หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก

e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b897e0b8b8e0b881e0b884 661da291a4ad0

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก

หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน

ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น

จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง ผ้าโม่งคลุมหัว เหลือเพียงช่องดวงตา จับจ้องเธอที่อยู่หลังบ้าน กล่อมลูกน้อยเสร็จแล้วก็ออกมานั่งซักผ้า นั่งยองๆ อยู่บนเก้าอี้เตี้ย ความมืดไม่อาจทำให้ผมมองลอดช่องว่างระหว่างขาได้ แต่ก็คิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอน่าจะหีใหญ่พอที่จะให้ผมเชยชม

หลังบ้านของเธอเป็นป่าละเลาะ ผมแอบซ่อนอยู่นั่นราวชั่วโมง เธอเผลอไผลตอนที่กำลังจะตากผ้า ก็เดินเข้าไปอุ้มเธอจากด้านหลัง จนเธอโวยวายผมก็ได้ชกเข้าที่ท้องน้องของเธอไปหนึ่งครั้ง ร่างกายของเธอทรุดลงหมดแรงล้าราวกับนางเอกละคร ผมพาเธอเข้าไปในป่าละเมาะ ลึกพอประมาณ วางเธอลงบนเสื่อที่ผมตระเตรียมเอาไว้แล้ว เพราะคืนนี้ถ้าผมไม่ได้ข่มขืนเธอให้สาใจ คงจะไม่รู้สึกว่าตัวเองนั้นมีศักดิ์ศรีมากพอ

ในความมืดสลัว ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ว่าเธอจะผิวกายขาวใสละเอียดลออเพียงใด หรือว่าเธอนั้นจะนมใหญ่น่าขย้ำ ไม่เอาใจใส่กระทั่งหีชมพูของเธอที่อยากจะลองลงลิ้นเลียหีให้เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนหน้าเคยคิดว่าจะทำให้เธอลิ้มรสความเสียวให้มากที่สุด มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยพบเจอ แต่ตอนนี้ไม่ต้องการแล้ว…แค่ขอได้ฝากน้ำควยเอาไว้ในท้องของเธอให้มันสมแค้นก็เพียงพอ

“ไอ้สัตว์นรก…มึงทำอย่างนี้กับกูได้ยังไงกัน ?” เธอตะคอกถาม ผรุสวาทออกมากมาย แต่หนึ่งคำ ก็แลกมากับความเจ็บปวดสาหัสจากเงื้อมมือของผมที่ตบฉาดลงไปจนเธอเริ่มนอนนิ่ง ความโมโหทำให้กระชากเสื้อผ้าของเธอจนหลุดลุ่ย แล้วจับขาของเธอถ่างออก เธอพยายามจะดีดดิ้น สัญชาติญาณการเอาชีวิตรอดของเธอนั้นดีเยี่ยม แต่มันไม่อาจเพียงพอเมือต้องเจอกับผม ควยใหญ่เกือบเท่าบ้องข้าวหลามถูกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สองขาที่พยายามขยับหนีเมื่อครู่ กลับทำให้ผมรู้สึกว่า เธอกำลังเสียวหีและตอดควยของผมอย่างเป็นใจ

รูหีที่ฟิตแน่นขนาดนี้แทบจะไม่เชื่อเลยว่านี่คือช่องสวาทของหญิงผู้ผ่านการมีบุตรมาแล้ว

แน่นควยเหลือเกิน…อา สะใจกูแท้

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ กดขาของเธอทั้งสองข้างให้แบออก กระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่ทั้งเสียวซ่าน คับแค้น และกรุ่นโกรธ จนกระทั่งร่างกายของเธอที่พยายามฝืนขัดขืนมาโดยตลอดนั้นเงียบลงไป เปลี่ยนเป็นการพร้อมทอดกายให้ผมเชยชมเสียอย่างนั้น

ริมฝีปากที่เคยพรั่งพรูคำหยาบคายต่ำตม เหลือเพียงเสียงครางเล็กๆ ที่ดังออกมาอย่างคับแค้นใจตัวเอง

ที่ทั้งๆ ที่โดนข่มขืน กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้เชียวหรือ

จับขาของเธอขึ้นประทับบ่า กอดให้แน่น รูหีของเธอยิ่งบีบรัดควยของผมมากกว่าเดิมจนทำให้ผมเริ่มประหม่า ซอยควยกระแทกรูหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งน้ำสวาทที่ไหลออกมานั้นทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ผมเกร็งสุดแรงเกิด รีดน้ำควยฝากเอาไว้ในรูหีของเธอเสียทุกหยาดหยด

ให้เธอรู้ว่า หลังจากนี้เธอจะเสียผู้ชายดีๆ ที่พร้อมเป็นสามีและทำให้เธอเสียวหีจนตัวสั่นไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…