หลักหลับเพื่อนสาว

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc8ddadb8c2

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย ผมเตรียมการล่วงหน้าทั้งวัน ทั้งที่เจาะไม้ เหล้าที่ผมผสมยานอนหลับแล้ว และบอกพวกเธอว่าเปิดแล้วเหลือเอาไปกินกันด้วยดีกว่า วันเดินทางผมขนของเสียพะรุงพะรัง พอถึงเกาะเสม็ดผมหาห้องพักที่ติดกันเป็นเรือนแถว โดยให้ผู้หญิงนอนห้องหนึ่ง ผมนอนอีกห้องหนึ่ง พอเข้าห้องได้ก็สำรวจห้องน้ำทันที เหมือนโชคเข้าข้าง ห้องน้ำเราติดกันอีก ผมค่อยๆ เจาะฝาด้านบนซึ่งเป็นไม้เอาไว้ หลังจากจัดข้าวของ แล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำข้างห้องผม โดดประจำที่เลยหนุ่ยนั่นเอง เธอกำลังเปลือยกายอาบน้ำอยู่ตรงหน้าผม นมเธอไม่ใหญ่มาก กำลังพอดีมือหัวนมคล้ำนิดหน่อย ใจผมสั่นไปหมด หูชาเลยแหละ
ผมสังเกตเห็นหมอยเธอเยอะมาก เต็มง่ามขาไปหมด เธออาบไม่นานก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป เอก็เดินสวนเข้ามาอาบต่อทันที เธอถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเธอถอดกางเกงในออกแล้วเอามาดม สงสัยพิสูจน์กลิ่นตัวเอง เธอขาวมาก หัวนมยังไม่คล้ำเลย แม้จะเล็กไปสักนิดแต่ที่สะดุดตาผมก็คือส่วนล่างของเธอหมอยมีไม่ค่อยมากแต่โหนกนูนจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เค้าว่าจิ๋มใหญ่น่ะวัดกันยังไง แต่ที่แน่ๆ เธอโหนกจริงๆ ผมเล็งหมอยที่ลู่เพราะสายน้ำ ตัดกับผิวขาวของเธอจนแทบระเบิด จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แค่มือผมสัมผัสไอ้หนูก็จะแตกให้ได้ ผมกำลังสาวเพลินๆ ก็มีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง ผมรีบวิ่งคว้ากางเกงขาสั้นใส่อย่างเร่งรีบ แล้วไปเปิดประตู ปรากฏว่าแอ้นั่นเอง เธอมาบอกว่าเดี๋ยวจะออกไปเดินเล่นกัน ตอนนั้นไอ้หนูของผมยังลงไม่สนิทเลย เธอก็คงเห็นเหมือนกัน ถึงแม้มันยังอยู่ในกางเกง แต่ก็ตุงจนเห็นชัด ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวขออาบน้ำก่อน หลังจากที่เราเดินเล่นตามอ่าวต่างๆ และแวะกินข้าวเย็นกันเรียบร้อย เราก็สั่งกับแกล้มน้ำแข็งมากินกันต่อที่ห้อง โดยที่กินคือที่ห้องพวกเธอ ผมจึงได้โอกาสเอาเหล้าผสมยานอนหลับออกมากิน โดยที่พวกเธอกินกันอย่างไม่รู้เรื่องเลย ส่วนผมเลี่ยงการกินโดยอ้างว่าปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำที่ห้องก่อน
ผมทิ้งช่วงสักพักจึงเข้าไปร่วมวงโดยที่ยังไม่กินเหล้า ตอนนี้พวกเธอเริ่มตาปรือกันแล้ว กินกันได้ไม่นานก็เริ่มเอนนอนป้อแป้กันหมดแอ้บอกไม่ไหวง่วงเหลือเกิน สงสัยจะเพลียมากไปหน่อย จึงเลื้อยขึ้นไปนอนบนเตียงก่อน หนุ่ยก็ฟุบหน้าอยู่กับเตียง ส่วนเอเห็นเข้าจึงช่วยพยุงหนุ่ยขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างทุลักทุเล แล้วก็หันมาบอกว่ากินไม่ไหวแล้วช่วยเก็บของให้ด้วย แล้วถ้าจะกลับห้องให้ล็อคประตูให้ด้วย ผมบอกไม่ต้องห่วงจะจัดการให้ หลังจากที่ผมเก็บของเสร็จก็ล็อคห้อง แต่ผมก็ยังอยู่ในห้องนั้น จัดการรูดม่านหน้าต่างเสร็จก็ค่อยๆ เรียกและเขย่าพวกเธอดู ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองเลย ผมมุ่งไปที่เอก่อน เพราะความโหนกเมื่อกลางวัน ยังติดตาผมอยู่เลย ผมค่อยๆ รูดกางเกงยืดของเธอออกพร้อมกางเกงในเธอ ความโหนกเมื่อกลางวันอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง ผมจัดแจงถลกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงเธอลง เพราะปลดยกทรงเธอไม่ได้เธอนอนทับตะขออยู่ มือไม้ผมสั่นไปหมดแต่ก็ยังไม่บุ่มบ่าม
จากนั้นหันไปหาแอ้ แล้วจัดแจงกับเสื้อผ้าของเธออีกคน เธอขาวและอวบมาก นมใหญ่ที่สุดในกลุ่มขนาดลูกฟักใบใหญ่ทีเดียวแต่กว่าผมจะปลิ้นนมเธอออกจากยกทรงได้ เล่นเอาเหนื่อย หน้าขาก็เต็มไปด้วยหมอย จากนั้นผมจึงจัดการกับหนุ่ยอีกคน ตอนนี้ทั้งสามนอนแก้ผ้าเรียงกันอยู่ต่อหน้าผม จนผมต้องถอยออกมาตั้งหลัก สูดลมเข้าปอดจนจิตใจเริ่มสงบ แล้วจึงตรงไปดูดนมเธอทั้งสาม มือก็ควักจิ๋มไปด้วย แต่ละคนก็ดีกันคนละแบบ แต่ทั้งสามหลับเป็นตายเลย ผมรีบแก้ผ้า เดินชี้เด่ไปที่เอก่อน จากนั้นค่อยๆ ถ่างขาเธอออกแล้วหวังจะเสียบเลย เพราะทนจะไม่ไหวอยู่แล้ว แต่แยงเท่าไหร่ก็แยงไม่เข้า จึงเอาน้ำดื่มหัวนอนทาไอ้หนูของผมแล้วแยงเข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ครึ่งหนึ่งมันฝืดมากผมขยับนิดเดียวก็ทะลักออกมาเลย เพราะกลั้นมาตั้งแต่กลางวันแล้วครับ
ผมถอยออกมาตั้งหลักใหม่ ไม่นานนักผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก โดยที่ปกติผมจะไม่เคยฟื้นตัวได้เร็วขนาดนี้ ผมตรงไปที่แอ้ แล้วเอาน้ำผมที่นองอยู่ที่จิ๋มเอามาละเลงน้องชายแล้วเสียบทันที เข้าง่ายครับ ของเธอหลวมมาก สงสัยคงเคยผ่านศึกมาพอสมควร หรือของผมเล็กก็ไม่รู้ ซอยไปขยำนมอันมโหฬารของเธอไปสักพักก็ตรงไปเสียบหนุ่ยต่อ ของฟิตอีกแล้วครับ ผมซอยได้ไม่นานก็ทะลักอีก โดยผมชักออกมาหลั่งข้างนอก เอามือรองแล้วละเลงที่ปากเธอทั้งสามคน คืนนั้นผมเสียบจนไอ้หนูของผมปวดไปหมด ผมเอาไอ้หนูผมถูไถบริเวณหน้าและนมเธอทั้งสามจนไม่ไหว จึงเอาทิชชูเช็ดเธอทั้งสามหมดไปเกือบครึ่งม้วน จัดเสื้อผ้าเธอแบบลวกๆ เพราะตอนใส่ยากกว่าตอนถอดอีก เลยไม่ได้ใส่กางเกงในให้เธอ แล้วเก็บไปเป็นที่ระลึกด้วย ผมกลับมานอนที่ห้องหลับเป็นตายเลย
ตอนเช้าพวกเธอมาเคาะห้องผมชวนไปกินข้าว แปลกแฮะ..ผมว่า พวกเธอตื่นขึ้นมาต้องรู้แน่ แต่ทำไมไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย แต่ละคนดูเงียบไปคงไม่มีใครกล้าพูด แต่หนุ่ยถามผมว่า เมื่อคืนอยู่กินต่อหรือเปล่า ผมบอกเห็นหลับกันหมดก็เลยกลับห้อง เธอก็ไม่เห็นว่าอะไร เสียดายตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปพวกเธอไว้ดูทีหลัง เพราะหลังจากนั้นพวกเธอก็ทำตัวห่างๆ ผมไป แต่ผมก็ไม่วิตกอะไรเพราะคืนนั้นผมเต็มอิ่มเลย ลืมไม่ลงจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว เจ็บหน่อย..เดี๋ยวก็หายนะจ๊ะคนดี ”เด็กเลี้ยงวัว” เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบสามปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ  น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๋วน่าเจี๋ยตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆกับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…