หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

e0b8abe0b899e0b8b9e0b98be0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 facebook e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882 64fc0a0b0a22c

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20 ค่ะ เค้าชื่อว่า”พล”ค่ะ ชื่อจริงๆ ว่า ณัฐพล ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนู๋ก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน ที่หน้าโรงเรียนของหนู๋ ซึ่งพอเจอแล้วก็ต่างคนต่างอายค่ะ หนู๋ก็เลยไปบ้านของพี่พลค่ะ เราไปนั่งร้องเพลงบนห้องด้วยกัน จากนั้น เรานั่งร้องกันไป พี่พลเค้าก็นั่งจ้องหน้าหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เลยถามว่าเป็นไร เค้าก็บอกอยากหอมแก้มหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เงียบไปซักพัก แล้วก็นั่งร้องเพลงต่อไป เค้าก็เริ่มจู่โจมหนู๋ค่ะ เค้าก็หอมแก้มหนู๋ไป 1 ครั้ง แล้วก็เริ่มจูบค่ะ หนู๋ก็เลยอยู่เฉยๆ เข้าเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราก็เลยแลกลิ้นกันอยู่นานจนน้ำลายเต็มปาก เค้าก็เริ่มไซ้ร์หนู๋ที่คอค่ะ แต่หนู๋ยังไม่เคย ก็พยายามจะหนีแต่เค้าดึงล็อคตัวหนู๋ไว้ค่ะ หนู๋ดิ้นไปไหนก็ไปไม่ได้ ตอนนี้หนู๋โดนเค้าไซ้ร์คอมันเสียวมากค่ะ หนู๋ก็ดิ้นขัดขืนแต่ไม่หลุดค่ะ เค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าก็เริ่มกอดเข้ามาที่เอวหนู๋ ใช้มือร้วงเข้าไปที่ในเสื้อค่ะ เข้าบอกว่านมหนู๋น่าจับมากค่ะ นมหนู๋ประมาณ 32 ค่ะ เค้าขอจับแล้วก็บีบคั้นเค้าเริ่มไปบี้ครึงที่เม็ดนมหนู๋ค่ะ ซึ่งหนู๋เสียวมากเลยค่ะ เค้าบีบคั้นจนหนู๋เจ็บมากค่ะ ปากเราก็ประกบจูบกันไปด้วย แล้วเค้าก็ปลดเสื้อชั้นในของหนู๋ออกค่ะ

จากนั้นเค้าก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นมหนู๋ค่ะ หนู๋เสียวมากค่ะ มือเค้าเริ่มไปที่ของอันที่หนู๋หวงมากค่ะ หนู๋ไม่ยอมค่ะ จับมือเค้าออกแต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะเค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าจับมือของหนู๋กดไว้ ทำให้ไม่สามารถขัดขวางได้ เข้าเริ่มใช้มือถูไถนอกกางเกงของหนู๋ ถูไปตามร่องเสียว ซึ่งหนู๋ก็เผลอครางออกมาเบาๆ ว่าพอเถอะ แต่ดูเค้าจะไม่ยอมค่ะ เค้าเริ่มร่วงเข้าไปในกางเกงของหนู๋ค่ะ เค้าล้วงไปที่เนินสวาทช้าๆ หนู๋เสียวมากค่ะ อีกมือเค้าก็ยังคงบีบนมไปเรื่อยๆ ค่ะ ปากเราก็ดูดกันอยู่ เค้าเลื่อนลงเริ่มใช้ปากไปดูดที่เม็ดเสียวหนู๋ค่ะ หนู๋พยายามหนีบขาไว้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เค้าก็จับขาของหนู๋ถ้างออก เค้าเริ่มถอดกางเกงของเค้าออกค่ะ แล้วก้มมาเลียที่เม็ดเสียวหนู๋ต่อ น้ำของหนู๋ก็เริ่มไหลออกมา เค้าเลียจนหีของหนู๋เต็มไปด้วยน้ำลาย พร้อมด้วยน้ำของหนู๋ค่ะ แล้วเค้าก็ชักควยออกมา โถมนั่งทับตัวหนู๋ไว้ เอาดุ้นควยมาจ่อที่หน้าหนู๋ค่ะ เค้าบอกให้หนู๋อมของเค้า หนู๋ก็อมไม่เป็น เค้าก็บอกให้อมเหมือนไอติมค่ะ แต่หนู๋ไม่กล้าอมค่ะ หันหน้าหนี เค้าจับหนู๋หันหน้ามา แล้วจับหน้าของหนู๋ดันลงไปให้อมให้เค้า หนู๋ก็เลยอมครั้งแรก หนู๋จะอวกค่ะ เพราะควยของเค้าใหญ่มากประมาณ 6×5 นิ้วได้ค่ะ พอหนู๋อมไปได้สักพัก เค้าก็เอาควยไปจ่อที่รูหีหนู๋

เค้าจับเอาปลายควยเขี่ยเม็ดเสียวของหนู๋ไปสักพัก หนู๋ยอมรับว่ามันเสียวมากค่ะ เค้ากำลังจะยัดควยเข้าไปในรูหีหนู๋ค่ะ หนู๋ห้ามเค้าค่ะ หนู๋กลัวท้อง และหนู๋ก็ยังไม่เคยด้วย ดูเหมือนเค้าจะไม่ฟังหนู๋ค่ะ เค้าจับควยยัดเสียบรูหีหนู๋ทันทีโดยที่หนู๋ไม่ทันตั้งตัวจนหนู๋ร้อง กรี๊ดดด…จากนั้นเค้าเริ่มซอยแรงขึ้นๆ ค่ะ หนู๋แอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเค้าเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายของหนู๋เสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมหนู๋อย่างหนักหน่วง เพราะว่าเค้าเล่นกระแทกเย็ดหีหนู๋ไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเค้าไปตายอด ตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของหนู๋กลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน หนู๋เสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ เค้าโน้มตัวลงมาดูดนมของหนู๋ขณะที่เอวของเค้ายังคงกระแทกระรัวๆ เข้ามาอย่างไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วเค้าขอหนู๋แตกใน เพราะว่าเค้าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง หนู๋ตอบตกลงอย่างว่าง่าย เพราะแค่โดนเย็ด หนู๋ก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้ว เค้ายังคงออกแรงเย็ดหนู๋อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเค้ากระแทกดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หนู๋กลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งหนู๋ร้องครางไม่เป็นภาษาเค้ากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า หนู๋บอกเค้าให้พอเถอะเพราะหนู๋เจ็บรูหีมากๆ เค้ากลับยิ่งซอยแรงขึ้นๆๆๆ หนู๋รู้สึกว่าหีของหนู๋มันตอดตุบๆๆ และเริ่มเร่งรับมากขึ้น เค้าซอยแรงขึ้นๆๆ จนหนู๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษา เข้าก็บอกว่าที่รักจะเสร็จแล้ว เข้าซอยๆๆ จนหนู๋ครางออกมากอ้า อ้า..อ้า…อ๊าา…ๆๆ เค้ากระแทกเย็ดอัดรูหีหนู๋เสียงดัง ป๊าบๆๆ แล้วในที่สุด ลำควยของเค้าที่สวมสอดอยู่ในรูหีของหนู๋นั้น ก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของหนู๋ที่ถูกเย็ด รับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนของเค้าที่ทะลักออกมา แล้วเค้าก็ชักควยออกมา แล้วเค้าก็เริ่มให้เราทำท่า 69 กัน แล้วเค้าก็ก้มลงมาจูบหนู๋ ตัวหนู๋สั่นมาก เค้าบอกไม่ต้องกลัว แล้วเราก็นอนกอดกัน มีเลือดของหนู๋ติดบนที่นอน เพราะหนู๋พึ่งโดนครั้งแรก เรานอนไปได้ซักพัก เค้าก็เริ่มทำหนู๋อีก จนวันนั้นเราเสร็จกันไป 4 รอบ จนเหนื่อยเลยค่ะ เราก็เริ่มเป็นแฟนกันตลอดมา จนเราเลิกกันเพราะว่า เค้าไปที่ กรุงเทพฯ ค่ะ หนู๋ยังไม่ลืมเค้าเลยค่ะ ถ้ามีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนครูรุมเปิดซิงหลังโรงเรียน “อื้อ อื้อ ครูขาาาาา..จ..เจ็บจังค่ะ” หนูชื่อ “แจน” นะคะ ตอนนี้หนูเองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองมากเลยค่ะ กลัวเล่าให้ใครฟังแล้วเขาจะไม่เชื่อ จนเพื่อนสนิทมันแนะนำให้มา เล่าเรื่องเสียว ที่เว็บนี้เพราะอย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง พี่ ๆ ช่วยแจนหน่อยนะคะ แจนเองก็เล่าเรื่องเสียวไม่ค่อยเก่ง เรื่องมันเกิดตอนที่แจนอยู่ ม.3 ค่ะ ผ่านมา 2-3 ปี แล้วแต่ทุกวันนี้แจนก็เอาแต่คิดถึงเรื่องนี้ทำเอารู้สึกวูบวาบขึ้นมาตลอด จนต้องเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดอยู่เรื่อย บางทีเผลอคิดตอนที่นั่งเรียนอยู่ก็มีขมิบจนเสร็จเลยก็มีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนจัดงานปัจฉิมนิเทศให้นักเรียน ม. 3 ค่ะ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…