หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก

e0b8abe0b8a1e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894 64fc99746f8fc

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก 

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา
แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ
หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยมาถึงนมขนาดใหญ่ที่ขาวและหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กนิดเดียว ฉันเสียวจนต้องครางออกมา แล้วหมอก็นั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง หน้าหมออยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่จะค่อยๆแยกขาฉันออก ฉันอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด หมอเอามือฉันออก แล้วแหกแคมหีฉันให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม หมอขา….เสียวเหลือเกิน ใจจะขาดแล้วค่ะ…………หมอยังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “ส่าจ๋าหีสาหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผัวเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วหมอก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี ฉันกดหัวหมอให้หน้าหมอถูหีไว้แน่น….หมอเอาหัวควยมาถู ที่แคมหี ฉันเสียวมากแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า “ผัวขา เย็ดเมียเถอะ เมียเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว” สาอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ หมอแหกขาฉันจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนฉันเยอะมาก ตอนที่หัวควยหมอเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วหมอก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนฉันต้องแอ่นนมให้หมอดูด แล้วควยเข้าไปในรูหีฉันหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ หมอเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ฉันทนความเสียวไม่ไหวต้องปล่อยให้ตัวเองไปถึงสวรรค์ก่อน เพราะกลั้นเสียวต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…หมอขา…อูยยยย….จะ…จะเสร็จแล้วววว…โอยยยย …เสร็จ…เสร็จแล้วววว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
พอหมอเห็นว่าฉันถึงสวรรค์ไปแล้วเข้าก็ค่อยๆ ลดจังหวะจากเร็วเป็นช้าๆ แต่ยังไม่หยุดนิ่ง ยังคงชักดุ้นเนื้อเข้าออกอยู่ ดิฉันถามเขาว่า
“ยังไม่เสร็จเหรอ……” ดิฉันลุกขึ้นนั่งยองๆ ค่อยๆ จับดุ้นเนื้อที่เปียกเยิ้มของหมอให้ตรงปากหี แล้วก็กดตัวเองให้สวมทับลงไป พอได้ครึ่งหนึ่งของดุ้นเนื้อก็ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆ กดลึกลงไปๆ มือของหมอก็บีบขยำเต้านมของฉัน ปากก็ส่งเสียงร้องแห่งความสุขทั้งสองคน
“อูยยยย…เสียวสุขจังเลยหมอขา…อาาาาาา…”
“โอวววว…ผมก็เหมือนกัน…เอาให้หมดเลยนะ…”
“ยังไม่หมดอีกเหรอ…อูยยยย…เด้งสวนขึ้นมาด้วยสิ…โอยยยยยย”
หมอแอ่นดุ้นเนื้อสวนกับรูหีฉันที่กดตัวเองลงไป ฉันเริ่มขย่มแรงขึ้นๆ บางครั้งก็ส่ายหี!!!ไปด้วย บางครั้งก็โยกหน้าโยกหลัง เหมือนกับไสไม้งั้นแหละ แบบนี้เหมือนขี่ม้าพยศเลยค่ะ เสียวเหลือทน เพราะดุ้นเนื้อเข้าไปในรูหีจนมิดลำ ฉันขย่มแรงขึ้น เขาแอ่นสวนอย่างเหมาะเจาะ เขาจ้องมองด้วยความเสียว
“ดีจังครับสาจ๋า…ขย่มลงมาเลย…เก่งจริงๆ…โอวววววว…”
ฉันเองก็เสียววูบในท้อง มือเกร็งเกาะเอวเขาไว้แน่น มือของเขาก็บีบเคล้นสองเต้าของฉันพร้อมไปด้วย ฉันยกตัวขึ้นลงอย่างแรงๆ และหนักๆ ทั้งหมอและฉันสุดเสียว ฟังได้จากเสียงครวญครางของเราสองคน ผสมกับเสียงเนื้อกระแทกกันดังพั่บๆๆ อยู่ตลอดเวลา และแล้วในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว ร้องบอกหมอว่า
“โอยยยย…หมอขา…เมียจะเสร็จอีกแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ผัวก็เหมือนกัน…พร้อมกันนะ…ขย่มหนักๆ เลยที่รัก…โอวววววว…”
ฉันขย่มอย่างแรงแบบไม่คิดชีวิต เขาก็แอ่นดุ้นเนื้อรอรับอย่างเต็มที่ ดุ้นเนื้อของหมอเสียบเขามาในรูหีจนลึกสุดๆ สุดท้ายทั้งเขาและฉันก็ถึงสวรรค์แห่งความเสียวด้วยกัน เหมือนมีน้ำพุร้อนพุ่งกระฉูดใส่ท้องน้อยฉันจนอุ่นวาบอย่างบอกไม่ถูก ฉันตัวเกร็งกระตุกขมิบรูหีรัดดุ้นเนื้อของหมอแน่น ขมิบตอดถี่ๆ จนฉันต้องฟุบลงไปบนตัวของหมอ โดยที่ดุ้นเนื้อของหมอยังคาอยู่ในรูหีของฉัน เราพักกันสักครู่เขาก็เริ่มใหม่อีกคราวนี้ท่าใหม่ หมอให้ฉันโก้งโค้งหันหลัง ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว………หมอขา…..จะทำอะไรสาก็ทำเถอะ สาทนไม่ไหวแล้ว สาจ๋า…..ช่วยผัวด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผัวด้วยแรกๆฉันก็ว่าหมอพูดหยาบ แต่นานไปมันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ ฉันเอามือไปจับควยหมอโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ ฉันค่อยๆรูดควยแล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยเมียจ๋า เมียอมควยเก่งจัง อ้าวววววว………
หมอเริ่มเกิดอารมณ์กับฉันอีกแล้ว หมอเอวดุ้นที่ให้ฉันอมเมื่อกี้ มาถูไถมีเม็ดแตดฉันอีกแล้ว..แล้วหมอก็ขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยหมอครูดติ่งแตดฉัน จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..เมียเสียวจังเลย” “เมียเสียวอะไร…ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผัวซิ” “เมียเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะผัวขา หีเมียฟิตตอดควยผัวตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน ซี๊ด….แรงๆค่ะเย็ดเมียแรงๆเลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา…กระแทกแรงๆเลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นห้องหอ

Recommendations

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…