หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 6606fc967898b

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ

หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน

เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน มันก็เริ่มลุกลามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขา

เขามองหน้าฉัน…นิ่ง แล้วจึงเริ่มขยับ ให้ฉันนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมาอย่างช้าๆ

ฉันเริ่มลูบควยของเขาผ่านกางเกงใน แค่ได้เห็นความนูนของมันก็ทำให้รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้วค่ะ คนไทยแท้แต่ควยฝรั่งแบบนี้จะหาได้ที่ไหนอีกละคะ ?

ฉันเริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขาถามฉันว่าให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม แต่ฉันปฏิเสธ

กลิ่นควยที่มันมาพร้อมกลิ่นเหงื่อนี่แหละ ที่ถือเป็นที่สุดเลยทีเดียว ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขาจนเต็มปอด เขากดหน้าของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายว่าหอมใช่ไหม หอมก็สูดแรงๆ สิครับ สูดเลย เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจแรงๆ ออกมา จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่าร้อน ค่อยๆ เริ่มยันตัวเองขึ้นไปถูไถกับร่างกายของเขาจนกระทั่งค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาขึ้นมา เราจูบกัน พร้อมกับค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเขา

ขณะที่มือจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่นั้น ฉันก็ดูดนมของเขาไปด้วย

กล้ามอกแน่นๆ ควยแข็งๆ แบบนี้ เผลอแป๊บเดียว ฉันเองก็ลงมาจ่อปากที่ควยของเขาแล้วก้มลงมาทันที ฉันค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ท่าทีสบายๆ ของเขานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายยิ่งขึ้น เขาขยับตัวจนเข้าที่ทาง ควยตั้งตระหง่าน ฉันเริ่มจัดการก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ดูดควยของเขาจนทำให้ร่างกายกำยำนั้นสั่นสะท้าน ส่งเสียงครวญครางผ่านไรฟันออกมา กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันเพิ่มความต้องการมากขึ้น จนสุดท้าย แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูด แต่ฉันเองนี่แหละ ที่ไม่ไหว จัดการลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เขาดึงฉันเข้าไปจูบแล้วซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ของฉันด้วยความหิวกระหายขณะที่มือหงายสอดเข้ามาที่เนินหีใหญ่แล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามา

เขาเริ่มดูดนมฉันแรงขึ้นพร้อมกับกระตุกนิ้วถี่รัวจนฉันร้องครางลั่น น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลเต็มไม้เต็มมือของเขา จนสุดท้ายแล้วฉันเองก็ทนไม่ไหว ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วจับไหล่ของเขา ก่อนจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

อา…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้โดนควยของเขามาตลอดหลายปีจนรูบาน แต่ว่ามันก็ยังทำให้เขาหลงเสน่ห์ฉันอยู่ ร่างกายค่อยๆ ถูกเขาจับขย่มขึ้นลงไปอย่างเนิบนาน ก่อนจะเริ่มร่อนเอวบดลงไปบนลำควยของเขา ทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางอย่างหิวกระหายมากขึ้น จนสุดท้าย เขาก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับ ยกฉันขึ้นมากระหน่ำเย็ดในท่าอุ้มแตง

ร่างกายของฉันลอยคว้างกลางอากาศ ร่วงลงมากระแทกควยใหญ่ยาวของเขาจนมิดลำ ก่อนที่เขาจะเย็ดฉันซ้ำด้วยการพาฉันลงไปนอนที่บนโซฟา ค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเท้าเอวก่อนจะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง จนได้ยินเสียงควยของเขาตอกเข้ามาในรูหีของตัวเองย้ำๆ ซ้ำๆ

ฉันร้องลั่น มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาแหงนหน้าสูง ส่งเสียงร้องลั่นตอนที่สะบั้นความเสียวซ่านให้หยุดลงด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันนอนทิ้งตัวอย่างหมดแรงอยู่ตรงนั้น ส่วนเขาก็เดินเข้าห้องน้ำไปผิวปากด้วยความอารมณ์ดี เพราะเขารู้ว่า ถ้าฉันจะเย็ดเขา ฉันจะต้องเตรียมกับข้าวเอาไว้แล้ว

กลับบ้านมาก็นั่งพัก…เย็ด กินข้าว นอน เป็นแบบนี้เสมอ

อ๋อ…บางวันก่อนนอนก็เย็ดอีกรอบค่ะ เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว เสียงครางครั้งแรก เซ็กส์กับพี่สาว สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องได้เล่นเสียวต่างแดนมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนึงครับ สืบเนื่องจากผมได้ฟันแจนที่เป็นรูมเมตกับแฟนผมที่พักอยู่ไต้หวันแล้ว รูมเมตอีกคนนึงคือพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นหน้าตาน่ารักครับ แต่ไม่ถึงกับสวยเฉียบหมือนแจน พี่ปิ่นเตี้ยกว่าแจนนิดหน่อยครับ แต่เฉียด 170 แน่ๆ แต่พี่ปิ่นหุ่นดีมากครับเพรียวบาง แต่หน้าอกหน้าใจนี่เห็นแล้วต้องมองตามเลยครับ ตอนนี้ผมทำงานกับแฟนพี่ปิ่นอยู่ซึ่งก็ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือครับ แล้วผมก็ต้องได้เดินทางมาที่ไต้หวัดบ่อยๆ เพราะติดต่อกับบริษัททางนี้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนายหน้าของโรงงานในเมืองจีนครับ ปกติผมก็ไปพักที่คอนโดของแฟนที่เช่าอยู่กันสามคน ก็คือแจน พี่ปิ่น แล้วก็แฟนผมครับ แบ่งกันอยู่คนละห้อง เที่ยวนี้ผมต้องออกเดินทางจากกรุงเทพไปติดต่อกับบริษัทในไทเปซึ่งต้องเดินทางมาพร้อมกับพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นพึ่งจะลาพักร้อนมาอยู่กับแฟนได้อาทิตย์นึงแล้วครับ พี่ปิ่นแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้ เสื้อยืดตัวจิ๋วโชว้หน้าอก กางเกงผ้ารัดรูป ตอนเราเดินกันที่สนามบินมีแต่คนมองครับ ทำให้ผมรู้สึกยืดนิดหน่อยเรียกว่ายืมแฟนพี่หนุ่มมาควงก็ได้ครับ พี่ปิ่นต้องกลับไปบินในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายครับ…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

 เรื่องเสียว อารมณ์ความอยาก พี่สาวช่วยสอน ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงของหญิงเองค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่เเล้ว คืนหนึ่งเวลาเที่ยงคืน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงซึ่งเป็นพี่สาวของหญิงเข้านอนกันหมดเเล้ว เหลือเพียงหญิงที่นั่งเล่นคอมอยู่คนเดียวบริเวณห้องรับเเขก หญิงเห็นว่าเวลานี้ปลอดคนเเล้วจึงเปิดหนังโป๊ที่เพื่อนรักเพิ่งส่งมาให้  เเต่ก่อนเปิดหญิงเดินไปที่ห้องนอน พ่อเเม่ เเละพี่หนิงเพื่อดูว่าทุกคนหลับกันหมดหรือยัง เมื่อเห็นทุกคนหลับกันหมดเเล้วหญิงจึงกลับมานั่งหน้าคอมเเละจัดเเจงที่เพื่อฉายหนังที่หญิงตั้งตารอตั้งเเต่อยู่ที่โรงเรียน รูปที่ปรากฏมันเป็นภาพโป๊เเละต่อด้วยภาพยนตร์ถ่ายทำจากประเทศญี่ปุ่น นักเเสดงหญิง2คนเเต่งตัวชุดนักเรียนกระโปรงลายสก็อต(สีเดียวกับโรงเรียนหญิงด้วย เเหละ)สองสาวหยอล้อกัน เเล้วก็ปลอดเปลื้องเสื้อผ้า กอดจู เล้าโลม เเล้วอีกฝ่ายหนึ่งก็ซุกหน้าทำการเลสเบี้ยนให้อีกฝ่ายหนึ่ง หญิงลูบไล้หน้าอกตัวเอง ทั้งที่ไม่มีเสื้อในกั้นอยู่ หัวนมชูชัน เเล้วหญิงก็ถลกชุดนอนกระโปรงขึ้น หญิงไม่ได้ใส่ ก.ก.น.เพราะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…