หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ad 64fbfb66c27e6

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง

บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร

และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง ที่เขาชวนเธอออกไปกินหมูกระทะช่วงเย็นๆ ซึ่งเขาบอกว่าแค่ไปกินหมูกระทะเฉยๆ ไม่ได้คิดจะทำอะไร เธอเลยตอบไปว่า ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่ไป นั้นจึงทำให้เคนรู้ทันทีเลยว่าคืนนี้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแน่ๆ

ทั้งสองมาเจอกันที่ปากซอยหน้าบ้าน ก่อนที่จะรับพากันไปกินหมูกระทะจนอิ่ม แล้วกลับมาส่งเธอ แต่ว่าระหว่างนั้นเธอก็บอกให้เขาว่า ถ้ามาแค่นี้ทีหลังไม่มาจริงๆ นะไม่ได้หยอก เลยทำให้เคนต้องแวะเข้าม่านรูดทันที เพราะว่าผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ให้ท่าขนาดนี้ ถ้าไม่จับเย็ดหีให้แล้วเรื่องก็คงเสียเชิงชายไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร ทั้งสองไม่ใช่เด็กน้อยเห่อหมอยที่หัดเย็ดอีกแล้ว ต่างฝ่ายต่างผ่านช่วงเวลาที่โชกโชนมาด้วยกันทั้งคู่ หลังจากที่จูบกันอย่างนัวเนียเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แล้ว น้ำก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยความเงี่ยนที่อยากจะโดนเย็ดหี ตอนไปเรียนก็มีแต่เรื่องเรียนจนไม่มีเวลาหาผู้ชายมาเย็ดเลย ฉะนั้นแล้วคืนนี้เธอจึงต้องทำให้ทุกๆ อย่างมันเติมเต็มความเงี่ยนที่ขาดหายไปด้วยควยของเขา ซึ่งทันทีที่เธอถอดกางเกงของเขาลงเธอก็ต้องตาโตทันที

ความคาดหวังของเธอในตอนแรกคือเคนเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีอะไรใหญ่โตจนเว่อร์วัง

แต่เขากลับควยใหญ่มาก แขนเล็กๆ ของเธอเกือบจะเท่าควยของเขาแล้ว ทันทีที่จับชักเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มเยิ้ม เธอไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนให้เขาทันทีพร้อมกับที่เริ่มอมควยให้เขา เคนส่งเสียงครางออกมาทันทีหลังจากที่เขาเพิ่งเคยเจอคนอมควยเก่งขนาดนี้เป็นครั้งแรด

ควยใหญ่ๆ ของเขาไม่ได้เป็นปัญหากับน้ำเลย เธออ้าปากแล้วทั้งอมและดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ดูดจนแก้มตอบ แล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยจนอีกฝ่ายยืนเกร็งตัว ทำอะไรไม่ถูก ความเสียวควยที่ทำให้แทบยืนไม่ไหวมันเป็นแบบนี้นี่เอง

เมื่อเคยรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ธรรมดา เขาจะยอมแพ้ก็คงไม่ได้ จึงรีบบกให้น้ำหยุดอมควยของเขาก่อน แล้วดึงเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะผลักเธอลงเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วแยกขาออก หีชมพูกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเลย เรียวลิ้นสุดแสนพลิ้วไหวของเขาจึงจัดการเลียหีให้เธอทันที เขาทั้งดูทั้งดุนจนร่างกายอันแสนบอบบางของน้ำสั่นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง เพราะเขาไม่ได้เลียหีให้เธอเปล่าๆ กลับสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกถี่รัวรวมทั้งคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอด้วย ยิ่งเขาขยับนิ้วพลิ้วเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะเห็นว่าเธอเริ่มหมดแรงแล้ว ต้องจัดหนักให้สาสมกับที่อมควยเขาจนเกือบแตกคาปากเสียหน่อย

ควยใหญ่ยาวถูกชักเร่งให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่เคนจะจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งสุดโคนควยในขณะที่ร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ แล้วเขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที จนอีกฝ่ายนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเลย

เสียงตอกควยกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เคนนั้นเม้มปากแน่น กัดฟัน กดมือลงที่พื้นที่ว่างข้างเตียงเพื่อให้ร่างกายได้สมดุล แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที ร่านควยขนาดนี้ก็ต้องเย็ดให้หมดฤทธิ์เสียหน่อย

เสียงครางของน้ำดังขึ้นมาเรื่อยๆ เธอหลับตาแน่น ส่ายหัวไปมา เสียงครางจากความเสียวหีนั้นคือตัวกระตุ้นที่ทำให้เขานั้นยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มหมดแรง เสียงครางแหบแห้ง เพราะว่าคงจะทนรับความเสียวจากควยของเขาไม่ไหวแล้วนั่นเอง

เสียงครางในตอนนี้เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงควย เคนได้ทีจึงเอื้อมมือมาสะกิดเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไตสู้มือเพื่อกระตุ้นความเสียวขึ้นมาให้มากกกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มทนความเสียวควยไม่ไหวแล้วเช่นกัน เขาเริ่มเร่งกระเด้าเย็ดหีของน้ำอีกครั้งหนึ่ง จนเสียงครางของเธอที่เริ่มเหือดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง เพราะว่าตอนนี้เขากระแทกควยเย็ดแรงกว่าเดิมเป็นการเรียกน้ำควยที่เก็บเอาไว้หลายวันออกมา

จนในที่สุด เสียงครางอย่างมีความสุขของเคนก็ดังขึ้นมา เมื่อเขากระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ปล่อยน้ำควยให้ทะลักแตกในคารู้หีน้ำคนร่านควยที่นอนนิ่งๆ บิดเร่าไปมาหลับตาพลิ้วนั้น เสียงครางของเธอเล็กแหลมแว่วขึ้นมาในลำคอ และตอนที่เขาดึงควยออกมาเธอก็นอนกอดตัวเองงอตัวสั่นระริก เพราะว่าเธอเองก็เพิ่งเสร็จทั้งๆ ที่กำลังโดนเย็ดแบบนี้ครั้งแรก

หลังจากที่เย็ดกันจนสาสมใจอีกหนึ่งน้ำเพื่อความสาใจแล้ว เขาก็มาส่งเธอที่หน้าปากซอย น้ำค่อยๆ เดินกกลับเข้าไปในบ้านด้วยความจุกที่ท้องน้อยของเธอไม่เบา ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่งขนาดนี้ จะต้องจับมาทำผัวของเธอให้ได้เลย

แล้ววันเปิดเทอม เธอก็คงจะมีเรื่องเล่าให้กับเพื่อนฟังแล้ว ประสบการณ์เสียวโดนผู้ชายเย็ดจนเสร็จคาควย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…