หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

e0b8abe0b8a5e0b887e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf0b538999

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ

แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ

แต่เมื่อเธอเห็นว่า มีผู้หญิงอีกมากมายที่พร้อมจะใจง่ายยอมเป็นเมียเขา เธอเลยเลิกที่จะเล่นตัว แล้วมาเล่นเรื่องเสียวกับเขาดีกว่า เธอยอมเป็นแฟนกับเขาในวันหนึ่ง ก่อนที่เขาจะคอยเทียวเอาขนมมาให้เธอที่ห้องเบิกอุปกรณ์ มานั่งเฝ้าเธอจัดเตรียม นับสินค้า และอยู่กับเธอจนดึกดื่นทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา เธอเลยซื้อเค้กมาให้เขาเป่า พร้อมกับตัดสินใจแล้วว่า วันนี้แหละ เหมาะสมที่สุด ที่จะยอมโดนเขาเย็ด เป็นวันพิเศษที่อีกฝ่ายจะต้องจดจำกันอย่างไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

เค้กถูกวางเอาไว้อยู่บนโต๊ะ เพราะว่าเขามีของอร่อยกว่าให้กินแล้ว

ปากนุ่มๆ ของเธอถูกเขากลืนกินด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะโอบเอวบางนั้นเข้ามาประชิดร่างกาย พร้อมกับที่ค่อยๆ บดเบียดลำตัวเข้าไปแนบกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาแล้ว ลำควยที่อยู่ในกางเกง ถูกเบียดเข้าไปย้ำๆ จนเธอรู้แล้วว่าเวลานี้เขาเงี่ยนขนาดไหน มือของหญิงสาวค่อยๆ ผละออกจากอ้อมกอดที่โอบร่างกายของเขาไว้ แล้วค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงที่กำลังตุงขยายขึ้นมา ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข้าตรงหน้าของชายหนุ่ม แล้วดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่ลำยาวตรงสวย หัวควยบานทะโร่สีชมพูหวานปรากฏอยู่ตรงหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มหยดที่ปลายลำควย พร้อมกับกระดกเรียกร้องให้เธอนั้นครอบครองมัน ลำควยสีขาวเนียนอมชมพูไม่ต่างจากร่างกายของเจ้าตัวถูกเธอค่อยๆ อ้าปากครอบครอง อมควยให้อีกฝ่ายอย่างรู้สึกดีใจ ที่เธอได้เป็นของเขาก่อนที่มันจะไปเป็นของผู้หญิงคนอื่น

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขานั้นทนความเสียวไม่ไหว มือเท้าเอว กระเด้าควยเย็ดปากของเธอเข้าไปหนักๆ และถี่รัว จนกระทั่งเธอนั้นสำลักควยของเขาที่ล่วงถลำเข้าไปลึกเกินไป เขาจึงค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นมา ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วใช้มันวางปูแทนเสื่อบนพื้น วางร่างกายของเธอลงช้าๆ มองดูเรียวขาที่อ้ากว้าง และหีชมพูที่ตอนนี้พร้อมจะถูกเขาล่วงล้ำแล้ว

ร่องหีสวยเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนออกมาจนแวววับ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะกลับขึ้นมาแล้วแทรกร่างกายเข้าไป พร้อมๆ กับลำควยที่บรรจงดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที แล้วอัดร่างกายตอกมันเข้าไปจนสุดความยาว เสียงครางแห่งความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในทันที ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปสู่ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า หีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงทั้งลำตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนคล้อย

แม้กระทั่งน้ำเงี่ยนยังไม่สามารถทำให้ควยใหญ่เกินปกติของเขานั้นเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาอยู่ไม่น้อย กว่าที่การขยับไหวอย่างเบามือนั้นจะค่อยๆ เริ่มต่อเนื่องมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ห้องเก็บอุปกรณ์ก่อสร้างในวันนี้กลายเป็นรังรักแล้ว

ไม่มีเสียงนับของใดๆ มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีของสองหนุ่มสาวและเสียงครางที่ดังขึ้นมาโดยไม่ต้องสนว่าใครจะได้ยิน

ทุกๆ การกระทำนั้นซ้ำและต่อเนื่องจนร่างกายของทั้งสองโรยแรง แต่ปลายทางแห่งความสุขยังคงเหลืออีกไกล แดจังไม่รอช้า รัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปย้ำๆ ยิ่งเย็ดหีของเธอเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งทำแบบนั้นมากแค่ไหน เสียงครางอันเป็นเชื้อเพลิงแห่งกามชั้นดีก็ยังดังขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ เบาเบาลง หลังจากที่เสียงคำรามของสองหนุ่มสาวระลอกสุดท้ายดังขึ้น

ลำควยตอกเข้าไปมิดลำ สุดความยาว ร่างกายแนบชิดกันมากกว่าทุกๆ ครั้ง น้ำควยแตกในกระจายทั่วรูหีของเธออย่างที่อีกฝ่ายนั้นตั้งใจและเต็มใจ วันนี้คงจะเป็นวันเกิดของเขาที่แดจะไม่มีทางลืมมันลงเลยทีเดียว

และเป็นการประกาศอีกด้วยว่า นับตั้งแต่นี้ หนุ่มพม่าคนนี้ เป็นผัวของเธอแล้วอย่างเป็นทางการ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…