หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a5 65b4d91f9664a

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ?

เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า แม่ของแกนั้นนิสัยไม่ดี มักมากไม่รู้จักพอ สุดท้าย เดชเลยเอาลูกมาเลี้ยงและเลือกที่จะแยกทางกับเธอไป มะยมไม่รู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน แต่ดูจากที่เด็กชายต้นกล้านั้นติดพ่อแจก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงเรื่องที่เขานั้นเป็นผู้ชายที่อบอุ่น นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นอยากจะเป็นเมียของเขาเสียให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นพยายามเข้าหาน้องต้นกล้าแทนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเดช แล้วมันก็ช่างเป็นเส้นทางที่ถูกทางเหลือเกิน เพราะว่าเดชเห็นแบบนั้นก็ชอบใจที่เธอนั้นดีกับลูกชายของเขา ก่อนที่จะเริ่มสานสัมพันธ์กับเธอจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันก้าวผ่านถึงบนเตียงในบ่ายวันหนึ่งที่ต้นกล้านั้นไปเรียนอยู่

เขาโทรเรียกเธอให้มาหา

“มาสมัครเป็นแม่ต้นกล้าค่ะ” เธอพูดเมื่อมาถึงหน้าประตูบ้าน พอบานประตูเปิดออกมา เธอก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะว่าเดชนั้นเปิดประตูแง้มออกมาด้วยสภาพที่สวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเพียงตัวเอง มองเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องออกมาอย่างชัดเจนพร้อมทั้งกระชากเธอเข้าไปในห้องอย่างที่เธอเองไม่ทันจะได้ตังตัวใดๆ

ริมฝีปากของเธอนั้นโดนเขากระแทกจูบเข้ามาอย่างเร่าร้อน เธอตกใจได้เพียงวูบเดียว แต่ก็เริ่มที่จะตอบสนองความเสียวซ่านและสัมผัสนั้นอย่างเต็มอกเต็มใจ มือไม้ของเขาเริ่มลามไล้ราวกับปลาหมึก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของเธอในขณะที่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ใช่ว่าอายุเท่านี้เธอจะไร้ซึ่งประสบการณ์เสียว

เธอล้วงเข้าไปปลดผ้าขนหนูของเธอออกไปอย่างง่ายดายแล้วปลดมันออก เห็นลำควยใหญ่ยาวนอนสงบนิ่งอยู่ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสแล้วรูดชักอย่างช้าๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือ เธอทรุดตัวลงทันทีด้วยความหิวกระหายมองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมาตรงหน้านั้นแล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียไปช้าๆ ที่หัวควย วนไปรอบๆ รอยหยัก ลิ้นตวัดเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา มือของเดชกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ ทว่าสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหว เพราะว่าควยใหญ่ยาวเหลือเกิน

เธอ อ๊อก ออกมาแล้วส่งเสียงสำลักเพราะว่าสู้ไม่ไหว ในขณะที่เดชเชยคางขึ้นมาแล้วก้มลงจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะพาเธอขึ้นไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างว่าง่าย กางเกงตัวน้อยถูกดึงออกอย่างเต็มใจ เนินหีใหญ่อูมปรากฏขึ้นตรงหน้า ยังให้รอยยิ้มของเดชยกยิ้มขึ้นมาก่อนจะใช้มือกอบโกยเอาเนินเนื้อที่แสนอูมอิ่มนั้นด้วยความหื่นกระหาย แคมหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ มองดูกลีบหีชมพูที่เยิ้มแฉะอยู่เนิ่นนานแล้วก่อนจะก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงแห่งความกระสันดังขึ้นมาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ความเสียวหีทำให้มะยมค่อยๆ เปล่งเสียงขึ้นมาด้วยความวาบหวาม ก่อนจะบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างสุดตัว ลิ้นของเขาละเลงอย่างเปี่ยมสุขทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งแยงเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยค่อยๆ ดันสอดใส่ในรูหีของเธอทันที

เสียงครางไม่อาจจะถูกปิดบัง เธอเสียวซ่านจากความใหญ่ยาวของลำควยพี่เดชที่มันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

เสียวหีจนรู้สึกเหมือนรูหีอาจจะฉีกได้เพราะว่าไม่เคยเจอใครควยใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย เธอเร่งเร้าให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แต่ไม่ทันจะได้พูดออกไป เพราะไว้เท่าความคิด พี่เดชก็เร่งแรงกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นไหวสั่นไปตามแรงควยพร้อมกับค่อยๆ จบลงกับเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นของพี่เดชที่ส่งลำควยเข้ามาจนสุดด้าม น้ำควยข้นขุ่นแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบกับเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยนผิดกับตอนที่กระแทกรูหีของเธอเมื่อครู่ลิบลับ

แต่หลังจากนี้ ถ้าหากต้นกล้าจะเรียกเธอว่าพื่มะยม เธอคงจะบอกให้เขาว่า “เรียกแม่สิลูก”

เพราะเธอเย็ดกับพ่อของเขาแล้วและพร้อมที่จะเป็นแม่ของแกอย่างเต็มตัวแล้วเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…