หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก

e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b897e0b8b8e0b881e0b884 661da291a4ad0

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก

หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน

ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น

จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง ผ้าโม่งคลุมหัว เหลือเพียงช่องดวงตา จับจ้องเธอที่อยู่หลังบ้าน กล่อมลูกน้อยเสร็จแล้วก็ออกมานั่งซักผ้า นั่งยองๆ อยู่บนเก้าอี้เตี้ย ความมืดไม่อาจทำให้ผมมองลอดช่องว่างระหว่างขาได้ แต่ก็คิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอน่าจะหีใหญ่พอที่จะให้ผมเชยชม

หลังบ้านของเธอเป็นป่าละเลาะ ผมแอบซ่อนอยู่นั่นราวชั่วโมง เธอเผลอไผลตอนที่กำลังจะตากผ้า ก็เดินเข้าไปอุ้มเธอจากด้านหลัง จนเธอโวยวายผมก็ได้ชกเข้าที่ท้องน้องของเธอไปหนึ่งครั้ง ร่างกายของเธอทรุดลงหมดแรงล้าราวกับนางเอกละคร ผมพาเธอเข้าไปในป่าละเมาะ ลึกพอประมาณ วางเธอลงบนเสื่อที่ผมตระเตรียมเอาไว้แล้ว เพราะคืนนี้ถ้าผมไม่ได้ข่มขืนเธอให้สาใจ คงจะไม่รู้สึกว่าตัวเองนั้นมีศักดิ์ศรีมากพอ

ในความมืดสลัว ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ว่าเธอจะผิวกายขาวใสละเอียดลออเพียงใด หรือว่าเธอนั้นจะนมใหญ่น่าขย้ำ ไม่เอาใจใส่กระทั่งหีชมพูของเธอที่อยากจะลองลงลิ้นเลียหีให้เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนหน้าเคยคิดว่าจะทำให้เธอลิ้มรสความเสียวให้มากที่สุด มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยพบเจอ แต่ตอนนี้ไม่ต้องการแล้ว…แค่ขอได้ฝากน้ำควยเอาไว้ในท้องของเธอให้มันสมแค้นก็เพียงพอ

“ไอ้สัตว์นรก…มึงทำอย่างนี้กับกูได้ยังไงกัน ?” เธอตะคอกถาม ผรุสวาทออกมากมาย แต่หนึ่งคำ ก็แลกมากับความเจ็บปวดสาหัสจากเงื้อมมือของผมที่ตบฉาดลงไปจนเธอเริ่มนอนนิ่ง ความโมโหทำให้กระชากเสื้อผ้าของเธอจนหลุดลุ่ย แล้วจับขาของเธอถ่างออก เธอพยายามจะดีดดิ้น สัญชาติญาณการเอาชีวิตรอดของเธอนั้นดีเยี่ยม แต่มันไม่อาจเพียงพอเมือต้องเจอกับผม ควยใหญ่เกือบเท่าบ้องข้าวหลามถูกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สองขาที่พยายามขยับหนีเมื่อครู่ กลับทำให้ผมรู้สึกว่า เธอกำลังเสียวหีและตอดควยของผมอย่างเป็นใจ

รูหีที่ฟิตแน่นขนาดนี้แทบจะไม่เชื่อเลยว่านี่คือช่องสวาทของหญิงผู้ผ่านการมีบุตรมาแล้ว

แน่นควยเหลือเกิน…อา สะใจกูแท้

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ กดขาของเธอทั้งสองข้างให้แบออก กระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่ทั้งเสียวซ่าน คับแค้น และกรุ่นโกรธ จนกระทั่งร่างกายของเธอที่พยายามฝืนขัดขืนมาโดยตลอดนั้นเงียบลงไป เปลี่ยนเป็นการพร้อมทอดกายให้ผมเชยชมเสียอย่างนั้น

ริมฝีปากที่เคยพรั่งพรูคำหยาบคายต่ำตม เหลือเพียงเสียงครางเล็กๆ ที่ดังออกมาอย่างคับแค้นใจตัวเอง

ที่ทั้งๆ ที่โดนข่มขืน กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้เชียวหรือ

จับขาของเธอขึ้นประทับบ่า กอดให้แน่น รูหีของเธอยิ่งบีบรัดควยของผมมากกว่าเดิมจนทำให้ผมเริ่มประหม่า ซอยควยกระแทกรูหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งน้ำสวาทที่ไหลออกมานั้นทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ผมเกร็งสุดแรงเกิด รีดน้ำควยฝากเอาไว้ในรูหีของเธอเสียทุกหยาดหยด

ให้เธอรู้ว่า หลังจากนี้เธอจะเสียผู้ชายดีๆ ที่พร้อมเป็นสามีและทำให้เธอเสียวหีจนตัวสั่นไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…