หมาหาย ได้เย็ด

e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc063f35d28

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด

เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว

ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง ด้วยความหล่อของมันก็ทำเอาสาวหลงแหละครับ อาสาที่จะช่วยมันตามหาหมาในที่สุด เจ้าตัวอ้างว่าเป็นน้ำใจของเพื่อนบ้าน แต่ผมมั่นใจเลยว่า คงจะเงี่ยนอยากโดนไอ้เป้งเย็ดแน่ๆ

เพราะว่าทันทีที่เพื่อนผมมันออกปากว่า ไปพักหาอะไรกินที่บ้านผมก่อนไหมครับ

เธอก็ไปทันทีเลยละครับ จะเรียกว่าง่ายก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ ไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นหน้าตาจิ้มลิ้มเลยทีเดียว ใส่เสื้อกล้ามรัดรูปมองเห็นร่องนมโคตรชัด ยิ่งเวลาเดินเวลาวิ่งนมกระเพื่อมสุดๆ ที่สำคัญด้วยความที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย เลยใส่กางเกงออกกำลังกายที่ทั้งสั้น และรัดติ้วจนเห็นแคมหีสวย ทรงดีเลยทีเดียว

คุยกันไปคุยกันมา แค่น้ำแก้วเดียว ไอ้เป้งโดนอ่อยครับ เธอถามมันว่า แล้วถ้าอยากจะมาดูหมาที่นี่บ่อยๆ ต้องทำยังไง มันเลยสวนไปว่า ตอนนี้หมามีแต่พ่อครับ ขาดแม่หมา ถ้าสนใจจะเป็นแม่หมาก็มาดูบ่อยๆ ได้

สายตาคนเงี่ยนเจอกัน ใครๆ ก็เข้าใจดี เมื่อเธอถามขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแม่หมา ต้องโดนพ่อหมาเย็ดไหม ไอ้เป้งจะรออะไรล่ะครับ มันตอบตกลงทันที แล้วจู่ๆ ก็พากันลากเข้าบ้านไปเลยแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมฟังแล้วยังอิจฉาที่ไม่คิดว่าจู่ๆ คนเราจะหาใครมาเย็ดแบบนี้ได้ แต่ที่ฟังแล้วยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนไปกว่านั้นคือไอ้เป้งเล่าว่า เธอคนนั้นเด็ดมากจริงๆ

หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมี แคมหีสวย แถมตัวขาวจั๊วะ แหกแคมดูหีชมพูเลย มันเลยจัดการเลียหีให้เธอจนครางไม่เป็นภาษา เรื่องพวกนี้เล่าในวงเหล้าบ่อยอยู่แล้ว และเราก็ต้องยอมรับว่าประสบการณ์เย็ดหีโชกโชนของมัน ทำให้เป็นเซียนเรื่องการเลียหีแน่ๆ

เธอโดนเพื่อนผมเลียหีไปแค่แมตช์เดียวก็แทบไปไม่เป็น หายใจไม่เป็นจังหวะเลย จากนั้นจะทำอะไรก็ง่ายไปหมด แค่เอาควยจ่อปาก เธอก็จับควยไปชักถอกแล้วอมควยให้ทันที แต่สาวเจ้าก็ใช่ว่าจะเบาที่ไหน อมควยโคตรเก่ง ทำเอาไอ้เป้งแทบเสียอาการเหมือนกัน โดยเฉพาะในตอนที่มันนอนหงายอยู่ ควยตั้งๆ ถูกอมถูกดูดแล้วเอาร่องนมมาหนีบควยชักขึ้นลง มันบอกว่าแทบนอนไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะนมใหญ่ขนาดที่เย็ดร่องนมได้

มันเลยไม่รีรออีกแล้ว จับเธอแหกขาแล้วจัดการเอาควยยัดรูหีทันที เสียงครางของเธอนั้นดังราวกับว่าจะขาดใจ เมื่อเจอควยใหญ่เย็ดหีในจังหวะที่ทั้งแรงและถี่รัว จากเสียงร้องเหมือนเจ็บปวด ครู่เดียวความเสียวก็เข้ามาแทนที แรกบอกให้ไอ้เป้งนั้นเบาๆ พอก่อน เธอเจ็บ หีจะฉีก ทนไม่ไหวแล้ว แต่ไม่นาน กลับขอร้องให้มันเย็ดแรงๆ เสียวหีเหลือเกิน มันก็เลยจัดให้ยกใหญ่ ทั้งเย็ดนม ทั้งเย็ดตูด เย็ดหี ขาพาดบ่า ท่าหมา ตะแคงเย็ด มันจัดให้เสร็จทุกกระบวนท่าไปเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลยพี่จ๋า ซี้ดดดดด….เย็ดหนูอีก เย็ดอีก โอยยยยยยยย

ได้เลยจ้ะ พี่จะจัดให้หีบานเลย ซี้ดดดดดดด

ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนในหนังเอวี มันก็ยิ่งเงี่ยนควยแข็งขึ้นไปอีก ผมฟังแล้วก็ยิ่งเงี่ยนตามมันไปด้วย นับว่าเป็นบุญของมันจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวขี้เงี่ยนร่านควยขนาดนี้

ยิ่งในตอนที่มันพูดขึ้นกว่ากำลังจะแตก เธอบอกให้มันนอนลง แล้วจากนั้นก็ขึ้นคร่อมควยไอ้เป้ง นั่งลงมาช้าๆ ก่อนจะบดร่อนเอวคาควยของไอ้เป้ง จนกลายเป็นมันเองที่แทบจะประคองทรงตัวเองไม่อยู่ เอวของเธอพลิ้วมากๆ แถมยังขย่มควยเก่งสุดๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

โอ๊ยยยยยยย….ซี้ดดดดดด….โอวววววว…ทะ ทำไมขึ้นควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไม่ไหวแล้ว พอก่อนได้ไหม ซี้ดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ได้ค่ะ ยิ่งเสียวแบบนี้แหละดี อื๊ออออ….ควยพี่ลึกจังเลย ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าห์ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…. จะแตก จะแตกแล้ว อาหหหหหห์

จนกระทั่งมันแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังไม่หยุดขย่ม ร่อนควยของมันต่อไปจนกลายเป็นไอ้เป้งต้องรอขอให้เธอพอ เธอถึงยอมลึกออกมาช้าๆ แล้วเผยให้เห็นว่าน้ำควยของมันกำลังหยดแหมะลงมาจากหีสวยๆ ของเธอ

พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หายเลย ผู้หญิงอะไรโดนเย็ดหีขนาดนั้นยังลุกขึ้นมาขย่มควยกูจนแตกคารูหีเลย

มันพูดแล้วตบเข่าฉาด ขนาดที่ผมฟังอยู่ยังควยแข็งตามมันไปด้วยเลย

แล้วหลังจากนั้นหมามึงได้แม่ไหมวะ ?

ได้สิวะ จะเหลือเหี้ยอะไรล่ะ ผู้หญิงเย็ดมันส์ขนาดนี้ ร่อนควยอย่างเสียว กูจะปล่อยให้หลุดมือได้ไง ไอ้สัตว์ พูดแล้วเงี่ยน กูไปแล้วว่ะ เจอกัน

ไปไหนวะ ?

ไปเย็ด ไอ้เหี้ย เงี่ยน ควยแข็งจะเดินไม่ตรงอยู่แล้ว เดี๋ยวกูมาหา ขอเย็ดหีเมียให้หายเงี่ยนก่อน

ก็นั่นแหละครับ สุดท้ายก็หายเป็นผมที่ควยแข็งอยู่คนเดียว เลยต้องเขียนมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณเงี่ยนเป็นเพื่อนแหละครับ ถ้ามีเมียก็ไปหาเย็ดเมียนะครับ

ถ้าไม่ ก็ชักว่าวเป็นเพื่อนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…