หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน

ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะให้พ่อช่วยเย็ดฉัน แต่แล้วเมื่อสามปีก่อน พ่อก็ตายจากฉันไปเพราะอาการพิษสุราเรื้อรัง

ความเงี่ยนของฉันไม่ได้ตายตามพ่อของฉันไป นั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขี้เงี่ยนแล้วก็ยอมให้ผู้ชายเข้ามาเย็ดฉันอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังๆ มานี้เหมือนพวกเขาไม่ได้อยากเย็ดฉัน แค่เข้ามาคุยเฉยๆ จนกระทั่งได้เจอกับพี่ โจ พี่คนนี้เขาเหมือนจะมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าเขาเข้ามาคุย ฉันเองก็อยากจะได้เขา เลยบอกว่าให้เขามาหาที่บ้านเลย ฉันรออยู่

พอเขามาที่หน้าบ้าน…ฉันก็ใส่กระโจมอกรอเขาอยู่แล้ว สีหน้าของเขาบ่งบอกชัดเจนเลยว่าเขาตื่นเต้นที่เห็นฉันอยู่ในสภาพแบบนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องของฉัน แล้วเริ่มเดินเข้าประชิดเขาทันทีพร้อมกับเริ่มจูบกับเขาเบาๆ พี่โจยิ้มแล้วพูดว่าเอาเลยเหรอ ?

“จะรออะไรละคะ เอาเลยค่ะ…หนูอยากโดนเอา” ฉันพูดกับเขาพร้อมกับยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลง…ควยของเขาทำให้ฉันตาโต

ฉันยิ้มเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่กว่าควยพ่อของฉันเสียอีกในตอนนี้

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ ชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเมื่อฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มชื่นชมว่าฉันอมควยเก่ง เขากดหัวของฉันเข้าไปแล้วกระเด้าปากของฉัน ในตอนนั้นฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาทำแบบนั้นแออกมา เพราะว่าตอนที่ฉันอมควยให้พ่อ พ่อก็บอกว่าฉันอมควยเก่งขึ้นทุกๆ วัน

จนกระทั่งเขากระชากฉันขึ้นมาแล้วจูบกับฉันอย่างดูดดื่มอีกครั้งแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

ฉันยกขาแยกอ้าออกทันทีให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่แคมหีสวยยั่วยวนเขาพร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีออกมา พี่โจไม่ได้รอช้าเหมือนผู้ชายคนอื่น เขากระโจนเข้ามาแล้วเริ่ม เลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันตื่นเต้น เคลิบเคลิ้ม และเสียวหีจนตัวสั่นเลยทีเดียว กดหัวของเขาลงไปแล้วร่อนเอวใส่เขาที่ตวัดลิ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะทำท่ารีบร้อน ลุกขึ้นมาแล้วจับขาของฉันขึ้นไปประคอง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยขอขาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันขมิบรูหีสู้ควยใหญ่ยาวของเขาทันทีจนต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมา ยกมือขึ้นไปกอดคอของเขาอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวเองจนเขาเริ่มร้องดังขึ้นมาก่อนกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวจนมิดลำทำให้ร่างกายของฉันโดนกระแทกจนไหลไปตามแรงควย

พี่โจยิ้มออกมา เขาไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นเว้นช่วงหายใจเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เริ่มเร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งครางดังออกมาเท่านั้น ครางให้เขารู้ว่าฉันชอบเหลือเกินที่เขาเย็ดเก่งขนาดนี้ เราเริ่มจ้องหน้ากัน เขาจับขาของฉันแยกออกแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เอวที่พลิ้วไหวอยู่เร่งจังหวะรุนแรงและถี่รัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงพูดดังแทรกขึ้นมาระหว่างที่กำลังจูบ เขาถามว่าแตกในได้ไหม

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เอาขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้โดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมาแล้วปล่อยให้เขากระแทกควยเข้ามาจนน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งตอนที่เขาเย็ดเสร็จเขาก็ต้องรีบกลับบอกว่ามีธุระ แต่ว่าฉันรู้อยู่แล้วว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว เลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไร ถ้าจะหลอกเย็ดก็มาได้เลย เมียไม่รู้ ก็มาหาหนูนะคะ

เขาอึ้ง…แต่ก็หันมายิ้มแล้วพยักหน้า

มันทำให้ฉันโล่งอกเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา”…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว ทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของหน่าเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วหน่าเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพเพราะค่อนข้างมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดคนเดียวจริงๆแล้วหน่าไม่ใช่เด็กเที่ยวอะไรนานๆจะเที่ยวกลางคืนสักครั้งเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเคยมีเซ็กส์แล้วกับแฟน(เคยมีแฟนมา3คน) แต่ไม่ชอบมั่วกับคนอื่นแต่พวกผู้ชายมักบอกว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กเที่ยวเพราะแต่งตัวเก่ง หน่าค่อนข้างอวบแต่ไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเท่านั้นเองชอบแต่งตัวเปรี้ยวแต่ไม่ใช้โป๊น่าเกลียดจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแต่ไม่ชอบออกไปมั่วกับใครอยู่คนเดียวก็ช่วยตัวเองบ้าง เรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแต่ให้ลองอีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้านี้หน่าเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อสมัยม.ปลายตอนนี้เป็นนายร้อยไปแล้วคนที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนเอาแต่ใจโมโหร้ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เพราะเป็นลูกคนเดียวบ้านเขารวยและไฮโซมากๆแม่เขาตามใจมากๆเขาขี้หึงและขี้โมโหจนหน่าทนไม่ไหวก็เลิกกับเขาไปตอนนี้เขาเรียนอยูที่เมืองนอกเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว เอ็มกลับมาจากเมืองนอกและโทรมาชวนไปเที่ยวบอกว่าไปดูหนังรอบดึกรำลึกความหลังกันเสียงเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆหน่าเลยยอมไปด้วยเพราะกำลังเศร้าแฟนคนล่าสุดไปจีบเพื่อนสนิทหน่าเอง(คบเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ต่างจังหวัดไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอไปดูที่โรงหนังย่านเด็กเที่ยว(ไม่บอกคงรู้นะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seatคือเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งติดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเพราะเป็นวันธรรมดากลางๆเดือนพอเริ่มดูหนังเริ่มเพลงสรรเสริญฯเอ็มก็เอามือมาลูกก้นหน่าหน่าโกรธมากหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็มก็ขอโทษพอเพลงจบกำลังจะนั่งลงเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำหน้าอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่า ถ้าเอ็มไม่หยุดหน่าจะร้องนะเท่านั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดและเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็พยายามดิ้นแต่เอ็มไม่ปล่อยจนหน่าเสียวมากๆไม่กล้าร้องเพราะอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่าจนหนังเกือบจบคือประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวจนเสร็จไป3 ครั้งแฉะไปหมดเลยพอออกมาข้างนอกหน่าโกรธจนไม่มองหน้าไม่พูดกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้เขาก็มาง้ออยู่นานหน่ารู้ว่าเขาเป็นคนขี้โมโหขัดใจไม่ได้กลัวจะโดนบังคับเลยทำทีเป็นไม่โกรธและนิ่งๆไว้ภาวนาให้ถึงบ้านเร็วๆระหว่างขากลับเขาขอแวะกินข้างทางและเขาก็โทรคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆจนหน่างงว่าอะไรวะพาเรามาแต่ไม่คุยกะเราแต่ก็ดีไม่อยากพูดกับมันแล้วเหมือนกันพวกฉวยโอกาสระหว่างทางกลับคอนโดเขาบอก หน่าว่าขอแวะเอาของที่บ้านเพื่อนหน่อยได้ไหมอยู่ตรงนี้เองต้องรีบเอาไปใช้ต้องโหลดจากคอมพ์ของเพื่อนหน่าก็ไม่ว่าอะไรพอไปถึงเขาก็ให้หน่านั่งรอบอกว่าจะไปโหลดคอมพ์ในห้องนอนเพื่อนหน่าก็ดูทีวีไปเรื่อยๆสักพักก้ได้ยินเสียงคนเยอะมากเลยหันไปดูตกใจมากเลยเพื่อนเขาโผล่มาจากไหนไม่รู้อีกคนรวมเป็นสามทั้งสมาคนไม่ใส่อะไรเลยหน่ารู้แล้วว่าเขาจะทำอะไรเลยลุกขึ้นหันไปบอกเอ็มว่าอย่าทำหน่านะเอ็มเอ็มหัวเราะแล้วบอกว่าจะได้รู้ว่าทิ้งเขาไปเขาก็เจ็บช้ำเป็นหน่าตกใจมากๆพยายามวิ่งแต่เขาเข้ามารุมกันเลยนะจับถอดเสื้อผ้าถอดไม่ได้ก็ฉีกเลยผลักให้หน่านอนจับมัดมือไว้ข้างหลังเอ็มเป็นคนเอาผ้ามามัดปากเพราะหน่าเริ่มตะโกนโวยวายหน่ากลัวจริงๆแม้จะเคยเสียตัวมาแล้วแต่หน่าไม่เคยโดนรุมและไม่ชอบ หน่าเลยดิ้นใหญ่เพื่อนเขา2 คนก็จับขาหน่าไว้ให้แยกออกเอ็มหันไปบอกเพื่อนว่าให้คอยดูเพื่อนเขามองนมหน่าแล้วสูดปากเลยบอกเอาให้ดิ้นๆเลยนะเอ็มยิ่งดิ้นนมยิ่งเด้งใหญ่อย่างนี้น่าดูดเอ็มหัวเราะและเอาของเขาเสียบเข้ามาในของหน่า ทันทีสุดแท่งเลยหน่าเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยเพราะตอนนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยเพราะหน่ากลัวเขาก็ไม่สนใจกระแทกไม่ยั้งมือเลยมือก็ขยำนมสลับกับก้มลงทั้งดูดทั้งกัดจนหน่าเจ็บไปหมดท่าทางเขาและเพื่อนจะต้องซาดิสซ์เพราะยิ่งหน่าบิดตัวหนีเพราะเจ็บเขายิ่งดูมีอารมณ์เพื่อนเขามองเอ็มเอาหน่าตาค้างไปเลยเอ็มครางสูดปากตลอดครางไปก็บอกเอ็มรักหน่า…เอ็มรักหน่า…หน่าเริ่มเสียวเริ่มมีน้ำขึ้นมาเขายิ่งกระแทกลงไปหน่าเสียวไปหมดเลยเพื่อนเขาทนไม่ไหวเลิกจับขาหน่ามากระซิบบอกเอ็มว่าขอด้วยไม่ไหวแล้วเอ็มก็ปล่อยนมหน่าให้เพื่อนเขาสองคนมาดูดมาจับแทนเพื่อนเขาคงเต็มกลั้นขยำกันดูดกันจ็วบจ๊าบไปหมดหน่าทั้งเจ็บทั้งเสียวพอเอ็มร้องว่าใกล้แล้วๆๆๆเพื่อเขาก็บอกให้หยุดก่อนและเปลี่ยนให้เอ็มนอนลงจับหน่านั่งคร่อมและจับสะโพกหน่าให้กระแทกลงไปแทนโอ้โหหน่าเสียวจนแทบกรี๊ดถ้าเขาไม่มัดปากไว้คงแย่แน่ๆเพื่อนเขากดเป็นจังหวะมากเลยมีครั้งนึงเขากดไว้จนลึกมากๆและแช่ไว้เฉยๆให้เอ็มกระแทกสวนขึ้นมาเองมันเข้าลึกมากๆเพื่อนอีกคนก็ยังก้มหน้าก้มตาดูนมหน่าไปขยำไปเอ็มร้องลั่นเลยบอกเสียวมากมึงกดมาเลยๆๆลึกๆๆๆเอ็มคงใกล้เสร็จแล้วสักพักเอ็มก็เสร็จเพื่อนเขามาต่อทันทีเลยมาเลียของหน่าสักพักเขาเลียเก่งมากๆใช้ลิ้นดุนๆตรงปุ่มเสียวแล้วค่อยๆลากลึกๆมาลงไปในร่องหน่านี่เสียวแบบแอ่นตัวรับทั้งบนทั้งล่างเลย เพราะอีกคนก็ดูดนมอยู่หน่าเกร็งไปหมดเขาจับหน่ายืนขึ้นเขาเอาหลังเขาพิงกำแพงอีกคนเอาครีมอะไรไม่รู้มาทาร่องด้านหลังหน่าแล้วเสียบเข้าพร้อมกันหน่านี่ใจจะขาดเลยโดนทั้ง2 ประตูด้านหลังไม่เคยมาก่อนด้วยมือเขาสองคนก็แย่งกันบีบนมหน่าหมับๆๆหน่าเสียวมากบิดตัวไปมาเสร็จไม่รู้กี่รอบเอ็มนั่งพักสักพักดูเพื่อนรุมหน่าก็แข็งขึ้นมาพอเพื่อนสองคนเสร็จเอ็มก็ผลักหน่าลงนอนกับพื้นอีกหน่าเหนื่อนยมากๆบิดตัวพยายามหนีเอ็มไม่ยอมปล่อยเลยยิ่งหน่าหนีเขายิ่งหัวเราะขยำนมหน่าใหญ่เลยทั้งกอดทั้งฟัดจับขาแยกออกและขืนใจหน่าอีกรอบคืนนั้นทั้งคืนหน่าโดนเขา3 คนรุมไปนับสิบครั้งแบบไม่ได้พักไม่รู้เขามีแรงได้ไงกันเสียบต่อๆๆกันเลยหน่าแทบขาดใจเสียวจนหมดแรงตอนเช้าเอ็มเป็นคนแก้มัดหน่าหน่าขอเสื้อผ้าใส่พวกเขาก็หัวเราะบอกไม่ต้องใส่อยู่อย่างนี้แหล่ะและก็เริ่มกินอาหารเช้ากินหนมปังกันไปเขาก็มาจับนั่นล้วงนี่หน่าแต่หน่าเริ่มสนุกด้วยแล้วเพราะจากเมื่อคืนก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยครางเบาๆบิดตัวไปมาเพื่อนเขาคงนึงบอกไม่ไหวแล้วต่อกันเลยดีกว่าแล้วจับหน่านอนบนโต๊ะขอให้หน่าช่วยตัวเองให้ดูหน่าก็เสียวอยู่แล้ว เลยสนองให้ใช้นิ้วกับตัวเองแล้วบิดตัวครางกระเส่าๆมองตาพวกเขาทุกคนชักว่าวครางกันระงมเลยเพื่อนเขาคนที่เป็นเจ้าของห้องจับหน่าแยกขาออกเอาแยมทาเข้าไปในร่องตอนทาแยมนี่นิ้วเขาก็พริ้วมากๆหน่ากระตุกเลยแล้วให้เพื่อนอีกคนเลียอีกแล้วคนนี้เลียเก่งมากๆหน่าครางแบบไม่อายใครเลยแอ่นตัวรับสุดๆเขาผลัดกันมาทาแยมมาเลียจนหน่าเสร็จไป2 ครั้งสักพักเจ้าของห้องก็เข้าไปในห้องบอกหน่าว่าเดี๋ยวมีทีเด็ดเขาไปหยิบของเทียมออกมาจับหน่านั่งถ่างขาบนโต๊ะโดยเขามาโอบด้านหลังแล้วเสียบของเทียมลงไปพอเขาเปิดสวิชท์เท่านั้นแหล่ะหน่ากรี๊ดลั่นห้องเลยมันเสียวจะขาดใจร้อนไปถึงปลายเท้าเลยเครื่องมันก็รัวๆๆๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…