หลักหลับเพื่อนสาว

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc8ddadb8c2

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย ผมเตรียมการล่วงหน้าทั้งวัน ทั้งที่เจาะไม้ เหล้าที่ผมผสมยานอนหลับแล้ว และบอกพวกเธอว่าเปิดแล้วเหลือเอาไปกินกันด้วยดีกว่า วันเดินทางผมขนของเสียพะรุงพะรัง พอถึงเกาะเสม็ดผมหาห้องพักที่ติดกันเป็นเรือนแถว โดยให้ผู้หญิงนอนห้องหนึ่ง ผมนอนอีกห้องหนึ่ง พอเข้าห้องได้ก็สำรวจห้องน้ำทันที เหมือนโชคเข้าข้าง ห้องน้ำเราติดกันอีก ผมค่อยๆ เจาะฝาด้านบนซึ่งเป็นไม้เอาไว้ หลังจากจัดข้าวของ แล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำข้างห้องผม โดดประจำที่เลยหนุ่ยนั่นเอง เธอกำลังเปลือยกายอาบน้ำอยู่ตรงหน้าผม นมเธอไม่ใหญ่มาก กำลังพอดีมือหัวนมคล้ำนิดหน่อย ใจผมสั่นไปหมด หูชาเลยแหละ
ผมสังเกตเห็นหมอยเธอเยอะมาก เต็มง่ามขาไปหมด เธออาบไม่นานก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป เอก็เดินสวนเข้ามาอาบต่อทันที เธอถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเธอถอดกางเกงในออกแล้วเอามาดม สงสัยพิสูจน์กลิ่นตัวเอง เธอขาวมาก หัวนมยังไม่คล้ำเลย แม้จะเล็กไปสักนิดแต่ที่สะดุดตาผมก็คือส่วนล่างของเธอหมอยมีไม่ค่อยมากแต่โหนกนูนจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เค้าว่าจิ๋มใหญ่น่ะวัดกันยังไง แต่ที่แน่ๆ เธอโหนกจริงๆ ผมเล็งหมอยที่ลู่เพราะสายน้ำ ตัดกับผิวขาวของเธอจนแทบระเบิด จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แค่มือผมสัมผัสไอ้หนูก็จะแตกให้ได้ ผมกำลังสาวเพลินๆ ก็มีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง ผมรีบวิ่งคว้ากางเกงขาสั้นใส่อย่างเร่งรีบ แล้วไปเปิดประตู ปรากฏว่าแอ้นั่นเอง เธอมาบอกว่าเดี๋ยวจะออกไปเดินเล่นกัน ตอนนั้นไอ้หนูของผมยังลงไม่สนิทเลย เธอก็คงเห็นเหมือนกัน ถึงแม้มันยังอยู่ในกางเกง แต่ก็ตุงจนเห็นชัด ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวขออาบน้ำก่อน หลังจากที่เราเดินเล่นตามอ่าวต่างๆ และแวะกินข้าวเย็นกันเรียบร้อย เราก็สั่งกับแกล้มน้ำแข็งมากินกันต่อที่ห้อง โดยที่กินคือที่ห้องพวกเธอ ผมจึงได้โอกาสเอาเหล้าผสมยานอนหลับออกมากิน โดยที่พวกเธอกินกันอย่างไม่รู้เรื่องเลย ส่วนผมเลี่ยงการกินโดยอ้างว่าปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำที่ห้องก่อน
ผมทิ้งช่วงสักพักจึงเข้าไปร่วมวงโดยที่ยังไม่กินเหล้า ตอนนี้พวกเธอเริ่มตาปรือกันแล้ว กินกันได้ไม่นานก็เริ่มเอนนอนป้อแป้กันหมดแอ้บอกไม่ไหวง่วงเหลือเกิน สงสัยจะเพลียมากไปหน่อย จึงเลื้อยขึ้นไปนอนบนเตียงก่อน หนุ่ยก็ฟุบหน้าอยู่กับเตียง ส่วนเอเห็นเข้าจึงช่วยพยุงหนุ่ยขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างทุลักทุเล แล้วก็หันมาบอกว่ากินไม่ไหวแล้วช่วยเก็บของให้ด้วย แล้วถ้าจะกลับห้องให้ล็อคประตูให้ด้วย ผมบอกไม่ต้องห่วงจะจัดการให้ หลังจากที่ผมเก็บของเสร็จก็ล็อคห้อง แต่ผมก็ยังอยู่ในห้องนั้น จัดการรูดม่านหน้าต่างเสร็จก็ค่อยๆ เรียกและเขย่าพวกเธอดู ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองเลย ผมมุ่งไปที่เอก่อน เพราะความโหนกเมื่อกลางวัน ยังติดตาผมอยู่เลย ผมค่อยๆ รูดกางเกงยืดของเธอออกพร้อมกางเกงในเธอ ความโหนกเมื่อกลางวันอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง ผมจัดแจงถลกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงเธอลง เพราะปลดยกทรงเธอไม่ได้เธอนอนทับตะขออยู่ มือไม้ผมสั่นไปหมดแต่ก็ยังไม่บุ่มบ่าม
จากนั้นหันไปหาแอ้ แล้วจัดแจงกับเสื้อผ้าของเธออีกคน เธอขาวและอวบมาก นมใหญ่ที่สุดในกลุ่มขนาดลูกฟักใบใหญ่ทีเดียวแต่กว่าผมจะปลิ้นนมเธอออกจากยกทรงได้ เล่นเอาเหนื่อย หน้าขาก็เต็มไปด้วยหมอย จากนั้นผมจึงจัดการกับหนุ่ยอีกคน ตอนนี้ทั้งสามนอนแก้ผ้าเรียงกันอยู่ต่อหน้าผม จนผมต้องถอยออกมาตั้งหลัก สูดลมเข้าปอดจนจิตใจเริ่มสงบ แล้วจึงตรงไปดูดนมเธอทั้งสาม มือก็ควักจิ๋มไปด้วย แต่ละคนก็ดีกันคนละแบบ แต่ทั้งสามหลับเป็นตายเลย ผมรีบแก้ผ้า เดินชี้เด่ไปที่เอก่อน จากนั้นค่อยๆ ถ่างขาเธอออกแล้วหวังจะเสียบเลย เพราะทนจะไม่ไหวอยู่แล้ว แต่แยงเท่าไหร่ก็แยงไม่เข้า จึงเอาน้ำดื่มหัวนอนทาไอ้หนูของผมแล้วแยงเข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ครึ่งหนึ่งมันฝืดมากผมขยับนิดเดียวก็ทะลักออกมาเลย เพราะกลั้นมาตั้งแต่กลางวันแล้วครับ
ผมถอยออกมาตั้งหลักใหม่ ไม่นานนักผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก โดยที่ปกติผมจะไม่เคยฟื้นตัวได้เร็วขนาดนี้ ผมตรงไปที่แอ้ แล้วเอาน้ำผมที่นองอยู่ที่จิ๋มเอามาละเลงน้องชายแล้วเสียบทันที เข้าง่ายครับ ของเธอหลวมมาก สงสัยคงเคยผ่านศึกมาพอสมควร หรือของผมเล็กก็ไม่รู้ ซอยไปขยำนมอันมโหฬารของเธอไปสักพักก็ตรงไปเสียบหนุ่ยต่อ ของฟิตอีกแล้วครับ ผมซอยได้ไม่นานก็ทะลักอีก โดยผมชักออกมาหลั่งข้างนอก เอามือรองแล้วละเลงที่ปากเธอทั้งสามคน คืนนั้นผมเสียบจนไอ้หนูของผมปวดไปหมด ผมเอาไอ้หนูผมถูไถบริเวณหน้าและนมเธอทั้งสามจนไม่ไหว จึงเอาทิชชูเช็ดเธอทั้งสามหมดไปเกือบครึ่งม้วน จัดเสื้อผ้าเธอแบบลวกๆ เพราะตอนใส่ยากกว่าตอนถอดอีก เลยไม่ได้ใส่กางเกงในให้เธอ แล้วเก็บไปเป็นที่ระลึกด้วย ผมกลับมานอนที่ห้องหลับเป็นตายเลย
ตอนเช้าพวกเธอมาเคาะห้องผมชวนไปกินข้าว แปลกแฮะ..ผมว่า พวกเธอตื่นขึ้นมาต้องรู้แน่ แต่ทำไมไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย แต่ละคนดูเงียบไปคงไม่มีใครกล้าพูด แต่หนุ่ยถามผมว่า เมื่อคืนอยู่กินต่อหรือเปล่า ผมบอกเห็นหลับกันหมดก็เลยกลับห้อง เธอก็ไม่เห็นว่าอะไร เสียดายตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปพวกเธอไว้ดูทีหลัง เพราะหลังจากนั้นพวกเธอก็ทำตัวห่างๆ ผมไป แต่ผมก็ไม่วิตกอะไรเพราะคืนนั้นผมเต็มอิ่มเลย ลืมไม่ลงจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…