หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ad 64fbfb66c27e6

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร

และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง ที่เขาชวนเธอออกไปกินหมูกระทะช่วงเย็นๆ ซึ่งเขาบอกว่าแค่ไปกินหมูกระทะเฉยๆ ไม่ได้คิดจะทำอะไร เธอเลยตอบไปว่า ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่ไป นั้นจึงทำให้เคนรู้ทันทีเลยว่าคืนนี้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแน่ๆ

ทั้งสองมาเจอกันที่ปากซอยหน้าบ้าน ก่อนที่จะรับพากันไปกินหมูกระทะจนอิ่ม แล้วกลับมาส่งเธอ แต่ว่าระหว่างนั้นเธอก็บอกให้เขาว่า ถ้ามาแค่นี้ทีหลังไม่มาจริงๆ นะไม่ได้หยอก เลยทำให้เคนต้องแวะเข้าม่านรูดทันที เพราะว่าผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ให้ท่าขนาดนี้ ถ้าไม่จับเย็ดหีให้แล้วเรื่องก็คงเสียเชิงชายไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร ทั้งสองไม่ใช่เด็กน้อยเห่อหมอยที่หัดเย็ดอีกแล้ว ต่างฝ่ายต่างผ่านช่วงเวลาที่โชกโชนมาด้วยกันทั้งคู่ หลังจากที่จูบกันอย่างนัวเนียเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แล้ว น้ำก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยความเงี่ยนที่อยากจะโดนเย็ดหี ตอนไปเรียนก็มีแต่เรื่องเรียนจนไม่มีเวลาหาผู้ชายมาเย็ดเลย ฉะนั้นแล้วคืนนี้เธอจึงต้องทำให้ทุกๆ อย่างมันเติมเต็มความเงี่ยนที่ขาดหายไปด้วยควยของเขา ซึ่งทันทีที่เธอถอดกางเกงของเขาลงเธอก็ต้องตาโตทันที

ความคาดหวังของเธอในตอนแรกคือเคนเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีอะไรใหญ่โตจนเว่อร์วัง

แต่เขากลับควยใหญ่มาก แขนเล็กๆ ของเธอเกือบจะเท่าควยของเขาแล้ว ทันทีที่จับชักเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มเยิ้ม เธอไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนให้เขาทันทีพร้อมกับที่เริ่มอมควยให้เขา เคนส่งเสียงครางออกมาทันทีหลังจากที่เขาเพิ่งเคยเจอคนอมควยเก่งขนาดนี้เป็นครั้งแรด

ควยใหญ่ๆ ของเขาไม่ได้เป็นปัญหากับน้ำเลย เธออ้าปากแล้วทั้งอมและดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ดูดจนแก้มตอบ แล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยจนอีกฝ่ายยืนเกร็งตัว ทำอะไรไม่ถูก ความเสียวควยที่ทำให้แทบยืนไม่ไหวมันเป็นแบบนี้นี่เอง

เมื่อเคยรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ธรรมดา เขาจะยอมแพ้ก็คงไม่ได้ จึงรีบบกให้น้ำหยุดอมควยของเขาก่อน แล้วดึงเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะผลักเธอลงเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วแยกขาออก หีชมพูกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเลย เรียวลิ้นสุดแสนพลิ้วไหวของเขาจึงจัดการเลียหีให้เธอทันที เขาทั้งดูทั้งดุนจนร่างกายอันแสนบอบบางของน้ำสั่นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง เพราะเขาไม่ได้เลียหีให้เธอเปล่าๆ กลับสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกถี่รัวรวมทั้งคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอด้วย ยิ่งเขาขยับนิ้วพลิ้วเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะเห็นว่าเธอเริ่มหมดแรงแล้ว ต้องจัดหนักให้สาสมกับที่อมควยเขาจนเกือบแตกคาปากเสียหน่อย

ควยใหญ่ยาวถูกชักเร่งให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่เคนจะจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งสุดโคนควยในขณะที่ร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ แล้วเขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที จนอีกฝ่ายนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเลย

เสียงตอกควยกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เคนนั้นเม้มปากแน่น กัดฟัน กดมือลงที่พื้นที่ว่างข้างเตียงเพื่อให้ร่างกายได้สมดุล แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที ร่านควยขนาดนี้ก็ต้องเย็ดให้หมดฤทธิ์เสียหน่อย

เสียงครางของน้ำดังขึ้นมาเรื่อยๆ เธอหลับตาแน่น ส่ายหัวไปมา เสียงครางจากความเสียวหีนั้นคือตัวกระตุ้นที่ทำให้เขานั้นยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มหมดแรง เสียงครางแหบแห้ง เพราะว่าคงจะทนรับความเสียวจากควยของเขาไม่ไหวแล้วนั่นเอง

เสียงครางในตอนนี้เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงควย เคนได้ทีจึงเอื้อมมือมาสะกิดเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไตสู้มือเพื่อกระตุ้นความเสียวขึ้นมาให้มากกกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มทนความเสียวควยไม่ไหวแล้วเช่นกัน เขาเริ่มเร่งกระเด้าเย็ดหีของน้ำอีกครั้งหนึ่ง จนเสียงครางของเธอที่เริ่มเหือดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง เพราะว่าตอนนี้เขากระแทกควยเย็ดแรงกว่าเดิมเป็นการเรียกน้ำควยที่เก็บเอาไว้หลายวันออกมา

จนในที่สุด เสียงครางอย่างมีความสุขของเคนก็ดังขึ้นมา เมื่อเขากระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ปล่อยน้ำควยให้ทะลักแตกในคารู้หีน้ำคนร่านควยที่นอนนิ่งๆ บิดเร่าไปมาหลับตาพลิ้วนั้น เสียงครางของเธอเล็กแหลมแว่วขึ้นมาในลำคอ และตอนที่เขาดึงควยออกมาเธอก็นอนกอดตัวเองงอตัวสั่นระริก เพราะว่าเธอเองก็เพิ่งเสร็จทั้งๆ ที่กำลังโดนเย็ดแบบนี้ครั้งแรก

หลังจากที่เย็ดกันจนสาสมใจอีกหนึ่งน้ำเพื่อความสาใจแล้ว เขาก็มาส่งเธอที่หน้าปากซอย น้ำค่อยๆ เดินกกลับเข้าไปในบ้านด้วยความจุกที่ท้องน้อยของเธอไม่เบา ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่งขนาดนี้ จะต้องจับมาทำผัวของเธอให้ได้เลย

แล้ววันเปิดเทอม เธอก็คงจะมีเรื่องเล่าให้กับเพื่อนฟังแล้ว ประสบการณ์เสียวโดนผู้ชายเย็ดจนเสร็จคาควย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…