หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbea3680220

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ

ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน

ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน

เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย กลับพยายามที่จะกดฉันลงไปกับเตียงแล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ด้วยน้ำเสียงในลำคอที่เหมือนว่าพึงพอใจเหลือเกินที่ได้ทำอะไรกับฉันแบบนี้

แต่ฉันเป็นแฟนของพี่ชายเขา…และการที่เขาทำแบบนี้มันก็แปลว่าเขากำลังจะข่มขืนฉัน

ฉันพยายามกัดมือของเขาที่เอามาปิดปากของฉันเอาไว้ ทว่าเขากลับสะบัดออกแล้วไม่ได้สนใจอะไรเลย กลิ่นเหล้าหึ่งโชยคลุ้งผ่านลมหายใจของเขาที่อัดกระแทกเข้ามา ฉันพยายามขัดขืน ทั้งๆ ที่เขาเมาจนแทบจะเดินไม่ตรง แต่ในเวลานี้ฉันกลับไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว เขาเอาร่างกายอันใหญ่โตนั้นกดตัวของฉันเอาไว้ แล้วใช้มือเพียงข้างเดียวค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงไป แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน

แม้ว่าจะพยายามปฏิเสธ แต่มือของเขาและสัมผัสของเขามันกลับทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ ฉันพยายามที่จะกรีดร้อง แต่พอนิ้วของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเริ่มงอนิ้วคว้านรูหีข้างในแล้วขยับเข้าออกรัวๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงร้องมันก็หายไป เรี่ยวแรงเริ่มไม่เหลือเพราะความเสียวซ่านที่มันเข้ามาในโสตประสาทของฉันอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ถึงจะไม่สมยอม…แต่ตอนนี้ฉันเสียวหีเหลือเกิน

เสียงตะโกนร้องเริ่มหายไปเหลือเพียงเสียงคราง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกจนเปรอะนิ้วของเขา ซึ่งตอนนี้เขาก็เพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วฉันก็เหลือเพียงร่างกายที่ไร้แรงจะขัดขืน และเสียงครางจากความเสียวหีที่ถูกยัดเยียดเข้ามาได้อย่างน่าเกลียดที่สุด แล้วในเมื่อเขาทำแบบนั้นกับฉัน ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้เลย มันต้องการ มากกว่านี้ มากกว่าแค่นิ้ว

มันเป็นจังหวะเดียวกับที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วควักลำควยออกมาชักว่าวงโชว์ฉัน

ไม่มี่ทางหนี และถ้าเขาจะให้ฉันหนีตอนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่มีทางไปแน่ ควยใหญ่เกือบเท่าแขนอยู่ตรงหน้า ใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ถ้ายอมให้เขาเย็ด มันจะต้องมีความสุขมากแน่ๆ

และในตอนนั้นเขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของฉันสองข้างกางออก ก่อนที่จะแทรกร่างกายเข้ามาพร้อมกับจับควยของเขามาถูไถๆไปตามร่องหีของฉัน ซึ่งแค่นั้นมันก็เสียวจนจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งตอนที่เขาดันควยเข้ามา ฉันลืมแฟนของฉันไปชั่วขณะ

ตอนนี้มันเป็นการข่มขืนที่ฉันสมยอมแล้วเพราะความเสียวหีที่เกิดขึ้นจากลำควยที่ทั้งใหญ่จนแน่นรูไปหมด และยาวจนลึก ทำให้ฉันทั้งเสียวทั้งจุก เป็นความรู้สึกที่ฉันเองก็ไม่เคยได้รับรู้มาก่อน ยิ่งได้รับสัมผัสที่ลึกล้ำขนาดนั้น ร่างกายของฉันเองก็ขมิบเกร็งโดยอัตโนมัติ แล้วค่อยๆ ตอดควยของเขาจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีบทสนทนาใดๆ เลย

เขาจับข้อเท้าของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ไม่รู้ว่าเพราะเขาเย็ดเก่งอยู่แล้ว หรือเพราะว่าเขาเมากันแน่ จังหวะที่เขากระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามานั้นมันทำให้ร่างกายของฉันล่องลอย เสียวซ่านจนเหมือนว่าจะไม่มีทางลืมรสชาติความเสียวซ่านนี้ไปได้เลย

น้องชายของแฟนเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักและรวดเร็วมากขึ้น จนฉันเองครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน ภาวนาในใจว่าให้เย็ดแรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว และเหมือนเขาได้ยินความคิดของฉัน เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกที่หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงสะท้อนก้องขึ้นมา

สองขาถูกจับชิดกันแล้วดันขึ้นแนบลำตัว สะโพกยกเล็กน้อย เขายืนเข่าแล้วเริ่มโยกควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วง และเข้าสุดออกสุด จนฉันร้องครางออกมา น้ำตารื้นไหล…ตั้งแต่คบกับแฟนมา เขาไม่เคยเย็ดฉันจนทำให้เสียวหีขนาดน้ำตาไหลออกมาได้เลย…แต่กลับคนที่มาข่มขืนฉันคนนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกดีได้ถึงขนาดนี้ ฉันเป็นอะไรกันแน่

เสียว…เสียวหีจนจะบ้าตายอยู่แล้ว…ซี๊ดดด!!!

ในตอนที่ฉันหลับตาแน่น เขารัวควยกระแทกเข้ามาจนสุดทาง ก่อนที่จะจบด้วยการกระแทกทุกๆ อย่างเข้ามาจนมิดลำควย ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น แล้วพ่นเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับลมหายใจที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าออกมา และน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉัน มันเยอะมากๆ และเหนียวข้น ฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ของเขาที่ทะลักพรั่งพรูออกมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงที่ฉันยังเตรียมเอาไว้ให้ไม่เสร็จ ก่อนที่จะหลับไปทั้งอย่างนั้น

ฉันนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยหอบและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาได้

และไม่รู้ว่าจะตอบตัวเองยังไง ว่าชอบลีลาการเย็ดของน้องชายแฟน มากกว่าแฟนตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…