หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

e0b8abe0b8a5e0b887e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf0b538999

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ

แต่เมื่อเธอเห็นว่า มีผู้หญิงอีกมากมายที่พร้อมจะใจง่ายยอมเป็นเมียเขา เธอเลยเลิกที่จะเล่นตัว แล้วมาเล่นเรื่องเสียวกับเขาดีกว่า เธอยอมเป็นแฟนกับเขาในวันหนึ่ง ก่อนที่เขาจะคอยเทียวเอาขนมมาให้เธอที่ห้องเบิกอุปกรณ์ มานั่งเฝ้าเธอจัดเตรียม นับสินค้า และอยู่กับเธอจนดึกดื่นทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา เธอเลยซื้อเค้กมาให้เขาเป่า พร้อมกับตัดสินใจแล้วว่า วันนี้แหละ เหมาะสมที่สุด ที่จะยอมโดนเขาเย็ด เป็นวันพิเศษที่อีกฝ่ายจะต้องจดจำกันอย่างไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

เค้กถูกวางเอาไว้อยู่บนโต๊ะ เพราะว่าเขามีของอร่อยกว่าให้กินแล้ว

ปากนุ่มๆ ของเธอถูกเขากลืนกินด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะโอบเอวบางนั้นเข้ามาประชิดร่างกาย พร้อมกับที่ค่อยๆ บดเบียดลำตัวเข้าไปแนบกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยที่อยู่ในกางเกง ถูกเบียดเข้าไปย้ำๆ จนเธอรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนขนาดไหน มือของหญิงสาวค่อยๆ ผละออกจากอ้อมกอดที่โอบร่างกายของเขาไว้ แล้วค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงที่กำลังตุงขยายขึ้นมา ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข้าตรงหน้าของชายหนุ่ม แล้วดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่ลำยาวตรงสวย หัวควยบานทะโร่สีชมพูหวานปรากฏอยู่ตรงหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มหยดที่ปลายลำควย พร้อมกับกระดกเรียกร้องให้เธอนั้นครอบครองมัน ลำควยสีขาวเนียนอมชมพูไม่ต่างจากร่างกายของเจ้าตัวถูกเธอค่อยๆ อ้าปากครอบครอง อมควยให้อีกฝ่ายอย่างรู้สึกดีใจ ที่เธอได้เป็นของเขาก่อนที่มันจะไปเป็นของผู้หญิงคนอื่น

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นทนความเสียวไม่ไหว มือเท้าเอว กระเด้าควยเย็ดปากของเธอเข้าไปหนักๆ และถี่รัว จนกระทั่งเธอนั้นสำลักควยของเขาที่ล่วงถลำเข้าไปลึกเกินไป เขาจึงค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นมา ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วใช้มันวางปูแทนเสื่อบนพื้น วางร่างกายของเธอลงช้าๆ มองดูเรียวขาที่อ้ากว้าง และหีชมพูที่ตอนนี้พร้อมจะถูกเขาล่วงล้ำแล้ว

ร่องหีสวยเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนออกมาจนแวววับ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะกลับขึ้นมาแล้วแทรกร่างกายเข้าไป พร้อมๆ กับลำควยที่บรรจงดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที แล้วอัดร่างกายตอกมันเข้าไปจนสุดความยาว เสียงครางแห่งความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในทันที ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปสู่ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า หีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงทั้งลำตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนคล้อย

แม้กระทั่งน้ำเงี่ยนยังไม่สามารถทำให้ควยใหญ่เกินปกติของเขานั้นเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาอยู่ไม่น้อย กว่าที่การขยับไหวอย่างเบามือนั้นจะค่อยๆ เริ่มต่อเนื่องมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ห้องเก็บอุปกรณ์ก่อสร้างในวันนี้กลายเป็นรังรักแล้ว

ไม่มีเสียงนับของใดๆ มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีของสองหนุ่มสาวและเสียงครางที่ดังขึ้นมาโดยไม่ต้องสนว่าใครจะได้ยิน

ทุกๆ การกระทำนั้นซ้ำและต่อเนื่องจนร่างกายของทั้งสองโรยแรง แต่ปลายทางแห่งความสุขยังคงเหลืออีกไกล แดจังไม่รอช้า รัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปย้ำๆ ยิ่งเย็ดหีของเธอเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งทำแบบนั้นมากแค่ไหน เสียงครางอันเป็นเชื้อเพลิงแห่งกามชั้นดีก็ยังดังขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ เบาเบาลง หลังจากที่เสียงคำรามของสองหนุ่มสาวระลอกสุดท้ายดังขึ้น

ลำควยตอกเข้าไปมิดลำ สุดความยาว ร่างกายแนบชิดกันมากกว่าทุกๆ ครั้ง น้ำควยแตกในกระจายทั่วรูหีของเธออย่างที่อีกฝ่ายนั้นตั้งใจและเต็มใจ วันนี้คงจะเป็นวันเกิดของเขาที่แดจะไม่มีทางลืมมันลงเลยทีเดียว

และเป็นการประกาศอีกด้วยว่า นับตั้งแต่นี้ หนุ่มพม่าคนนี้ เป็นผัวของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…