หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b894e0b8b5 e0b984e0b8a1e0b988e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989 e0b896e0b989e0b8b2 64fc056cf0774

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้

มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ

ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป

แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด

แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ

ถ้าอยากจะผลัดดอก ก็เอาตัวมาแล้ว จะให้ไปก่อนงวดหนึ่ง

เขาตอบตกลงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ จนหมดจด ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เห็นชัดเลยว่าออกกำลังกายมาอย่างดี พร้อมทั้งแขนล่ำ หน้าตาหล่อ รวมทั้งลำควยที่ยังไม่แข็งแต่ก็รู้เลยว่าใหญ่ เขาบอกกับฉันว่าอยากให้เขาทำอะไรก็จะยอมทุกๆ อย่าง แล้วให้ฉันตามเข้ามาในห้อง

ฉันเดินเข้าไปในห้องของเขาที่ตกแต่งเอาไว้อย่างดี ก่อนที่ฉันจะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ หญิงสาวหม้ายวัย 35 อย่างฉัน การมีเด็กหนุ่มมาปรนเปรอด้วยวัย 20 ต้นๆ แบบนี้ ฉันนอนลงบนเตียง แล้วบอกให้เขาเองเป็นฝ่ายทำให้ฉันมีความสุข ถ้าหากว่ามันดีพอ ฉันอาจจะให้รางวัลเขามากกว่านี้ก็ได้

พี่ชอบอมควยไหมล่ะครับ ?

เขาถามแล้วยิ้ม ก่อนจะเริ่มจับควยชักจนแข็ง แล้วเดินขึ้นมาบนเตียง ทิ้งร่างที่ข้างๆ ใบหน้าของฉัน เขาใช้มือประคองฉันให้หันไปหาเขาที่เอาควยมาจ่อปากฉันอยู่แล้ว ฉันอ้าปากรอทันทีเมื่อเห็นลำควยที่ตรงสวย ลำใหญ่ หัวบานสีชมพูสวย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เริ่มสงสัยแล้วว่ามันเป็นการทำให้ฉันมีความสุขตรงไหน

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะจับหัวของฉันแรงขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันทันที ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น มือของเขาก็เริ่มจับนมฉันขยำบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ ในขณะที่ควยยังไม่หยุดเลยแม้แต่วินาทีเดียว มือนั้นสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันจนเริ่มครางออกมาในลำคอ ควยที่คาอยู่ทำให้ฉันทั้งเสียวละหายใจเกือบไม่ออก แต่ในตอนที่เขาเริ่มลวนลามร่างกายฉันลงไปจนลูบไล้เนินหีสวยของฉัน เขาก็เริ่มในนิ้วนั้นติ้วหีให้ฉันพร้อมๆ กับการที่แหย่นิ้วทั้งสองเข้าไปในโพรงสวาทนั้น

พร้อมๆ กับเริ่มขยับมือนั้นกระตุกติ้วหีฉันอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านมือไปรอบๆ รู

จนกระทั่งเขาหยุดการกระเด้าปากของฉันลง ฉันจึงได้หายใจอีกครั้ง ทว่ามือของเขานั้นกลับยังไม่หยุดการกระทำ มันทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มเสียง เขาค่อยๆ ขยับลงไปที่ส่วนล่าง เลียหีให้ฉัน จนร่างกายดีดดิ้นพล่าน เพราะว่าไม่อาจจะต้านทานความเสียวจากปลายลิ้นของเขาได้เลยทีเดียว

เขาทั้งเลียหี ทั้งแหย่หีของฉันจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาแล้วจึงจับควยนั้นยัดรูหีเย็ดสดฉันเลยโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยซ้ำ แต่ในความกังวลนั้น มันกลับถูกลบเลือนไปทันทีด้วยความเสียวซ่านที่แรกเข้ามาในการเย็ดหีครั้งนี้ เขากระหน่ำควยระรัวเย็ดหีฉันอย่างเต็มอารมณ์ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมา พร้อมๆ กับการโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน ดูดปาก แลกลิ้น ไซ้คอ แล้วลงมาดูดนม ระหว่างนั้นก็เอาแต่ถามฉันอยู่คำเดียว

เสียวไหมครับพี่ เสียวหีไหม พี่เสียวไหมครับ

ฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน แต่ไม่มีแรงกระทั่งจะตอบเขา เพราะจังหวะการสอดควยเย็ดหีนั้นหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทั้งปวดหน่วง ทั้งจุก และเสียวไปพร้อมๆ กัน มีเพียงเสียงครางและการพยักหน้าเป็นคำตอบเท่านั้น

เขายิ้ม แล้วเริ่มจับขาของฉันบิดไปมา ให้ตัวได้นอนตะแคงอย่างที่เขาต้องการ แล้วโยกตัวกระเด้าเย็ดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเปลี่ยนท่าทางให้เขาเย็ดหีอย่างที่ต้องการโดยที่ไม่ว่าอะไรเขาเลยสักคำเดียว นาทมีนี้ฉันไม่น่าห้าวจริงๆ เพราะเด็กคนนี้เย็ดหีเก่งเหลือเกิน

ถ้าอยากมีความสุข ให้ผมแตกในนะครับ แล้วพี่จะรู้ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองยังตกใจ แต่ทุกๆ อย่างมันก็สายไปแล้ว เมื่อเขากระแทกร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นเข้ามาอย่างแรง แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีฉัน ย้ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะหยุดลง ปล่อยให้เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นแทน พร้อมกับเหงื่อเม็ดโตที่หยดย้อยปลายจมูก

หลายนาทีต่อมา เขามายินส่งฉันที่หน้าบ้านและขอบคุณที่ฉันให้โอกาสเขาในวันนี้ แต่นอนว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนใจดำ และไม่โกหกความรู้สึกตัวเอง

เมื่อเขาเย็ดหีฉันดีมากๆ ฉันก็เลยยกหนี้ให้เขาเสียเลย เงินแค่หมื่นเดียว ขนหน้าแข้งฉันไม่ร่วงหรอก

พร้อมกับทิ้งท้ายประโยคสุดท้ายให้เขา ที่เรียกรอยยิ้มกว้างขึ้นมาได้ทันที

ถ้าไม่มี โทรหาพี่นะคะสุดหล่อ

เย็ดหีพี่ ฟรีเงินกลับบ้านนะคะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่ เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย “พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี “ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…