หลงควยพ่อผัว

e0b8abe0b8a5e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 65e4cfe72d609

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว

พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ

สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว เด็กสาวอายุเพียง 18 ปี น้อยกว่าลูกชายตัวเองราวๆ 3 ปีได้ แต่เพราะความรักในยุคสมัยนี้มันรวดเร็วฉับไวเหลือเกิน ทำให้การเข้ามาใช้ชีวิตในบ้านผู้ชายไม่ใช่เรื่องยาก

แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรนะเหรอ

ในวันที่สมาร์ตต้องออกไปดูงานที่ต่างจังหวัด อยู่ดีๆ อากาศก็เปลี่ยนแปลงบ่อยเสียจนทำให้สมัครนั้นล้มป่วย ไข้ขึ้นสูงมากๆ และเป็นเปรี้ยวที่เข้ามาเอาใจใส่ดูแล เธอนั้นเช็ดตัวให้กับเขาอย่างไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจเลยด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้เขาทั้งเอ็นดู และรู้สึกชอบเด็กสาวคนนี้มากกว่าที่จะเป็นลูกสะใภ้

ใจจังหวะหนึ่ง เขานอนให้เธอเช็ดตัวอยู่ ใบหน้าของเธอโน้มลงมาต่ำอย่างเห็นได้ชัด จนเธอนั้นจูบลงที่แก้มเขา

สมัครอึ้ง ก่อนที่จะจ้องมองเธอ ในหัวใจของเขามันตอบรับความรู้สึกนี้ไปแล้ว และตอนนี้ทุกๆ อย่างก็ช่างรู้เห็นเป็นใจเหลือเกินอีกต่างหาก นั่นจึงทำให้เขาถามเธอก่อนเพื่อความแน่ใจ

“ไม่กลัวติดไข้เหรอหนู ?”

“ช่วยๆ กันหาร อาจจะหายไวขึ้นนะคะ” เธอยิ้มอย่างยั่วยวน มือข้างที่ถือป้าชุบน้ำอุ่นทิ้งมันลงเหลือเพียงสัมผัสจากฝ่ามืออุ่นๆ ที่เริ่มลูบไล้จนความเสียวซ่านส่องผ่านเนื้อตัวของคนทั้งคู่ มือของสมัครเอื้อมไปกดหัวของเธอโน้มลงมาก่อนที่จะจูบกันอย่างว่าง่าย ทุกๆ อย่างมันเหมือนถูกสร้างมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะอยู่แล้ว ทำให้ยิ่งจูบกันเท่าไหร่ มือของเปรี้ยวเองก็ยิ่งลูบลงไปทั่วๆ ร่างกายของเขาอยู่เรื่อยๆ

ทำไมเขาจะไม่รู้…วันที่ผ่านมาตอนเธอเช็ดตัวให้เขานั้น แล้วเผลอลูบผ่านควยของเขาตั้งหลายต่อหลายครั้ง เขาทำเป็นไม่รู้อะไรต่างหากในตอนนี้ มันเลยทำให้พอมาถึงเวลาที่เรื่องเสียวซี๊ด มันจะเกิดขึ้นจริงๆ เลยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาอะไรให้มันมากมายเท่าที่ควรเลยทีเดียว

ไม่นาน ใบหน้าของเธอก็ค่อยๆ เลื่อนต่ำลงไป กางเกงในถูกกระชากลง ลำควยใหญ่ยาวดำเมี่ยมนั้นผงาดขึ้นมาชูชัน เธอกำเข้าที่ลำควยของเขา ถอกลงไปจนสุดแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้กับพ่อตาทันที

ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองอีกหรือเปล่านะ ?

ไม่มีเวลาให้คิดเลยตอนนั้น ปากของเธอดูดควยของพ่อตาอย่างหิวกระหาย ในขณะเดียวกันนั้นเอง เสียงจังหวะในการขยับใบหน้าขึ้นลงก็ยิ่งดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้เธอนั้นหลับตาพริ้ม กดตัวเองลงไปจนควยดันเข้ามาสุดลำคอ กระชากตัวเองออกแล้วสำลักไอโขลก

“ยาวไหล่ะ ?”

“ยาวไม่ว่า” เธอตอบ “แต่ว่าใหญ่ด้วยนี่สิคะ สุดยอดเลย หนูชอบควยพ่อจัง” เธอพูดทั้งๆ ที่มือยังคงกำลำควยของเขาเอาไว้อยู่อย่างนั้นไม่คลาย พร้อมกับค่อยๆ ที่จะชักว่าวของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะฮึดลุกพรวดพราดขึ้นมาถอดกางเกงแล้วยืนคร่อมร่างของเขาทันที

“คนไข้ นอนเฉยๆ ก็พอนะคะ” เธอพูดพร้อมกับแยกขาออก เนินหีใหญ่ของเธอปรากฏแก่สายตา ความเงี่ยนทำเอาควยแข็งโป๊ก ก็หีชมพูขนาดนี้ ถ้าไม่ติดว่าแรงไม่ค่อยจะมี คงจะดึงลงมานั่งประทับตรงหน้าแล้วเลียหีลิ้มรสความสาวเสียให้รู้แล้วรู้รอด

แต่ตอนนี้…แค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

เธอค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค้างเอาไว้เมื่อลงไปจนสุดทาง แล้วค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าขย่มควยของพ่อตาในขณะเดียวกัน พ่อตาเองก็พยายามที่จะกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปไม่ต่างกันเลยทีเดียว ความเสียวซ่านในตอนนี้ทำเอาเสียงครางดังขึ้นมาในห้องแห่งความลับนั้นจนกระทั่งเปรี้ยวโดนพ่อตากระแทกควยใส่รูหีจนน้ำควยแตกในแล้วทิ้งตัวลงนอนอยู่ตรงนั้น

เช้าวันต่อมา ลูกชายของเขากลับมาบ้านก็เจอกับเมียตัวเองที่นอนซมเพราะพิษไข้อยู่ แต่พ่อตัวเองกลับหายแล้วเสียอย่างนั้น แม้ว่าจะคันปากขนาดนั้น แต่เขาก็ไม่อยากจะพูดออกไปจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เขาไม่มั่นใจว่าที่เปรี้ยวซมขนาดนั้นเพราะพิษไข้ หรือว่าพิษควยกันแน่

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…