หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89a e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b89c 64fc08ef1f988

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง

จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร

พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว ๆ แต่ผิดคาด กลายเป็นคนต่างชาติผิวดำ แถมยังหนุ่มรอทรายอยู่ในห้องส่วนตัวที่จัดไว้เป็นอย่างดี ทรายทักทายเล็กน้อยและเริ่มนวดให้ เขาบอกว่าเขาชื่อ เจสัน แถมพูดไทยได้นิดหน่อย ทรายเลยสบายไม่ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษเลย

ทรายนวดเจสันไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาชมว่าทรายนวดดีมาก ระหว่างนั้นก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เจสันปากหวานชมทรายหุ่นดี เขาบอกว่าชอบสาวไทย คนไทยตัวเล็กหุ่นน่ารัก ทรายนวดไปก็เขินไป จนเจสันถามทรายตรงๆ ว่าทรายรับงานอย่างว่าไหม ทรายเองยอมรับว่าตกใจ เพราะร้านที่ทรายทำงานรับนวดไทย ไม่ได้รับงานนอนกับลูกค้า พอเจสันเห็น เขาก็เลยขอโทษทราย บอกว่าเห็นทรายสวย เขาเองมีอารมณ์คืนนี้คงนอนไม่หลับ ถ้าทรายไม่รับไม่เป็นไร อยากให้ทรายชอบจับและใช้มือกับน้องชายเขาได้ไหม เขาเสนอเงินให้ทรายห้าพัน แถมทำสายตาเว้าวอนสุดๆ ตอนนั้นทรายคิดว่า แต่จับๆ รูดๆ เสร็จก็กลับ ได้เงินตั้งห้าพันเลยตอบตกลง

เจสันทำหน้าดีใจมาก เขารีบถอดเสื้อผ้าออก ทันทีที่ทรายเห็นลำควยของเจสันเท่านั้นแหละ มันใหญ่สุดๆ แถมดำเลื่อม ยกหัวชูชันแข่งโด่สุดๆ เจสันบอกว่า ก่อนทรายใช้มือชักให้เขา อยากให้ทรายถอดเสื้อผ้าออกด้วย เพราะเขาจะมีอารมณ์สุดๆ และเสร็จง่ายขึ้น แถมปากยังชมทรายว่าสวย อยากเห็นข้างใน ทรายเองใจอ่อนมากตอนนั้น ไม่เคยมีใครพูดตรงๆกับทรายมาก่อน เลยยอมถอดแต่โดยดี และเริ่มใช้มือกับน้องชายเจสัน ระหว่างรูดขึ้นลง เจสันก็ครางเสียว มืออีกข้างก็มาลูบที่หัวของทราย แถมกระเส่าเรียกชื่อทรายด้วย ตอนนี้หอยทรายเองก็เริ่มเยิ้มเหมือนกัน เจสันถามทรายอยากลองอมไหม ทรายกำลังจะส่ายหน้า เพราะว่ามันใหญ่มาก เอาเข้าไปคงคับปากน่าดู แต่ไม่ทันพูด เขากดหัวทรายลงไปจ่อที่ควยของเขา ทรายคิดไหน ๆ ก็มาถึงตรงนี้ละลองดูหน่อยแล้วกัน เลยเอาปากงับเข้าไป เจาสันบอกให้รูดขึ้นลงแล้วเขาก็ครางเสียวไปด้วย ทรายเองก็เสียวตาม แถมเจสันยังเอามือมาเขี่ยหัวนมทรายเล่นอีก

คราวนี้เขาบอกว่า เกือบเสร็จแล้ว แต่อยากช่วยทรายบ้าง เลยจับทราย หกเก้าแบบครอมที่ตัวเขา แล้วหันหอยไปทางหน้าของเจสัน ทรายอายมาก แต่เจสันเขาอ่อนโยน ปากก็บอกทรายว่าไม่ต้องคิดมาก ทั้งจูบต้นขา เอามือลูบตัว ลูบหัวตลอด ทรายเลยเอาปากไปอมให้เขาอีกรอบ อยากให้เขาเสร็จจะได้กลับร้านซักที แต่พอทรายเอาปากไปอม ไม่คิดเลยว่าเจสันเองจะเอาลิ้นของเขา ตวัดมาที่หอยของทรายที่ตอนนี้มันเยิ้มไปหมด เขาเอาลิ้นซอนไซในร่อง ทั้งเม้ม ทั้งเลีย ทรายเลยดูดควยสู้ เขาเองก็เด้งควยเข้าปากทราย เราสองคนเสียงอู้อี้ๆ ครางในลำคอไปหมด เพราะมีของกันและกันอยู่ในปากทั้งสองคน ทรายกำลังดูดของเขาอยู่ดีๆ เจสันถามทรายว่าชอบไหม เสียวไหม ทรายไม่รู้จะตอบอะไร เพราะนี่คือการอยู่กับผู้ชายครั้งแรกของทรายแบบใกล้ชิดสุดๆ เลยพยักหน้า เจสันยิ้มแล้วเอาปากมาประกบทราย เขาจูบเก่งมาก ทรายตอนนี้อะไรก็ยอมทั้งนั้นแล้ว เลยปล่อยให้เขาจูบ มือเจสัน ก็แยงอยู่ที่หอยของทราย ทรายเสียวสุดๆ แต่ไม่เท่านี้ เพราะพอจูบกันเพลินๆ คราวนี้ทรายก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะที่คิดว่าเป็นมือเจสันนั่นไม่ใช่แล้ว เพราะเขาเอาน้องชายของเขา มาถูที่หอยของทราย ปาดซ้ายขวาขึ้นลงให้ทรายเสียวสุดๆ ในใจอยากบอกว่า เย็ดเถอะเจสันอย่าทรมานเลย แต่ทรายพูดไม่ได้เลยเผลอครางออกไป เจสันเหมือนรู้จังหวะ แทงควยเข้ามาในตัวทราย มันทั้งแน่น ทั้งคับ เขาค่อยๆ ขยับเอวช้าๆ มันเสียว แบบจุกๆ บอกไม่ถูก โดนเย็ดครั้งแรกของทรายก็เจอของใหญ่เลย แถมยังลีลาดี เย็ดเก่งมาก จนไม่นานเจสันก็เสร็จ เขาบอกทรายน่ารัก อยากนัดอีกจะได้ไหม ทรายไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ได้เงินด้วยแถมมีความสุขสุดๆ จนเดี๋ยวนี้ เจสันเองกลายเป็นลูกค้าประจำของทรายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน ยั่วเสียวนักเรียน “หญิง” สาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง 6 นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียนหนังสือ แต่ก็สอบผ่านรอดมาได้ทุกปี”ครูใหญ่พูด “มีนายนัทหัวโจกเลย พาเพื่อนเที่ยว เกเร”ครูอีกคนเสริม หญิงนั้งพยักหน้า “เอ้า นี่ครูอิงครูประจำฉันห้อง6นะ ” ครูใหญ่แนะนำ สาววัย27ปีในชุดทำงาน “สวัสดีค่ะ”หญิงสวัสดี แต่อิงไม่ตอบนั้งก้มหน้า “คือเขาเป็นคนเงียบๆ สงสัยเงียบๆถึงจะเอาเด็กห้องนั้นอยู่มั้ง”ครูใหญ่พูด “ค่ะ”ครูอิงตอบสั้นๆๆแล้วลุกออกจากห้องไป “เขาเงียบๆอย่างนี้แหละไม่รู้ทำไมสองมา2ปีแล้ว เอ้าได้เวลาแล้วเธอไปสอนเลยดีกว่านะ”…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…