หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

e0b8abe0b8a5e0b887e0b980e0b8aae0b899e0b988e0b8abe0b98ce0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3 66350a6fa99ce

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้

ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน

เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก คนส่งเดิมบอกว่าคราวหน้าจะมีรุ่นน้องคนงานใหม่ชื่อว่า “เคน” มาส่งน้ำแทน รูปหล่อเชียวละ โมน่าจะชอบ โมเองไม่ได้ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ตอบรับ เพราะความหล่อของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันเสียทีเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นตอนที่เขาเปิดประตูรถลงทักทายแล้วนั้น ก็รู้ได้ทันทีเลยว่า เธอไม่ใช่เพียงชอบ ชายหนุ่มรูปงามคนนี้เป็นดั่งรักแรกพบทำให้เธอต้องมนต์เลยทีเดียว จากความเหนื่อยล้าในงานคราวนั้น เธอจึงให้ค่ายกขวดน้ำเขาไป 100 บาท ซึ่งใช่…นั่นคือกำไรทั้งหมดจากการขายน้ำ

เธอไม่ได้ต้องการกำไรแล้วนาทีนี้…เธอต้องการกำควยของเขามากกว่า

การมอบเงินเล็กๆ น้อยๆ เป็นสินน้ำใจของโมนั้นทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่เขาออกปากว่าอยากจะจีบเธอ และใช่…เขาเองเป็นฝ่ายรุกไล่ใส่เธอก่อน จนทำให้เธอหลวมตัวไปกับคารมอันแสนร้ายกาจของเขา ในวันหยุด เธอยอมไปเดินห้างกับเขา แม้รู้ทั้งรู้ว่ามันจะไม่ได้จบลงที่ห้าง แต่เธอเองก็อยากจะจบลงที่ห้องอยู่แล้วเช่นกัน

รสจูบที่แสนเร่าร้อนพาให้ร่างกายของโมนั้นอ่อนระทวยตั้งแต่หน้าประตู ห้องเช่าน้อยๆ ที่แทบจะมีเพียงเตียงและพัดลมบัดนี้เป็นเหมือนวิมานของทั้งสองคน โมนั่งลงไปที่ปลายเตียง แหงนหน้ารับริมฝีปากของอีกฝ่ายและเรียวลิ้นที่สอดแทรกเข้ามาจนกระทั่งมือของเธอที่บังคับความต้องการไม่ได้ สอดเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วดึงมันลง

รสจูบที่รุ่มร้อนชวนให้ลุ่มหลงนั้นค่อยๆ ถอยห่างออกมา เธอก้มมองหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้ามเนื้อจากการทำงานอย่างหนัก ในขณะเดียวกัน ควยของเขาก็อยู่ในมือของเธอแล้ว ลำควยใหญ่ อวบอิ่ม แค่มองดูก็รู้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่เธอนั้นได้พบกับความเสียวซ่านขั้นรุนแรง อ้าปากรับเอาดุ้นเอ็นนั้นเข้าไป ไม่นานก็สัมผัสได้ว่ามันขยายตัวใหญ่จนเต็มปากเมื่อเขาควยแข็งเต็มที่

เธอจับควยของเขาชักแล้วดูดควย ผงกหัวขึ้นลงไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่าน ที่ยิ่งทำให้อีกฝ่ายส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ จนทนความสุขสมที่มันเต็มปริ่มนี้ไม่ไหว จับเธอทิ้งตัวนอนลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอลงมา เขานั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงในสีขาวสะอาด กลิ่นความสาวโชยคลุ้ง เขาทำหน้าเหมือนลูกหมาที่ได้มองดูอาหารสดใหม่ หีชมพูของเธอนั้นทำให้เจ้าหมาน้อยตะครุบเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

เธอเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา แต่มือของเขากอดเอวของเธอเอาไว้แน่นจนไม่อาจจะเขยื้อนไปไหนแล้ว

เสียวหีจนไม่เป็นตัวเอง…เธอดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีวักคำเลย ที่เธอจะบอกให้เขานั้นหยุดกระกระทำเช่นนี้ ร่างกายโยกไหวไปตามความเงี่ยน จนได้ลำควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน แต่จนกระทั่งตอนที่เข้ามาได้ครึ่งลำ เขาก็กระแทกควยแทงหีของเธอเข้ามาแบบรวดเดียวมิดด้ามควยของเขา ทำให้สาวเจ้าของร้านชำร้องลั่นด้วยความซ่านเสียว แล้วได้เพียงแค่มองดูตัวเองโดนเด็กหนุ่มสุดหล่อควยม้านั้นรัวกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยามที่เขาถามเธอว่าเสียวไหมครับพี่ ชอบหรือเปล่า มันยิ่งเร้าอารมณ์ให้เธอเสียเหลือเกิน หญิงสาวเสียวหีจนน้ำตาไหล แต่ก็สู้สุดใจ เกร็งตัวเต็มที่ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนกระทั่งร่างกายของทั้งสองคนนั้นทนความซ่านนี้ไม่ไหว น้ำควยทะลักหลั่งแตกในเข้ามาเต็มรูจนเยิ้มทะลัก ตอนที่เขาหอบหายใจเหนื่อยจนตัวโยนแล้วดึงควยออกไปช้าๆ โมสัมผัสได้ถึงน้ำควยข้นๆ ของเขาที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมาเลยทีเดียว

เพราะเป็นเด็กส่งน้ำหรือเปล่านะ…ถึงได้น้ำเยอะขนาดนี้ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…