หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 6606fc967898b

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ

หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน

เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน มันก็เริ่มลุกลามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขา

เขามองหน้าฉัน…นิ่ง แล้วจึงเริ่มขยับ ให้ฉันนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมาอย่างช้าๆ

ฉันเริ่มลูบควยของเขาผ่านกางเกงใน แค่ได้เห็นความนูนของมันก็ทำให้รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้วค่ะ คนไทยแท้แต่ควยฝรั่งแบบนี้จะหาได้ที่ไหนอีกละคะ ?

ฉันเริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขาถามฉันว่าให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม แต่ฉันปฏิเสธ

กลิ่นควยที่มันมาพร้อมกลิ่นเหงื่อนี่แหละ ที่ถือเป็นที่สุดเลยทีเดียว ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขาจนเต็มปอด เขากดหน้าของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายว่าหอมใช่ไหม หอมก็สูดแรงๆ สิครับ สูดเลย เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจแรงๆ ออกมา จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่าร้อน ค่อยๆ เริ่มยันตัวเองขึ้นไปถูไถกับร่างกายของเขาจนกระทั่งค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาขึ้นมา เราจูบกัน พร้อมกับค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเขา

ขณะที่มือจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่นั้น ฉันก็ดูดนมของเขาไปด้วย

กล้ามอกแน่นๆ ควยแข็งๆ แบบนี้ เผลอแป๊บเดียว ฉันเองก็ลงมาจ่อปากที่ควยของเขาแล้วก้มลงมาทันที ฉันค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ท่าทีสบายๆ ของเขานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายยิ่งขึ้น เขาขยับตัวจนเข้าที่ทาง ควยตั้งตระหง่าน ฉันเริ่มจัดการก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ดูดควยของเขาจนทำให้ร่างกายกำยำนั้นสั่นสะท้าน ส่งเสียงครวญครางผ่านไรฟันออกมา กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันเพิ่มความต้องการมากขึ้น จนสุดท้าย แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูด แต่ฉันเองนี่แหละ ที่ไม่ไหว จัดการลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เขาดึงฉันเข้าไปจูบแล้วซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ของฉันด้วยความหิวกระหายขณะที่มือหงายสอดเข้ามาที่เนินหีใหญ่แล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามา

เขาเริ่มดูดนมฉันแรงขึ้นพร้อมกับกระตุกนิ้วถี่รัวจนฉันร้องครางลั่น น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลเต็มไม้เต็มมือของเขา จนสุดท้ายแล้วฉันเองก็ทนไม่ไหว ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วจับไหล่ของเขา ก่อนจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

อา…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้โดนควยของเขามาตลอดหลายปีจนรูบาน แต่ว่ามันก็ยังทำให้เขาหลงเสน่ห์ฉันอยู่ ร่างกายค่อยๆ ถูกเขาจับขย่มขึ้นลงไปอย่างเนิบนาน ก่อนจะเริ่มร่อนเอวบดลงไปบนลำควยของเขา ทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางอย่างหิวกระหายมากขึ้น จนสุดท้าย เขาก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับ ยกฉันขึ้นมากระหน่ำเย็ดในท่าอุ้มแตง

ร่างกายของฉันลอยคว้างกลางอากาศ ร่วงลงมากระแทกควยใหญ่ยาวของเขาจนมิดลำ ก่อนที่เขาจะเย็ดฉันซ้ำด้วยการพาฉันลงไปนอนที่บนโซฟา ค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วเท้าเอวก่อนจะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง จนได้ยินเสียงควยของเขาตอกเข้ามาในรูหีของตัวเองย้ำๆ ซ้ำๆ

ฉันร้องลั่น มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาแหงนหน้าสูง ส่งเสียงร้องลั่นตอนที่สะบั้นความเสียวซ่านให้หยุดลงด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันนอนทิ้งตัวอย่างหมดแรงอยู่ตรงนั้น ส่วนเขาก็เดินเข้าห้องน้ำไปผิวปากด้วยความอารมณ์ดี เพราะเขารู้ว่า ถ้าฉันจะเย็ดเขา ฉันจะต้องเตรียมกับข้าวเอาไว้แล้ว

กลับบ้านมาก็นั่งพัก…เย็ด กินข้าว นอน เป็นแบบนี้เสมอ

อ๋อ…บางวันก่อนนอนก็เย็ดอีกรอบค่ะ เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…