หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b2e0b8a7e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981 64fbfb954e7b6

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว

เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน

หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก

ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ

สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างเขานั้นจะควยใหญ่มากขนาดนี้ เธอเคยโดนเย็ดมาแล้วก็ไม่น้อย แต่คนที่ควยประทับใจเธอมีเขาคนแรก พูดแบบนี้ก็ไม่ได้ผิดแปลกไปเท่าไหร่เหมือนกัน และนั่นเอง ทำให้เอไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงแห่งความเสียวซ่านสุดหยาบโลนดังขึ้นแรกมาด้วยเสียงคราง ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ ผลัดกันมอบความเสียวซ่านที่ส่วนลับของร่างกาย หญิงสาวเองก็ถูกเขาค่อยๆ ผลักให้นอนลง หลังจากที่เขากดหัวเธอลงไปอมควยจนจมลำควย ลำควยของเธอรับหน้าที่นั้นไปเต็มๆ เพราะควยยาวๆ นั้นกระทุ้งเสียจนเธอเองแทบสำลัก ก่อนที่เขาจะให้เธอนั้นนอนลงช้าๆ พร้อมกับแยกขาของเธอออก

เอื้อมมือมาลูบไล้เรียวขาเพื่อกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนนั้นอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมที่แสนอวบอิ่มนั้น เพียงสัมผัส เขาก็รู้ว่าเธอหีสวยมากมายแค่ไหน แม้แสงสว่างจะไม่ได้มากพอที่จะได้ยลหีชมพูของอีกฝ่าย แต่เพียงแค่นี้มันก็เย้ายวนมากพอที่จะให้เขานั้นก้มตัวลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอแล้ว

เต็นท์ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากพอให้อารมณ์นั้นครองตัวอยู่ได้ มันจึงโยกไหวและขยับไปมาภายใต้ความมืดสลัวนั้น มีเพียงแสงจากดวงจันทร์เล็ดลอดผ่านทางหลังคาเต็นท์ที่เป็นแบบผ้ายางใส

ครั้นเมื่อหญิงสาวนั้นหมดเรี่ยวแรง นอนหายใจรวยริน ก็เป็นจังหวะที่เขาจะใช้จังหวะนี้ กระหน่ำควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่พร้อมพรั่งไปด้วยความเงี่ยนเต็มหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเพราะเขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว ความเสียวและความเจ็บจุกจึงเกิดขึ้นพร้อมกัน ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปเพียงครู่ สีหน้าของเธอก็ดีขึ้น เจ็บน้อยลงแล้ว แต่เสียวมากขึ้นกว่าเดิม เสียวหีที่สุดเลย ผู้ชายคนนี้ช่างเป็นของขวัญในวันที่แบกเป้มาเที่ยวลำพังของเธอโดยแท้

เสียงครางของอีกฝ่ายเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ชายหนุ่มโน้มตัวลงมาด้านหน้าเพื่อจัดเตรียมความเสียวซ่านให้เธออย่างตั้งใจ รัวเองที่แสนพลิ้วไหวนั้นเข้าไปเป็นจังหวะๆ ก่อนที่จะตอกควยเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปมาเท่าที่จะทำได้ ทั้งนอนตะแคงเย็ด ทั้งให้เธอขึ้นขย่มควย ทั้งกลับมาหกเก้า

ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะกลับมาเป็นท่าปกติเหมือนเดิม เพราะพื้นที่อำนวยมากที่สุดแล้ว

เสียงลมหายใจของชายหนุ่มเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เขายกขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วรัวเข้ามาอย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางเต็มรัก ในขณะที่เขาเม้มปากแน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มความเงี่ยน จนเธอรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเสียให้ได้ ทว่าถึงอย่างนั้น เธอกลับเรียกร้อง ให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ

เพราะนี่คงจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดของทริปนี้แล้วนั่นเอง

เขาก้มลงมาจูบเธอเบาๆ แล้วไม่พูดจาอะไร รัวควยเย็ดเธออย่างรุนแรง จนเธอแทบจะไม่สามารถหายใจได้อย่างสะดวกมากพอ จนสุดท้าย แรงกระแทกที่ดังสนั่นก็เกิดขึ้นเมื่อร่างกายทั้งสองกระทบกันแล้วแนบชิดเข้าเต็มที่ ควยของเขาล่วงถลำเข้ามาในร่างกายของเธอพร้อมปล่อยน้ำควยแตกในอย่างเสร็จสรรพ

พร้อมกับยิ้มทะเล้น แล้วบอกว่า นี่เป็นของขวัญจากเขาใหญ่ ทำให้เธอต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งแน่นอน

ถึงจะรู้สึกแปลกๆ แต่เธอก็เข้าใจได้ มันก็เสียวไปอีกแบบ

และแน่นอนว่าเธอจะกลับมาที่เขาใหญ่อีกครั้ง โดยที่เขาจะต้องแลกกับการเย็ดเธออีกครั้ง

และแน่นอน เขาทำ

Recommendations

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว ใจสั่นหวิวๆ ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง หนูชื่อ “เอม”ปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคนแล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง “กิ่ง” ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…