หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b888e0b8b1e0b894e0b982e0b89be0b8a3e0b8af e0b980e0b8aa 64fbfb5d80e6f

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด

ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว

นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง

มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา

เสริมไหมจ๊ะพี่…เธอถามออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย ทว่าอ่อยหวาน มันเย้ายวนในสายตาชายหนุ่ม แต่กับเธอมันกลับเป็นเพียงเสียงพูดที่เฉยเมย เธอพูดแบบนี้กับแขกทุกๆ คน แต่ยกเว้นกับรายนี้ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ส่วนสูง ผิวพรรณ ทุกๆ อย่างของเขานั้นทำให้เธอรู้สึกประทับใจไม่น้อยจนรู้สึกว่าต่อให้เขาจะไม่นวดเสริม เธอเองที่อยากจะเห็น อยากสัมผัสเรือนร่างของเขาก็หมายจะแถมให้อยู่ดี แค่ได้จับก็พอแล้ว ควยของเขาน่ะ

ทันทีที่เสียงซี้ดดังขึ้น เขาก็พยักหน้า ทำให้ลาดานั้นไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ดึงผ้าขนหนูนั้นออก เผยให้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งทื่อเต็มที่แล้วในตอนนี้ หัวควยบานใหญ่ถอกลงมาพอประมาณ ความเยิ้มฉ่ำที่รูเสียวส่วนปลายทำให้เธอรู้ว่าอีกฝ่ายก็กำลังรอคำเชื้อเชิญจากเธอแทบไม่ไหวแล้วเช่นกัน

มือของลาดานั้นแทบจะกำลังไม่รอบลำควยของเขา เธอจินตนาการไม่ถูกเลยว่าหากโดนท่อนสวรรค์อันนี้เย็ดหีของเธอนั้นมันจะเสียวซ่านแค่ไหน เธอเริ่มบีบนวดลำควยของเขาคนนั้นอย่างตั้งใจ ตามศาสตร์ที่การนวดช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดี และขยายขนาดอีกด้วย และโดยปกติแล้วเธอจะทำแค่นี้ เสริมที่ว่าคือช่วยนวดหรือชักว่าวจนน้ำแตก

แต่กับเขาคนนี้ เธอรู้สึกว่ามันน้อยไปเหลือเกินกับสิ่งที่เธออยากทำให้เขา

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับลำแขนของลาดาที่ขยับขึ้นลงอย่างถี่รัว จนควยของอีกฝ่ายแข็งเกร็ง น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ เยิ้มที่ปลายควยก่อนสาดกระจายจากการจับควยของเขาเหวี่ยงชักอย่างไม่ให้ตั้งตัว ยิ่งเขาครางเท่าไหร่ ดูเหมือนลาดาเองก็จะยิ่งต้องการมากเท่านั้น

ท้ายที่สุด เธอไมอาจจะรอคำร้องขอ คำสั่ง หรืออะไรได้อีกแล้ว

ควยใหญ่ๆ มาจ่อตรงหน้าขนาดนี้ เธออ้าปากสุดองศาก่อนที่จะค่อยๆ ครอบลงไปที่หัวควยของเขาแล้วเริ่มออกแรงดูดอย่างต่อเนื่องถี่รัว ควยใหญ่ยาวถลำเข้าสู่ลำคอของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มยิ่งครางเสียวก็ยิ่งจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ย้ำๆ อีกครั้งหนึ่ง

มือไม้ป่ายปัดไร้ทิศทางบนกล้ามเนื้อชั้นยอดของอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเขาที่เริ่มขยับร่างกายจากที่นั่งให้เธอนั้นอมควยเฉยๆ เปลี่ยนเป็นว่าเริ่มจับหัวของเธอกดลงมาช้าๆ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ราวกับสวรรค์ ลาดายินดีเหลือเกินกับความรู้สึกนี้

จะแตกแล้วครับ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลย ซี้ดดดด……..เขาพูด พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปมากกว่าเดิม เสียงซี้ดดังมากขึ้นกว่าเด่าอีก แต่ว่าเวลานี้ลาดาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้น ลาดาดูดควยอีกฝ่ายอย่างแรงจนตัวเกร็ง น้ำคำที่เปล่งออกมานั้นบอกว่าเขาแทบจะไม่ไหวแล้ว ก่อนที่ในที่สุด น้ำควยรสชาติหวานของเขาจะทะลักแตกในปากของเธออย่างเต็มที่ จนลาดานั้นสำลักน้ำควยที่พุ่งกระฉอกออกมา ทว่าสุดท้ายแล้ เธอก็เลือกที่จะกลืนมันลงไปจนหมดหยดสุดท้ายแล้วเงยหน้ามองลูกค้าที่เพิ่งได้รับบริการไป

“เสียวไหวคะ คุณลูกค้า”

“เสียวครับ…ซี้ดด นี่ยังเสียวควยไม่หายเลยนะเนี่ย อยากแตกอีกแล้วจริงๆ นะ” เขาส่งยิ้มแล้วแต่งเนื้อแต่งตัว เดินออกมาเพื่อหยิบเงินให้เธอก่อนที่จะถามพลางกระซิบว่า

ถ้าครั้งหน้ามาเสริมอย่างเดียวไม่นวดจะรังเกียจไหมครับ ?

ลาดาพยักหน้าทันที ไม่มีอะไรที่เธอจะรังเกียจตัวเองได้มากกว่าการปล่อยเทพบุตรคนนี้หลุดมือไปอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คอแห้งรอบดึก อยากได้น้ำควยฉ่ำๆ เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายจะตาย ง่ายเหมือนเดินเข้าไปเลือกขนมในร้านสะดวกซื้อ แอปฯ นัดเย็ดก็มีตั้งเยอะ แค่ฉันเงี่ยน แล้วขึ้นสถานะว่าเงี่ยน อยากโดนเย็ด อยู่แถวไหนๆ ผู้ชายก็ทักมากันเป็นพรวนแล้วในตอนนี้ ฉันมีหน้าที่แค่เลือก แล้วทักไปขอดูควย เพราะฉันบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า “เงี่ยน อยากเสียว ขอคนควยใหญ่มาเย็ดหีแก้เงี่ยนค่ะ” เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือก สุดท้ายก็ได้เจอกับคนที่ถูกใจ หน้าตาดี ควยใหญ่ยาวเอาเรื่องเลยทีเดียว เขาชื่อว่า “โจ” เขาอยู่ห่างจากฉันแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ทันทีที่มาถึงห้อง เขาก็ยิ้ม…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด ผมเสียเงินไปเกือบสองแสน ได้จับแค่แขน มากสุดก็ได้แค่กอด จูบเธอยังไม่ให้เลยครับ ถ้าเอาเงินที่ให้เธอไปซื้อกิน ป่านนี้ผมก็คงขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วละ และนั่นแหละครับ…ผมไม่เคยคิดที่จะทำอะไรแบบนี้กับเธอเลย ผมจรองจังมาก และให้เกียรติเธอเสมอ แต่พอเธอตอบแทนผมด้วยความไว้ใจที่พังทลายลงเมื่อรู้ว่าเธอนั้นมีคนอื่นที่คุยไม่ใช่แค่ผม…