หน้าผับ จับเย็ด

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 65b9766f54f63

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด

พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย

จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ แต่เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันนั้นออกมาจากผับทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนี้คงจะชวดแล้ว ก็มีรถหรูคันหนึ่งมาจอดตรงหน้าของฉันแล้วเลื่อนกระจกลง

ใบหน้าที่โผล่ขึ้นมาดูดีเลยทีเดียว ฉันจำเขาได้ เราเดินสวนกันและเต้นด้วยกันอยู่บางครั้ง แต่ไม่ได้เจาะจงว่าเรานั้นเต้นด้วยกัน รูปร่างของเขาสูงใหญ่ การแต่งตัวเองก็ดูดีเอาเรื่องเลยทีเดียว ฉันจึงค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปมองดูเขาแล้วยิ้มแบบวางท่า

“กลับด้วยกันไหมครับ…”

“ไปไหนล่ะคะ ?” ฉันถาม

“แล้วอยากจะกลับไปที่ไหนดีครับ” เขายิ้ม เหมือนจะรู้แล้วว่าการตกฉันนั้นสำเร็จ ฉันกินเบ็ดของเขาแล้ว ใช่สิ เพราะว่าฉันอยากจะกินควยของเขาด้วย

“ที่ๆ เงียบๆ แต่ว่าทำอะไรเสียงดังได้ค่ะ” ฉันว่า

“งั้นก็ต้องเป็นที่ห้องของผมแล้วละครับ” เรายิ้มให้กัน ฉันขึ้นไปบนรถของเขาที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมน้ำหอมอ่อนๆ ที่ดมแล้วสดชื่น ก่อนที่รถจะตรงไปยังบ้านของเขาทันที และเพราะว่าเราต่างคนรู้แก่ใจดี ว่าเป้าหมายของการได้มาพบเจอกันที่นี่คืออะไร ฉันก็เลยไม่รีรอที่จะจูบกับเขาตอนที่เขาค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาหาฉัน ความเงี่ยนมันกอดรัดฉันแน่นเอาไว้ไม่ต่างกับสิ่งที่เขาทำเลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย ความเงี่ยนส่งผ่านให้อยากที่จะรับรู้เรือนร่างของเขา ค่อยๆ สอดมือลงไปในกางเกงของเขาทันทีแล้วจับควยของเขาเอาไว้แน่น

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่เราจะเดินกันอย่างยากลำบากเพื่อให้เขาค่อยๆ นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องแล้วถ่างขาออกช้าๆ พร้อมกับถอดกางเกงลงมา เนื้อตัวของเขาหอมชวนเงี่ยนเหลือเกิน แบบนี้เรียกได้ว่ามันควรจะเป็นวาสนาของฉันแน่นอน ความเงี่ยนทำให้ฉันหายใจติดขัด เอื้อมมือไปถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นเริ่มชักว่าวเบาๆ

สีหน้าของเขาที่ก้มมองลงมาตอนนี้ทำให้ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ความเงี่ยนมันไม่ได้เกิดขึ้นแล้วหายไปง่ายๆ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา อา ปกติดูบ่อยไหมคะ ?” เขาถาม แต่ฉันไม่ได้ตอบ เพราะว่าตอนนี้ควยของเขาที่อยู่ในปากของฉันมันคือความล้ำเลิศของอารมณ์ ยังคงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ นานแล้วที่ไม่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่แบบนี้ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนเนื้อตัวร้อนผ่าวไปหมด ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันดูดควยของเขาลงไปจนสุดลำ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปจนมิดลำ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“อึก อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ฉันกดหัวลึกลงไปจนมิดลำควยของเขา จนแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากหน้าตัวเองขึ้นมา แล้วมองหน้าของเขา นั่นทำให้เขาทำหน้ามันเขี้ยวแล้วค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่มแล้วอุ้มร่างของฉันขึ้นไปวางบนเตียง พร้อมๆ กับถอดชุดของฉันออก

สองขาของฉันอ้ากว้างทันทีด้วยความหิวกระหาย แค่คิดว่าลำควยใหญ่ของเขานั้นจะสอดใส่เข้ามาหัวใจก็แทบจะเต้นออกมานอกอกซ้ายแล้ว เขาก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเล้าโลมร่างกายฉัน ความขวยเขินทำให้ฉันไม่อาจที่จะมองเขาได้ตรงๆ ทั้งเสียวหี ทั้งเขิน ทั้งอาย บอกความรู้สึกไม่ถูก จนกระทั่งร่างกายของเรานั้นเริ่มสั่นสะท้าน

ลำควยของเขาตั้งลำตรง ดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด” ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม ลำควยใหญ่ยาวดันเข้ามาพรวดพราดจนมิดด้ามทำให้ฉันขมิบร่างกายเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ พร้อมกับร่างกายของเขาที่ค่อยๆ ถมเข้ามาหาฉัน แล้วเริ่มขยับไหวในจังหวะที่แสนเร้าใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวจังเลยค่ะ ดีจังเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…ชอบไหมครับ อา อา ชอบควยผมไหมครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับก้มลงมาซุกไว้ที่ร่างกายของฉัน

“ชะชอบค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะ แตกในก็ได้ ยอม ยอมหมดแล้ว ซี๊ดดด…” ฉันหลับตาแน่น กอดคอของเขาเอาไว้ สองขายกแยกขึ้นมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาจนสุดกำลังเสียวของเขา

ฉันว่าคืนนี้ฉันจะไม่กลับบ้านหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน สำหรับแหวนแล้ว รางวัลที่ดีที่สุด สำหรับเด็กสาวที่เข้ามาฝึกงานอย่างเธอในวันสุดท้ายนี้ก็คือการได้เชยชมชายหนุ่มช่างเครื่องที่หล่อที่สุดในศูนย์แห่งนี้ เพราะเขาสัญญากับเธอว่าถ้าอดทนฝึกงานที่นี่จนจบ เขาจะมีรางวัลพิเศษให้กับเธอ โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือ เรื่องเสียวที่คู่ควรกับเธอมากที่สุด หมูกระทะ หนังสักเรื่อง จนไปจนถึงการดื่มเพื่อสังสรรค์เพียงสองคน ก่อนที่จะจบด้วยบ้านพักของพี่เชน ชายหนุ่มที่เธอเองหลงใหลได้ปลื้มมาตั้งแต่เข้ามาฝึกงานที่นี่วันแรก ครบหกเดือนแล้ว วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงเสียที เธอไม่ได้เมาขนาดนั้น รู้ว่าต้องเจอกับอะไร เลยเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วในวันนี้ ต้องโดนเย็ดหีแบบจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ เขาอุ้มร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนราวกับเป็นเจ้าหญิง ก่อนที่จะวางเธอลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ถอยห่างเล็กน้อยแล้วถอดเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเขา ก่อนที่จะปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันลง ควยใหญ่ตุงอยู่ในกางเกงใจ แหวนดันตัวลุกขึ้นมาแล้วลูบคลำในส่วนนั้นที่เริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของพี่เชนที่ดังขึ้นมาเบาๆ…

เรื่องเสียว คู่เย็ดที่รู้ใจ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…” เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…