาเพิ่งมาถึง…แล้วเมื่อคืน

ฉันเย็ดกับใคร ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…