หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989 e0b8aae0b8b8e0b894 64fc6f9292650

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์

ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น
ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย
อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ
อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ
ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ
ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ
สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ
หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ
หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย
สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว
ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก
ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง
จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย…
คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ
พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย
เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ
ผมเริ่มจ๊ะจ๋าให้เหยื่อตายใจ
ไม่เป็นมากหรอกค่ะเมื่อคืนอ้อยอาจจะนอนดึกไปหน่อยเช้าเลยปวดหัวนิดหน่อย
ตอนนี้หายแล้วค่ะกำลังสาระวนกับจอมยุ่งอยู่ค่ะ คุณอาทานอะไรหรือยังคะ
เข้าลอคผมเลย ขอกาแฟซักถ้วยนะจ๊ะ เธอหันกลับไปชงกาแฟให้ผม
ผมรีบพลิกมือเปิดหัวแหวนผงสีขาวเทผ่านลงไปในแก้วน้ำส้มของเธอและแก้วนมของหนูน้อย
สักครู่เธอหันมาพร้อมถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ผมจิบกาแฟอย่างใจเย็น ชวนเธอคุย
รอจนทั้งแม่และลูกดื่มจนหมด เดี๋ยวอาขึ้นไปเอาเอกสารก่อนนะจ๊ะ
ผมเดินขึ้นไปชั้นบนถ่วงเวลาซักพัก จึงกลับลงมา
อา..เรียบร้อยหลานสะใภ้คนสวยนั่งซบกับลูกน้อยบนโซฟา ผมแตะแขนเข่าเบาๆ
หนูอ้อยๆๆ ไม่มีปฏิกริยาตอบ
ผมแยกหนูน้อยออกก้มประคองหลานสะใภ้คนสวยกลิ่นสบู่อ่อนๆ ผิวกายเนียนละเอียดจุดประกายราคะพุ่งโชน
กระซิบพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด หนูอ้อยจ๊ะขึ้นไปนอนชั้นบนดีกว่านะจ๊ะ
ผมประคองกอดเธอให้ลุกขึ้นมือขวาที่สอดใต้รักแร้สัมผัสกับ 35 ถ้วยบีอย่างถนัด โอ..ช่างอวบใหญ่นิ่มเนียนจริงๆผมเริ่มบีบเคล้นอย่างระรานใจ
เธอเริ่มรู้สึกตัว คุณอาคะหนูเป็นอะไร
ไม่เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะขึ้นไปพักข้างบนห้องเดี๋ยวก็หาย
เสียงพล่าซ่านกระสันต์ของผมเธอคงตระหนักว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..โอ ไม่ ค่ะ
ไม่ค่ะ เธอเริ่มพยายามขืนตัว
แต่ไม่พ้นแรงผมๆ พยุงเธอมาถึงห้องวางเธอลงบนเตียงหนานุ่ม
อา..เวทีสวาทของผม.. ผมเริ่มพรมจูบเธอพยามส่ายหนี ปากสวยพร่ำวิงวอน
อย่าทำหนู ไม่ค่ะ ไม่
ผมไม่ฟังแล้วราคะพรุงโพรงสุดจะระงับมือผมป่ายลงบนเนินสามเหลี่ยมบดลูบไล้อย่างชำนาญ
ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับสองเต้าอวบใหญ่ เธอดิ้นรนส่ายหนีแต่แพ้แรงผม
ผมไม่รอช้าแล้วเกี่ยวรูดซับในเธอออกเลื่อนตัวต่ำลงไปประกบปากและลิ้นกันเนินสวาท
ผมเริ่มบดลิ้นบนปุ่มสวาทของเธอ เธอเริมครางซีด ซี๊ด…..โอววว……เสียวค่ะ อย่าดูด
หยุดเถอะ เสียววๆอะไรอย่างนี้ เสียงครวญครางยิ่งปลุกให้ผมหื่น
ผมยิ่งเน้นขบดูด เธอยิ่งซีดครางระส่ำ
สะโพกเธอส่ายแอ่นเดียะขาเรียวสวยเกร็งอย่างเสียวซ่าน
อา..หนูคนสวยนี่เพิ่งเริ่มสงคราม เดี๋ยวหนูจะติดใจยิ่งกว่านี้
น้ำสวาทของเธอเริ่มเจิ่งนอง เธอเตลิดแล้ว
สองมือผมป่ายขึ้นเลิกเสื้อคลุมปาดผ่านเข้าสัมผัสสองเต้าอวบใหญ่บดบีบเคล้นคลึงอย่างซ่ายใจปลายนิ้วสัมผัสได้กับหัวนมเขม็งเคลียดสองนี้วผมจึงบีบบี้ทั้งสองเต้ายอดนม
โอววววว ซีดด……เสียววว……..ปากงามๆ ซี๊ดครางระส่ำ
ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนองเต็มที่แล้ว
และแล้วเธอก็ซีดคราง โอวววว….เสียววววว……โอววว……เกร็งกระตุกคุณอาขาหนูๆๆๆ
น้ำแตกแล้ว
ผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆผมป่ายมือมายังท่อนเอ็นของผมขณะนี้เขม็งพองรอเวลาที่จะเข้าไปสำรวจหลืบถ้ำลึกซึ่งขณะนี้เนืองนองด้วยน้ำสวาทที่ผมปลุกเร้าไว้
ผมเลื่อนตัววนจูบเนินห้าท้องเนียนสะอาดยอมรับว่าเธอมีผิวเนียนขาวสะอาดสอ้านจริงๆ
ผมวนไต่ปากลิ้นขึ้นไป โอวว……..นมสองเต้าของเธอสวยจริงๆ
เต้านมอวบใหญ่มีป้านนมปูดนูนหัวนมแดงชาดชี้เขม็งเกร็งผมประกบปากดูดอย่างกระหายลิ้นวนฉกรอบไปมาขบเม้ม
เธอแอ่นอกเดียะ โอวว….อาขาาาา……เสียวววๆๆๆ……….มาก เธอซีดครางอย่างกระสันต์
ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วผมเลื่อนประกบทาบเธอทันทีท่อนเอ็นอวบใหญ่ไม่เป็นรองใครกดพาดปากรูหลืบร่องของเธอถูไถกับปุ่มสวาทของเธอปากผมประกบปากเธอแทงลิ้นพันวัลกับเธอยามเธอเตลิดเช่นนี้เธอเผยอรับลิ้นอย่างลืมตัวและแล้วผมเริ่มโหย่งตูดหัวท่อนเอ็นเริ่มผลุบเข้าปากรูหลืบถ้ำ
เธอเริ่มส่ายหนีแต่สายเสียแล้วผมเกร็งแขนโอบกอดเธอแน่นโคนขาทั้งสองเกร็งมั่นดันโคนขาเธอขึ้น
พร้อมกดตูดลงดันท่อนเอ็นแข็งเขม็งเข้าไปช้าๆๆเสียงเธอร้อง ฮึ
ๆๆๆๆผมไม่สนใจแล้วความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมดันเข้าไปจนสุดลำสัมผัสได้ผิวท่อนเอ็นครูดกับผนังถ้ำถึงแม้น้ำสาวทจะนองแล้ว
ยามนี้มีแต่เสียงซีดครางของเธอ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..โอวววว
ผมเริ่มขยับบดโคนท่อนเอ็นกับปุ่มสวาทของเธอ ซอยช้าสลับเร็วแทงแทยงซ้าขวา
เธอผวากอดครางซีดอย่างสุดเสียวอาขาเสียวววว…….โอยยย………..แตกหนูน้ำแตกแล้ว
ช่องหลืบขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นระยะๆๆ ผมยังไม่เร่งต้องทำให้เธอติดใจ
คราวหน้าไม่ยาก ผมแช่ท่อนเอ็นบดปากเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ขบเม้มหัวนม
และแล้วผมจึงเริ่มเปลี่ยนท่าผมถอนท่อนเอ็นยังแข็งเขม็งออกประกบกอดเข้าด้านหลังเธอนอนตระแคงมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้เคล้าคลึงเต้านมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งสอดแท่งเอ็นแข็งเขม็งสอดเสียบเข้าไปจนสุดลำขยับตูดซอยเน้นๆช้าสลับเร็วมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ปุ่มกระสันต์ไปพร้อมๆๆกัน
หลานสะใภ้คนสวยจึงเสียวเป็ยทวีคูณ โอววว……….อาขา….
หนูเสียวววเธอซีดครางอย่างซ่านใจผมรู้ว่าถ้าซอยต่อไปเธอน้ำแตกอีกแน่
ผมต้องการให้เธอประทับใจในเกมสวาทต้องการจะน้ำแตกพร้อมกับเธอท่าสุนัขเป็นท่าที่ผมชอบสุดพราะสอดเข้าลึกถึงมดลูกและบังคับการซอยกระแทกเป็นเยี่ยมผมจึงพลิกเธอคว่ำลงดึงสะโพกเธอขึ้นโก้งโค้งและแล้วผมเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว กระแทกกระทั้นอย่างสะใจยามนี้เธอตื่นเตลิดเสียงครางซีดเสียวระงม
โอวววว…..เสียววววๆ……….อะไรอย่างนี้
ผมเริ่มเร่งเครื่องเหนี่ยวสะโพกเข้าหาสวนท่อนเอ็นของผมอย่างสะใจ
โอวววววววววซีดดดด………โอวววว……….และแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งกระฉูดกระทบปากมดลูกของเธอและน้ำรักของเธอก็แตกพร้อมกัน โอววว………..อาขาหนูก็แตกกกน้ำรักของเธอชโลมท่อนเอ็นและบีบตอดเป็นระยะๆๆๆ
ผมแช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยกอดจูบหลานสะใภ้คนสวยหนูจ๋าของหนูวิเศษที่สุดอาทำให้หนูมีความสุขไหมจ๊ะ
เธอไม่ตอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ได้ผมเป็นผัวเพิ่มอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงขั้นร้องขอชีวิต เผลอตัวเอาแม่ยาย เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เด็กสาวไฮสคูล “โปรดให้อภัยลูกด้วยเถอะค่ะคุณพ่อ สำหรับบาปที่ลูกได้ทำไป” คือประโยคเริ่มต้นที่หนูเอ่ยพร้อมกับหย่อนร่างคุกเข่าในห้องอันเล็กแคบ เพื่อร้องขอต่อบาทหลวงประจำท้องถิ่นผู้เปี่ยมความกรุณา “เรื่องบาปช้าของหนูเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนหลังการสารภาพบาปครั้งก่อนค่ะ คือ…คือว่า…” หนูอ้ำอึ้ง “ว่ามาเลยลูกสาวของพ่อ” หลวงพ่อ”แวซอง”เอ่ยกับหนู “คุณพ่อคะ คือ… หนูโกหก หนูไม่เชื่อฟังพ่อแม่ หนูควรถูกประณาม หนู…” “อืมม… ที่รัก” ท่านเตือนหนูให้เล่าต่อ และ ตรงประเด็น “เอ่อะ… คุณพ่อคะ… หนู…มีอะไร เอ่อ… มี……

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…