หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน

ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะให้พ่อช่วยเย็ดฉัน แต่แล้วเมื่อสามปีก่อน พ่อก็ตายจากฉันไปเพราะอาการพิษสุราเรื้อรัง

ความเงี่ยนของฉันไม่ได้ตายตามพ่อของฉันไป นั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขี้เงี่ยนแล้วก็ยอมให้ผู้ชายเข้ามาเย็ดฉันอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังๆ มานี้เหมือนพวกเขาไม่ได้อยากเย็ดฉัน แค่เข้ามาคุยเฉยๆ จนกระทั่งได้เจอกับพี่ โจ พี่คนนี้เขาเหมือนจะมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าเขาเข้ามาคุย ฉันเองก็อยากจะได้เขา เลยบอกว่าให้เขามาหาที่บ้านเลย ฉันรออยู่

พอเขามาที่หน้าบ้าน…ฉันก็ใส่กระโจมอกรอเขาอยู่แล้ว สีหน้าของเขาบ่งบอกชัดเจนเลยว่าเขาตื่นเต้นที่เห็นฉันอยู่ในสภาพแบบนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องของฉัน แล้วเริ่มเดินเข้าประชิดเขาทันทีพร้อมกับเริ่มจูบกับเขาเบาๆ พี่โจยิ้มแล้วพูดว่าเอาเลยเหรอ ?

“จะรออะไรละคะ เอาเลยค่ะ…หนูอยากโดนเอา” ฉันพูดกับเขาพร้อมกับยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลง…ควยของเขาทำให้ฉันตาโต

ฉันยิ้มเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่กว่าควยพ่อของฉันเสียอีกในตอนนี้

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ ชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเมื่อฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มชื่นชมว่าฉันอมควยเก่ง เขากดหัวของฉันเข้าไปแล้วกระเด้าปากของฉัน ในตอนนั้นฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาทำแบบนั้นแออกมา เพราะว่าตอนที่ฉันอมควยให้พ่อ พ่อก็บอกว่าฉันอมควยเก่งขึ้นทุกๆ วัน

จนกระทั่งเขากระชากฉันขึ้นมาแล้วจูบกับฉันอย่างดูดดื่มอีกครั้งแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

ฉันยกขาแยกอ้าออกทันทีให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่แคมหีสวยยั่วยวนเขาพร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีออกมา พี่โจไม่ได้รอช้าเหมือนผู้ชายคนอื่น เขากระโจนเข้ามาแล้วเริ่ม เลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันตื่นเต้น เคลิบเคลิ้ม และเสียวหีจนตัวสั่นเลยทีเดียว กดหัวของเขาลงไปแล้วร่อนเอวใส่เขาที่ตวัดลิ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะทำท่ารีบร้อน ลุกขึ้นมาแล้วจับขาของฉันขึ้นไปประคอง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยขอขาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันขมิบรูหีสู้ควยใหญ่ยาวของเขาทันทีจนต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมา ยกมือขึ้นไปกอดคอของเขาอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวเองจนเขาเริ่มร้องดังขึ้นมาก่อนกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวจนมิดลำทำให้ร่างกายของฉันโดนกระแทกจนไหลไปตามแรงควย

พี่โจยิ้มออกมา เขาไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นเว้นช่วงหายใจเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เริ่มเร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งครางดังออกมาเท่านั้น ครางให้เขารู้ว่าฉันชอบเหลือเกินที่เขาเย็ดเก่งขนาดนี้ เราเริ่มจ้องหน้ากัน เขาจับขาของฉันแยกออกแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เอวที่พลิ้วไหวอยู่เร่งจังหวะรุนแรงและถี่รัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงพูดดังแทรกขึ้นมาระหว่างที่กำลังจูบ เขาถามว่าแตกในได้ไหม

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เอาขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้โดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมาแล้วปล่อยให้เขากระแทกควยเข้ามาจนน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งตอนที่เขาเย็ดเสร็จเขาก็ต้องรีบกลับบอกว่ามีธุระ แต่ว่าฉันรู้อยู่แล้วว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว เลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไร ถ้าจะหลอกเย็ดก็มาได้เลย เมียไม่รู้ ก็มาหาหนูนะคะ

เขาอึ้ง…แต่ก็หันมายิ้มแล้วพยักหน้า

มันทำให้ฉันโล่งอกเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่  สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ นักศึกษาสาวปี 1 เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…