หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b988e0b8ade0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b981e0b895e0b988 64fc06d4ba94a

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ

ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งมีผัวเป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ผัวคนแรกของฉันชื่อว่า ทาน ค่ะ ทานเป็นเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกัน เขาเป็นชาวเมียนมาร์ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายค่ะ เราหลงรักกันและกันเพราะความสนิท รวมทั้งนิสัยหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราเข้ากันบ่อยมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ตกลงปลงใจคบกัน

คืนแรกที่เราได้เริงรักกัน มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ เขามีลวดลายลีลาในการทำรักที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ร่างกายของฉันในคืนนั้นถูกเขาบดขยี้จนแหลกเป็นผุยผงลงได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆ ในตอนที่ฉันถูกบดริมฝีปากเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันแทบอ่อนแรง เขาจูบและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปพร้อมๆ กับการสอดส่ายมือที่พลิ้วไหวเหมือนปลาหมึกเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วจับนมฉันบีบคลำอย่างหนักหน่วง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมสลับซ้ายขวาจนน้ำเดินเลยทีเดียว

และสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะสุขสมไปเท่ากับผู้ชายที่สามารถใช้ลิ้นได้เก่งอีกแล้ว เขาพูดจาอ่อนโยนอ่อนหวาน ชื่นชมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หีใหญ่ผิดกับตัวลิบลับ แคมหีสวยน่าเลีย แล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที กลีบสวาทถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการใช้ลิ้นตวัดผ่านแคมหีของฉัน แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรัวลิ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางเสียวมากเท่านั้น และยิ่งในตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหี ฉันถึงกับดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลยค่ะ เขาทำได้ดีมาก ปากก็ดูด นิ้วก็แหย่ พลางคว้านวนไปรอบๆ จนน้ำเงี่ยนของฉันไหลออกมา และเขาก็ใช้ลิ้นตวัดเลียดูดด้วยความหิวกระหาย คล้ายคนที่ตะกละตะกลามสุดๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันเสียวหีจนฉันครางอย่างเดียว ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับผู้ชายที่เลียหีเก่งหรอกค่ะ

เขาเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ควยใหญ่ ดุ้นลำของเขานั้นยาวเกือบ 8 นิ้ว รอบวงควยนั้นใหญ่จนฉันแทบกำไม่มิดเลย ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เป็นอะไรที่ตื่นใจสุดๆ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ยังอมควยให้เขาจนครางออกมาเสียงดังได้ เขาสุขใจหน้าง้ำหน้าแหงนในตอนที่ฉันค่อยๆ ใช่ริมฝีปากดูดดุนตรงรอยหยักส่วนปลายที่บานทะโร่เป็นดอกเห็ดแล้วไล่น้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนน้ำเงี่ยนรสหวานเค็มปะแล่มค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เป็นความสุขที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ จนเขายืนเกร็งบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงบอกว่าให้ฉันนอนลง เขาอยากจะเย็ดฉันเต็มที่แล้ว ร่างกายเล็กเข้มกำยำค่อยๆ โน้มร่างลงมาช้าๆ จับสองขาฉันแยกออกแล้วใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรอความเสียวซ่านจากอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นระคนกับเสียงร้องออกมาของฉันอย่างเจ็บจี๊ดและตื่นเต้น วินาทีที่หัวควยบานๆ นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่น แต่เพราะควยใหญ่ มันเลยทำให้ช่วงแรกติดขัดไปเสียหมด กว่าจะดันควยเย็ดหีฉันเข้ามาลึกสุดโคน ก็แทบหายใจหายคอไม่สะดวกเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันก็แทบจะไม่ได้หยุดหายใจอีกเลย เพราะเขาเย็ดหีฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวสุดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยม ฉันครางกระเส่าสั่น เมื่อจังหวะการเย็ดนั้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ลำควยดันเข้ามาจนลึกสุดโคน แล้วถอนออกไปช้าๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาไม่เคยปล่อยร่างกายฉันให้เว้นว่างเลย นมเอย เอวเอย ร่างกายต่างๆ เอย เขาลูบไล้เพื่อกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี จนในที่สุดคืนวันของเราก็จบลงเมื่อเขากระแทกร่างกายฉันไหลขึ้นไปสุดหัวเตียง แล้วดันตัวเข้ามาแอ่นเอวค้างเอาไว้

น้ำควยทะลักใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ทานยังคงขยับควยเย็ดหีฉันไปต่อสักพัก ทั้งๆ ที่ฉันเองในตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่มันก็เสียวมากกว่าที่เคนจริงๆ จนกระทั่งเขาดึงควยออกไปช้าๆ เมื่อดุ้นเอ็นนั้นอ่อนตัวคารูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่ไหลรินออกมาทางแคมหี ที่เขายิ่งมองก็ยิ่งบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

ก่อนที่คืนนั้นเราจะซ้ำกันอีกหลายต่อหลายครั้ง

เรียกได้ว่าแค่มีแฟนคนแรกก็โดนเย็ดหีเกือบถึงเช้า แทบตื่นมาทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว

ถามว่ากลัวไหม แรกๆ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว แค่บอกว่าเงี่ยน

ฉันก็อ้าหีให้เย็ดทันทีเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…