หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbea3680220

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ

ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน

ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน

เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย กลับพยายามที่จะกดฉันลงไปกับเตียงแล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ด้วยน้ำเสียงในลำคอที่เหมือนว่าพึงพอใจเหลือเกินที่ได้ทำอะไรกับฉันแบบนี้

แต่ฉันเป็นแฟนของพี่ชายเขา…และการที่เขาทำแบบนี้มันก็แปลว่าเขากำลังจะข่มขืนฉัน

ฉันพยายามกัดมือของเขาที่เอามาปิดปากของฉันเอาไว้ ทว่าเขากลับสะบัดออกแล้วไม่ได้สนใจอะไรเลย กลิ่นเหล้าหึ่งโชยคลุ้งผ่านลมหายใจของเขาที่อัดกระแทกเข้ามา ฉันพยายามขัดขืน ทั้งๆ ที่เขาเมาจนแทบจะเดินไม่ตรง แต่ในเวลานี้ฉันกลับไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยแม้แต่นิดเดียว เขาเอาร่างกายอันใหญ่โตนั้นกดตัวของฉันเอาไว้ แล้วใช้มือเพียงข้างเดียวค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงไป แล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน

แม้ว่าจะพยายามปฏิเสธ แต่มือของเขาและสัมผัสของเขามันกลับทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ ฉันพยายามที่จะกรีดร้อง แต่พอนิ้วของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเริ่มงอนิ้วคว้านรูหีข้างในแล้วขยับเข้าออกรัวๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงร้องมันก็หายไป เรี่ยวแรงเริ่มไม่เหลือเพราะความเสียวซ่านที่มันเข้ามาในโสตประสาทของฉันอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ถึงจะไม่สมยอม…แต่ตอนนี้ฉันเสียวหีเหลือเกิน

เสียงตะโกนร้องเริ่มหายไปเหลือเพียงเสียงคราง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกจนเปรอะนิ้วของเขา ซึ่งตอนนี้เขาก็เพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วฉันก็เหลือเพียงร่างกายที่ไร้แรงจะขัดขืน และเสียงครางจากความเสียวหีที่ถูกยัดเยียดเข้ามาได้อย่างน่าเกลียดที่สุด แล้วในเมื่อเขาทำแบบนั้นกับฉัน ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้เลย มันต้องการ มากกว่านี้ มากกว่าแค่นิ้ว

มันเป็นจังหวะเดียวกับที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วควักลำควยออกมาชักว่าวงโชว์ฉัน

ไม่มี่ทางหนี และถ้าเขาจะให้ฉันหนีตอนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่มีทางไปแน่ ควยใหญ่เกือบเท่าแขนอยู่ตรงหน้า ใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ถ้ายอมให้เขาเย็ด มันจะต้องมีความสุขมากแน่ๆ

และในตอนนั้นเขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของฉันสองข้างกางออก ก่อนที่จะแทรกร่างกายเข้ามาพร้อมกับจับควยของเขามาถูไถๆไปตามร่องหีของฉัน ซึ่งแค่นั้นมันก็เสียวจนจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งตอนที่เขาดันควยเข้ามา ฉันลืมแฟนของฉันไปชั่วขณะ

ตอนนี้มันเป็นการข่มขืนที่ฉันสมยอมแล้วเพราะความเสียวหีที่เกิดขึ้นจากลำควยที่ทั้งใหญ่จนแน่นรูไปหมด และยาวจนลึก ทำให้ฉันทั้งเสียวทั้งจุก เป็นความรู้สึกที่ฉันเองก็ไม่เคยได้รับรู้มาก่อน ยิ่งได้รับสัมผัสที่ลึกล้ำขนาดนั้น ร่างกายของฉันเองก็ขมิบเกร็งโดยอัตโนมัติ แล้วค่อยๆ ตอดควยของเขาจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีบทสนทนาใดๆ เลย

เขาจับข้อเท้าของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ไม่รู้ว่าเพราะเขาเย็ดเก่งอยู่แล้ว หรือเพราะว่าเขาเมากันแน่ จังหวะที่เขากระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามานั้นมันทำให้ร่างกายของฉันล่องลอย เสียวซ่านจนเหมือนว่าจะไม่มีทางลืมรสชาติความเสียวซ่านนี้ไปได้เลย

น้องชายของแฟนเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักและรวดเร็วมากขึ้น จนฉันเองครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน ภาวนาในใจว่าให้เย็ดแรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว และเหมือนเขาได้ยินความคิดของฉัน เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกที่หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงสะท้อนก้องขึ้นมา

สองขาถูกจับชิดกันแล้วดันขึ้นแนบลำตัว สะโพกยกเล็กน้อย เขายืนเข่าแล้วเริ่มโยกควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วง และเข้าสุดออกสุด จนฉันร้องครางออกมา น้ำตารื้นไหล…ตั้งแต่คบกับแฟนมา เขาไม่เคยเย็ดฉันจนทำให้เสียวหีขนาดน้ำตาไหลออกมาได้เลย…แต่กลับคนที่มาข่มขืนฉันคนนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกดีได้ถึงขนาดนี้ ฉันเป็นอะไรกันแน่

เสียว…เสียวหีจนจะบ้าตายอยู่แล้ว…ซี๊ดดด!!!

ในตอนที่ฉันหลับตาแน่น เขารัวควยกระแทกเข้ามาจนสุดทาง ก่อนที่จะจบด้วยการกระแทกทุกๆ อย่างเข้ามาจนมิดลำควย ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น แล้วพ่นเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับลมหายใจที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้าออกมา และน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉัน มันเยอะมากๆ และเหนียวข้น ฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ของเขาที่ทะลักพรั่งพรูออกมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงที่ฉันยังเตรียมเอาไว้ให้ไม่เสร็จ ก่อนที่จะหลับไปทั้งอย่างนั้น

ฉันนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยหอบและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาได้

และไม่รู้ว่าจะตอบตัวเองยังไง ว่าชอบลีลาการเย็ดของน้องชายแฟน มากกว่าแฟนตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…