หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a5 65b4d91f9664a

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ?

เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า แม่ของแกนั้นนิสัยไม่ดี มักมากไม่รู้จักพอ สุดท้าย เดชเลยเอาลูกมาเลี้ยงและเลือกที่จะแยกทางกับเธอไป มะยมไม่รู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน แต่ดูจากที่เด็กชายต้นกล้านั้นติดพ่อแจก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงเรื่องที่เขานั้นเป็นผู้ชายที่อบอุ่น นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นอยากจะเป็นเมียของเขาเสียให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นพยายามเข้าหาน้องต้นกล้าแทนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเดช แล้วมันก็ช่างเป็นเส้นทางที่ถูกทางเหลือเกิน เพราะว่าเดชเห็นแบบนั้นก็ชอบใจที่เธอนั้นดีกับลูกชายของเขา ก่อนที่จะเริ่มสานสัมพันธ์กับเธอจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันก้าวผ่านถึงบนเตียงในบ่ายวันหนึ่งที่ต้นกล้านั้นไปเรียนอยู่

เขาโทรเรียกเธอให้มาหา

“มาสมัครเป็นแม่ต้นกล้าค่ะ” เธอพูดเมื่อมาถึงหน้าประตูบ้าน พอบานประตูเปิดออกมา เธอก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะว่าเดชนั้นเปิดประตูแง้มออกมาด้วยสภาพที่สวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเพียงตัวเอง มองเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องออกมาอย่างชัดเจนพร้อมทั้งกระชากเธอเข้าไปในห้องอย่างที่เธอเองไม่ทันจะได้ตังตัวใดๆ

ริมฝีปากของเธอนั้นโดนเขากระแทกจูบเข้ามาอย่างเร่าร้อน เธอตกใจได้เพียงวูบเดียว แต่ก็เริ่มที่จะตอบสนองความเสียวซ่านและสัมผัสนั้นอย่างเต็มอกเต็มใจ มือไม้ของเขาเริ่มลามไล้ราวกับปลาหมึก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของเธอในขณะที่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ใช่ว่าอายุเท่านี้เธอจะไร้ซึ่งประสบการณ์เสียว

เธอล้วงเข้าไปปลดผ้าขนหนูของเธอออกไปอย่างง่ายดายแล้วปลดมันออก เห็นลำควยใหญ่ยาวนอนสงบนิ่งอยู่ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสแล้วรูดชักอย่างช้าๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือ เธอทรุดตัวลงทันทีด้วยความหิวกระหายมองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมาตรงหน้านั้นแล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียไปช้าๆ ที่หัวควย วนไปรอบๆ รอยหยัก ลิ้นตวัดเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา มือของเดชกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ ทว่าสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหว เพราะว่าควยใหญ่ยาวเหลือเกิน

เธอ อ๊อก ออกมาแล้วส่งเสียงสำลักเพราะว่าสู้ไม่ไหว ในขณะที่เดชเชยคางขึ้นมาแล้วก้มลงจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะพาเธอขึ้นไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างว่าง่าย กางเกงตัวน้อยถูกดึงออกอย่างเต็มใจ เนินหีใหญ่อูมปรากฏขึ้นตรงหน้า ยังให้รอยยิ้มของเดชยกยิ้มขึ้นมาก่อนจะใช้มือกอบโกยเอาเนินเนื้อที่แสนอูมอิ่มนั้นด้วยความหื่นกระหาย แคมหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ มองดูกลีบหีชมพูที่เยิ้มแฉะอยู่เนิ่นนานแล้วก่อนจะก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงแห่งความกระสันดังขึ้นมาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ความเสียวหีทำให้มะยมค่อยๆ เปล่งเสียงขึ้นมาด้วยความวาบหวาม ก่อนจะบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างสุดตัว ลิ้นของเขาละเลงอย่างเปี่ยมสุขทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งแยงเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยค่อยๆ ดันสอดใส่ในรูหีของเธอทันที

เสียงครางไม่อาจจะถูกปิดบัง เธอเสียวซ่านจากความใหญ่ยาวของลำควยพี่เดชที่มันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

เสียวหีจนรู้สึกเหมือนรูหีอาจจะฉีกได้เพราะว่าไม่เคยเจอใครควยใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย เธอเร่งเร้าให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แต่ไม่ทันจะได้พูดออกไป เพราะไว้เท่าความคิด พี่เดชก็เร่งแรงกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นไหวสั่นไปตามแรงควยพร้อมกับค่อยๆ จบลงกับเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นของพี่เดชที่ส่งลำควยเข้ามาจนสุดด้าม น้ำควยข้นขุ่นแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบกับเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยนผิดกับตอนที่กระแทกรูหีของเธอเมื่อครู่ลิบลับ

แต่หลังจากนี้ ถ้าหากต้นกล้าจะเรียกเธอว่าพื่มะยม เธอคงจะบอกให้เขาว่า “เรียกแม่สิลูก”

เพราะเธอเย็ดกับพ่อของเขาแล้วและพร้อมที่จะเป็นแม่ของแกอย่างเต็มตัวแล้วเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…